logo

Một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều hội viên California Fitness & Yoga nhất đó là các lớp nhảy với những vũ điệu sôi động giúp đốt cháy calo, tiêu trừ phiền muộn hiệu quả. Những lớp nóng nhất mùa hè này là: Zumba, Sexy Dance, Pop Dance, Pole Fit. Hãy cùng tìm hiểu sức hút từ bốn lớp đó đến từ đâu. 

Giữ mãi dáng xuân cùng Sexy Dance

Có thể hiểu Sexy dance là thể loại nhảy tự do – không thuộc về riêng bất cứ thể loại nhảy nào, miễn là các động tác có yếu tố sexy trong đó. Sexy dance mang đến những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy làm cho ngực, lưng, mông và đùi của bạn mệt mỏi, nhưng bạn sẽ bất ngờ về hình dáng của mình vì vòng một và vòng ba sẽ đẹp, đầy đặn, săn chắc hơn.

Đốt cháy calo hiệu quả ? Học nhảy Zumba ngay

Theo rất nhiều nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ, Anh và các nước châu Âu khác, Zumba giúp người tập đốt cháy nhiều calo dư thừa. Với sự pha trộn giữa thể dục thẩm mĩ và hàng loạt vũ điệu latin như salsa, chachacha, Zumba giúp cơ thể vận động liên tục đốt cháy từ 500-700 calories trong một giờ tập.

Cùng Pop Dance bảo vệ tim mạch

Bất kì sự vận động theo âm nhạc nào cũng giúp cho tim hoạt động nhịp nhàng. Đến với lớp học Pop Dance, những động tác lắc hông, lắc người, gập bụng phối hợp tay chân sẽ được vận dụng tối đa, không chỉ giúp bảo vệ tim mạch mà còn đốt cháy calo hiệu quả, đem đến sức khỏe toàn diện. Hiện tại lớp Pop Dance đang rất được yêu thích vì nhịp điệu mạnh mẽ và vui tươi.

Cơ thể dẻo dai cùng Pole Fit

Pole Fit là bộ môn múa cột nghệ thuật, đòi hỏi sự dẻo dai để có có thể trụ vững. Pole Fit giúp người tập khoe trọn đường cong hấp dẫn với những tư thế điêu luyện, mềm mại. Tập luyện chăm chỉ sẽ giúp đốt cháy calo hiệu quả, cơ bắp khỏe mạnh hơn đặc biệt là cánh tay, đồng thời giảm mỏi mệt khắp cơ thể.

Tại CFYC, mỗi hình thức lớp học luôn có huấn luyện viên bên cạnh bạn để cùng bạn thỏa sức “phiêu” theo các động tác vui nhộn, âm nhạc sôi động cùng nhau thổi bay áp lực từ vòng eo và tâm trí. Hãy đăng ký ngay hôm nay.

Hoàng Thi - Trúc Thy

Xem thêm:  2 BÀI TẬP MÔNG CƠ BẢN ĐỂ CÓ BỜ MÔNG KHỎE​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH