logo

Để trở thành thần tượng K-pop, bên cạnh khả năng âm nhạc, vũ đạo, những tiêu chuẩn về thân hình lý tưởng cũng chiếm phần quan trọng. Một trong những bộ môn rèn luyện cơ thể gắn liền với những idol Hàn Quốc, không khó để nhận ra - Sexy Dance. Tại California Fitness and Fitness Yoga Centers,  với không gian thoải mái và huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ chóng có được một thân hình đáng mơ ước cũng như nhận được hàng ngàn lợi ích từ bộ môn này.

Sexy dance giúp sở hữu thân hình S-line

Một trong những tiêu chuẩn phổ biến nhất đối với các nữ nghệ sĩ là S-line. (Ảnh: Koreaboo)

Sexy Dance là gì?

Đúng như tên gọi, S exy D ance là tập hợp các điệu nhảy mang yếu tố sexy, gợi cảm và quyến rũ. Sexy Dance được có nguồn gốc từ điệu “Jazz Funk” của Mỹ Latin được pha trộn từ Hiphop và Jazz dance. 

Sexy dance còn được thể hiện trên sân khấu ca nhạc

Không chỉ là một bộ môn rèn luyện sức khỏe, các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng mang Sexy Dance lên sân khấu, khiến bài trình diễn trở nên “nóng bỏng” hơn. (Ảnh: Koreaboo)

Sexy Dance thường luyện tập với các tư thế đứng kết hợp với động tác hất tóc, hất cằm, lắc hông, vuốt tay,.. Vì vậy không chỉ mang đến sức khỏe, đẹp dáng mà còn làm tăng độ quyến rũ của các bạn nữ bội phần.

Tham khảo thêm:  BÍ QUYẾT GIẢM CÂN THẦN KỲ VỚI LỚP HỌC ZUMBA DANCE

Những lợi ích không ngờ khi luyện tập Sexy Dance

  • Đốt calo “khủng”

Sexy Dance với đặc thù nhằm vào việc làm nổi bật những vùng như ngực, eo, bụng dưới, đùi và mông,.. khi nhảy. Chính vì vậy mà toàn bộ các nhóm cơ cốt lõi trên cơ thể: đầu, bụng, lưng và chân đều phải vận động. Với nhịp độ chuyển động liên tục của cơ thể, Sexy Dance có thể đốt cháy lên đến 600-800 calo/ giờ.

Sexy Dance có mức tiêu thụ calo khá cao so với các bộ môn khác

Sexy Dance có mức tiêu thụ calo khá cao so với các bộ môn khác. Cụ thể n hư đi bộ: 360 calo/giờ, chạy bộ: 550 calo/giờ, yoga: 180 calo/giờ  (Ảnh: soompi)

  • “Ép buộc” dáng phải chuẩn sau khi tập

Khi tập Sexy Dance, bạn sẽ luôn phải giữ thẳng lưng và cổ, mắt nhìn thẳng, luôn ưỡn ngực và mông trong mọi tư thế đặc biệt là lúc đứng và di chuyển. Sau những buổi tập đầu tiên, dáng đi đứng sẽ được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là các bạn nữ có thói quen khom lưng khi đi đứng, ngồi. Bên cạnh đó, các chuyển động cơ bản của sexy dance như xoay ngực, lắc mông, các thế đứng sexy đòi hỏi cơ thể phải chuyển động khá nhanh và buộc bụng hết công suất làm cho vùng bụng săn chắc, cơ thể mềm dẻo và uyển chuyển, còn chân và đùi thon gọn, khỏe khoắn hơn.

Không giảm cân, tăng cơ, chỉnh dáng, với Sexy Dance bạn sẽ còn quyến rũ hơn

Không giảm cân, tăng cơ, chỉnh dáng, với Sexy Dance bạn sẽ còn quyến rũ hơn! (Ảnh: pose.com.vn)

  • Q uyến rũ hơn , tự tin hơn

Khi bắt đầu Sexy Dance, đó cũng là lúc bạn sẽ tự biết cách bộc lộ sự quyến rũ của bản thân thông qua hình thể. Các động tác trong Sexy Dance như nâng ngực, khép mở bả vai, bước đi bằng gót chân, lượn sóng… ngoài việc làm cho cơ thể trở nên mềm mại, dẻo dai còn cho bạn biết được điểm mạnh điểm yếu trên cơ thể. Từ đó, điều chỉnh dáng điệu để bản thân trở nên duyên dáng và quyến rũ nhất.

Sexy Dance giúp bạn hiểu rõ bản thân, từ đó phát huy tối ưu tiềm năng cơ thể

Sexy Dance giúp bạn hiểu rõ bản thân, từ đó phát huy tối ưu tiềm năng cơ thể và khiến bạn trở nên quyến rũ hơn. (Ảnh: tinnhac.com )

Tham khảo thêm:  TÌM HIỂU CÁC MÔN NHẢY GROUPX THÚ VỊ TẠI CFYC

California Fitness and Fitness Yoga Centers  - nơi hoàn hảo trải nghiệm Sexy Dance

California Fitness and Fitness Yoga Centers là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế: không gian rộng rãi, sàn gỗ chống trơn an toàn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa kèm theo chế độ kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, gương tường được lắp đầy đủ ở các vị trí,….tất cả đều nhằm đáp ứng một không gian tốt nhất để luyện tập.

Trải nghiệm sexy dance hoàn hảo tại CFYC

California Fitness and Fitness Yoga Centers  -nơi hoàn hảo trải nghiệm Sexy Dance. (Ảnh: CFYC)

Không những vậy, tại California Fitness and Fitness Yoga Centers luôn có đội ngũ huấn luận viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn sẵng sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn khi bạn gặp những vấn đề khó khăn trong quá trình luyện tập.

Thân hình quyến rũ sexy dance như ca sĩ HyunA

HyunA, từ một cô gái mũm mĩm trở thành một trong những nữ ca sĩ có thân hình nóng bỏng nhất Kpop. Vậy tại sao bạn còn chưa bắt đầu? (Ảnh: tinnhac.com )

Tham khảo thêm:  CALI SCULPT - LỚP HỌC MỚI ĐẦY THÚ VỊ TẠI CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTERS?

Đừng chần chờ, cùng bạn bè đến ngay trung tâm California Fitness and Yoga Centers gần nhất để tham gia một lớp học Sexy Dance nào!

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH