logo

Nhảy hip hop - điệu nhảy đường phố bắt nguồn từ nước Mỹ, đến nay đã trở nên phổ biến với giới trẻ trên toàn thế giới. Điệu nhảy với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin mà còn giúp bạn trở nên luôn tràn đầy năng lượng. Nhiều bạn trẻ còn lựa chọn hip hop như một bộ môn thể thao luyện tập hàng ngày để cơ thể săn chắc, vóc dáng thon gọn. Hãy cùng California Fitness tham khảo những lợi ích của nhảy hip hop trong bài viết sau.

Lợi ích mà nhảy hip hop mang lại cho bạn

Nhảy hip hop được nhắc đến như một điệu nhảy đường phố được khởi nguồn từ những năm 70 của thế kỷ trước tại nước Mỹ. Cho đến nay, điệu nhảy này dần trở thành một nền văn hóa chính thống và được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích. Điệu nhảy này đặc trưng bởi những động tác nhảy mạnh mẽ, dứt khoát và linh động. Phải kể đến những lợi ích tuyệt vời mà nhảy hip hop mang lại như:

Giảm cân, giữ gìn vóc dáng

Khi luyện tập nhảy hip hop đòi hỏi người tập phải luôn thẳng lưng, cổ cao, mắt tập trung nhìn vào gương trong phòng tập, giữ vững ngực và mông. Chính vì thế, dần dần bạn sẽ có một dáng đứng tốt hơn, cải thiện vóc dáng cân đối. Đồng thời, bộ môn này sẽ điều chỉnh lại cột sống cho những ai bị gù lưng, vẹo cột sống.

nhảy hip hop Nhảy hip hop giúp bạn có một thân hình săn chắc, cân đối
(Nguồn: Internet)

Nạp năng lượng cho cơ thể

Trong quá trình luyện tập nhảy hip hop, cơ thể sẽ sản sinh ra chất endorphin - chất giúp cải thiện cảm xúc cá nhân. Vì thế, luyện tập hip hop thường xuyên sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, “nạp” đầy hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của bạn.

Giúp chúng ta tự tin hơn

Nhiều bạn trẻ khi lựa chọn hip hop với mong muốn trở nên tự tin hơn. Đừng lo lắng nếu ban đầu bạn còn vụng về trong từng điệu nhảy. Hãy luyện tập chăm chỉ vì chỉ cần sau một thời gian, khi đã thành thạo hơn trong từng động tác, bạn sẽ tự thấy tự tin hơn, dạn dĩ hơn trước đám đông cũng như luôn cảm thấy vui vẻ và đầy hứng khởi trong cuộc sống.

nhảy hip hop Nhảy hip hop giúp bạn luôn tràn ngập năng lượng mỗi ngày
(Nguồn: Internet)

Tăng khả năng ghi nhớ cho não bộ

Nhảy hip hop là sự kết hợp của nhiều động tác trong cùng một bài tập. Điều đó đòi hỏi bạn phải tập trung ghi nhớ một cách logic mới có thể luyện tập thành thạo được. Cũng chính điều này đã giúp cho các noron thần kinh trong não bộ của bạn liên kết với nhau, từ đó tăng khả năng ghi nhớ. Đừng lo lắng về sự rập khuôn do việc phải ghi nhớ nhiều mang lại, nhảy hip hop sẽ luôn khiến bạn tràn đầy hứng khởi bởi sự dịch chuyển nhịp nhàng, uyển chuyển qua từng động tác.

Khơi nguồn hứng khởi theo từng bước nhảy cùng California Fitness

Nhảy hip hop đang dần được ưa chuộng trong giới trẻ vì sự tràn đầy năng lượng cùng những động tác mạnh mẽ, dứt khoát. Tuy nhiên, bạn không nên tự luyện tập tại nhà vì bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu, luyện tập không bài bản sẽ dẫn đến chấn thương. Vì vậy, hãy tìm kiếm một phòng tập “xịn sò” cho mình để bắt đầu ngay hôm nay. 

California Fitness tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam được thiết kế theo mô hình quốc tế sang trọng. Các phòng tập nhảy được thiết kế với sàn tập chống trơn, bảo vệ người tập an toàn trong những động tác nhảy hip hop. Sau buổi tập luyện, học viên còn được sử dụng phòng xông hơi và khu vực bơi lội để thư giãn cơ thể, giúp tuần hoàn máu tốt, tăng chất lượng buổi tập.

nhảy hip hop  Phòng tập 5 sao cùng các lớp nhảy hip hop mở thường xuyên mỗi tháng
(Nguồn: Internet)

Hơn nữa, bạn sẽ được luyện tập cùng những huấn luyện viên đầy kinh nghiệm trong bộ môn nhảy hip hop. Họ sẽ lên giáo án luyện tập phù hợp nhất cho bạn nên bộ môn này sẽ phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người mới bắt đầu. Các bạn sẽ được luyện tập từ những động tác cơ bản của nhảy hip hop cho đến các bài nhảy nâng cao cho đến khi bạn cảm thấy tự tin trình diễn như những “tay chơi” hip hop chuyên nghiệp.

Hòa mình vào những bước nhảy tại trung tâm thể hình California Fitness

Lựa chọn nhảy hip hop cũng là cách cải thiện vóc dáng hiệu quả cho các bạn trẻ. Việc tìm kiếm một lớp học uy tín, đảm bảo để bắt đầu bộ môn này thật bài bản là việc làm cần thiết nhất. Vậy thì hãy tham khảo các lớp học nhảy tại California Fitness ngay nhé. Tại trung tâm, hàng tháng rất nhiều lớp học nhảy được mở ra đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của học viên. 

Cali dance

Giống như những điệu nhảy hip hop, đến với lớp học này, bạn sẽ được tăng cường khả năng ghi nhớ khi thực hiện, kết hợp các động tác nhảy như một vũ công thực thụ. Chỉ với 60 phút luyện tập mỗi ngày và sự thay đổi đa dạng trong các bài tập, thân hình bạn sẽ trở nên thon gọn và tràn đầy năng lượng.

Pop dance

Lớp học kết hợp với âm nhạc cực sôi động sẽ giúp mỗi buổi tập của bạn đều tràn ngập sự vui tươi và năng lượng. Chỉ với 55 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy đến 450 calo mà không mệt mỏi hay đuối sức.

Sexy dance

Không còn là những động tác mạnh mẽ như nhảy hip hop, các bạn nữ thường lựa chọn sexy dance để có thể luyện tập những động tác uyển chuyển, dẻo dai. Một buổi học kéo dài 60 phút sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn sau từng bài tập.

nhảy hip hop  Tham gia các lớp nhảy hip hop tại California Fitness để cải thiện vóc dáng
(Nguồn: Internet)

Nhảy hip hop từ lâu được coi là bộ môn nhảy nghệ thuật và trở nên “cực ngầu” trong mắt các bạn trẻ. Đó là lý do tại sao bạn nên sắm ngay cho mình một lớp nhảy để học bài bản bộ môn này. Hãy để California Fitness giúp đỡ bạn trở nên thành thạo trong từng điệu nhảy ngay hôm nay. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 và inbox tại đây để biết thêm về các lớp nhảy hip hop tại trung tâm nhé.

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

BÀI VIẾT HỮU ÍCH