logo

Chị Lê Nguyên Hoàng là hội viên của California Fitness & Yoga Center (CFYC) từ tháng 4 năm 2015. Sau một hai tháng tập luyện, chị quyết định nâng hạng lên Centuryon Charter. Đến đầu năm 2016, chị tiếp tục nâng hạng lên Centuryon Infinity. Hiện chị đang sinh sống tại Thành phố Đà Nẵng.

CFYC đã có buổi gặp gỡ chị Lê Nguyên Hoàng để nghe chị tâm sự và chia sẻ về câu chuyện tập luyện của bản thân với những điều hết sức thú vị.

Cải thiện sức khỏe là cái đầu tiên rất dễ nhận thấy từ việc tham gia tập luyện tại Cali mang lại cho mình

Sau 3 năm tập luyện, California Fitness & Yoga Center là nơi thế nào đối với chị?

Mình cảm thấy khi đến Cali với quyền hội viên mình có thì không cần phải băn khoăn, vì bất cứ quyền lợi nào đòi hỏi đều được đáp ứng đầy đủ. Thực sự Cali đã trở thành nơi thứ 3 trong cuộc sống của mình. Ngoài mái nhà và nơi làm việc, thời gian còn lại mỗi sáng hoặc sau giờ làm việc thường mình sẽ dành 1-2 giờ tại Cali.

Tìm hiểu thêm: Tập luyện thể thao gì tại California Fitness & Yoga Center

Vậy việc tập luyện tại CFYC có thay đổi con người hay cuộc sống của chị không?

Có một lần thầy Yoga hỏi mình là “Cali đã thay đổi bạn như thế nào từ khi bạn vào đây?” Đó là vào thời điểm cuối năm, may mắn sao hôm đấy mình đi với ông xã và mình nói với thầy Cali đã thay đổi mình từ top to toe, nhưng thay đổi quan trọng là mình thấy cởi mở hơn, trái tim rộng mở hơn để mình thay đổi được người bên cạnh lúc này đây là ông xã. Đó cũng là lý do mình khuyến khích các con theo tập Học viện CaliKids và bây giờ “người bạn lớn” của mình đã đủ 12 tuổi để trở thành hội viên chính thức tại Cali

Một tuần chị tập luyện thế nào?

Một tuần có thể mình sẽ dành khoảng 10 tiếng đồng hồ tại Cali. Thường là một lớp yoga mỗi ngày, khoảng 2 đến 4 sections Yogi & I. Đôi khi có việc gì đó đi ngang qua Cali, mình cũng dừng lại và lên phòng gặp gỡ mọi người. Nó giống như là một phần nhu cầu giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày của mình. Nhìn thấy nụ cười của các bạn Member Service, chào các thầy Yogi một tiếng, chào các bạn GroupX Instructor 1 tiếng và hẹn mai chị sẽ tập lớp của em. Mỗi ngày như vậy là xong.

Bọn trẻ nhà mình rất thích không khí ở Cali, và mình cho bọn trẻ đến đó cũng chưa phải tập luyện gì cả, nhưng hình thành thói quen luyện tập là một phần tất yếu trong cuộc sống.

Tìm hiểu thêm: Lợi ích của Yoga Ấn Độ & Gợi ý các lớp Yoga phù hợp cho bạn

Bây giờ nếu có thời gian đi xa mà không đi tập được thì chị thế nào?

Trước đây mình hay đi công tác tại TP. HCM và Nha Trang, mình vẫn dành thời gian để đến các trung tâm của Cali như Parkson ở quận 5 để tập. Còn Nha Trang là một nơi rất là quen thuộc với mình.

Có bao giờ chị ngừng tập một thời gian không?

Thỉnh thoảng nếu đi công tác xa hoặc đi nước ngoài khoảng nửa tháng thì mình sẽ không lên Cali nhưng vẫn dành thời gian tự tập, vì đến bây giờ sau 3 năm luyện tập yoga khá là tập trung thì mình có thể tự tiến hành khoảng 1 giờ tự tập cho bản thân.

Chị có thấy sức khỏe và tất cả mọi thứ khác xa ngày xưa không?

Cải thiện sức khỏe là cái đầu tiên rất dễ nhận thấy từ việc tham gia tập luyện tại Cali mang lại cho mình. Ngoài ra, những yếu tố khác như tinh thần và sự tự tin, cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người. Cảm giác yêu quý cuộc sống của mình, lúc nào cũng cảm thấy mỗi thời gian, mỗi giây phút, mỗi ngày mình được sống đều rất là quý giá. Tự dưng cảm thấy như vậy nên mỗi ngày đi qua mình thấy nó dài như hơn 24 giờ ấy. Và bây giờ ở độ tuổi 40, mình cảm thấy mình vẫn còn 1 khoảng thời gian dài ở phía trước để sống.

Tìm hiểu thêm: 5 lý do phải đến phòng tập ngay và luôn

Chị có giới thiệu cho bạn bè hay gia đình, tạo cho những người khác thói quen tập luyện như thế không?

Xem lại lịch sử và quá trình hoạt động ở Cali có thể thống kê được bao nhiêu khách hàng mới mà có liên quan tới chị Hoàng (Cười). Ngoài ra, như mình nói, không chỉ ở Đà Nẵng mà tại TPHCM, chị gái của mình cũng trở thành 1 hội viên của Cali, chị dâu của mình cũng vậy và tất cả được “đưa đẩy” vào Cali qua chị Hoàng. Cả gia đình đều cảm thấy thời gian sống dài hơn là nhờ tìm được 1 nơi mà mình có thể tin cậy và dành thời gian ở đó một cách không tiếc nuối, cảm thấy không phí khoảng thời gian.

Chị nói là Cali giống như nhà và nơi thứ 3, vậy là chắc có sự “nghiện” tập luyện và giữ gìn sức khỏe rồi?

Hồi trước, có một giai đoạn khi mình tập nhiều thì mình nghĩ là mình “nghiện”. Bây giờ khi vượt qua được cái chuyện “nghiện”, mình nghĩ đó như là một phần rất tự nhiên trong cuộc sống của mình. Mình không nghĩ là mình “nghiện” nữa.

Điều chị tâm đắc nhất khi đến với California Fitness & Yoga Center là gì?

Hoàng không nghĩ là mình bỏ tiền ra và nhận lại dịch vụ. Tự dưng khi đến Cali, mình có lòng biết ơn với các thầy Yoga, mình có sự cảm ơn với các bạn MS (Member Service) đã tạo điều kiện cho mình tập luyện mà không phải nghĩ đến vấn đề gì khác. Nhưng điều mình cảm nhận lớn nhất là mình cũng thấy được gratitude (lòng biết ơn) từ các bạn nhân viên của Cali. Các bạn nhân viên của Cali có những kết nối rất tốt với mình. Các thầy Yoga ở Cali cũng vậy, tức là mình luôn luôn luyện tập và sử dụng dịch vụ nhưng mình cũng luôn thấy được sự trân trọng các thầy dành cho mình. Gratitude (lòng biết ơn) đến từ hai phía!

Huyền Phan (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: TỐ TỐ: "PHẢI TẬP 10 TIẾNG/NGÀY, ĂN ÍT, VÀO BỆNH VIỆN... NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ MUỐN BỎ VỀ"

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH