logo

Cuộc thi Thay đổi ngoại hình BTX đã tìm thấy ngôi vương ở hai hạng mục nam và nữ.

Tại MOVE21 Party diễn ra vào ngày 23 tháng 12, cuộc thi BTX đã tìm ra nhà vô địch mới.

Ngôi nam vương mới – BTX là cuộc thi của ý chí

Anh Nguyễn Anh Tuấn chính thức trở thành người nhanh nhất, khỏe nhất, có kết quả thay đổi ngoại hình cao nhất tại cuộc thi BTX năm nay.

Sức mạnh ý chí đã giúp anh Tuấn vượt qua sự thất bại

Đến với cuộc thi với mong muốn thay đổi bản thân hơn nữa, 6 tuần diễn ra cuộc thi cũng là 6 tuần anh dốc hết sức mình để tập luyện và cân bằng chế dộ dinh dưỡng. “Ban đầu tôi không đủ sức khỏe để thực hiện theo giáo án của huấn luyện viên đề ra. Tôi phải tăng cường thể lực để có thể đạt được kết quả mong đợi. Tôi chạy bộ trước và sau mỗi buổi tập, mỗi lần chạy 60 phút” – Anh Tuấn chia sẻ bí quyết để thích nghi với chế độ luyện tập.

Ngoài ra, hằng ngày anh dành từ 6 đến 8 tiếng để tập luyện. Đó là khoảng thời gian vô cùng khắc nghiệt, anh Tuấn phải vượt qua bằng lý trí “Tôi muốn thay đổi để đẹp hơn, có nhiều sức khỏe để chăm lo cho gia đình. Và tôi cũng muốn là tấm gương cho những đồng nghiệp trẻ trong việc tập thể thao, rèn sức khỏe.”

Anh Tuấn cùng với PT đã đồng hành với anh trong suốt thời gian tham gia BTC

Trong 6 tuần tham gia vào cuộc thi, anh đã hoàn toàn thay đổi ngoại hình của mình, đặc biệt, sức mạnh, sức bền tất cả đều tăng. Trong vòng chung kết dành cho người chiến thắng, anh đã xuất sắc hoàn thành 3 phần thi liên hoàn trong thời gian ngắn nhất. “Cuộc thi mang lại cho mình nhiều cảm xúc hơn mình tưởng, đó chính là cảm giác hài lòng với những gì bản thân làm được sau nhiều nỗ lực và cố gắng. Tôi cảm thấy tự tin hơn.” – nhà vô địch chia sẻ.

Chịu khó và siêng năng để chinh phục đỉnh cao – quán quân hạng mục nữ

Cảm xúc vỡ òa, chị Đặng Thị Thanh Nga đã chính thức trở thành quán quân tại BTX. Đến với cuộc thi với lòng quyết tâm cao, chị muốn thay đổi để bản thân tốt hơn nên đã tạo động lực cho bản thân ra sức rèn luyện và kiên trì thực hiện các bài tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân. “Mình lấy giải thưởng để vượt qua chính bản thân mình” – chị vui vẻ chia sẻ.

Chịu khó và siêng năng để vượt qua đau đớn trong lúc luyện tập.

Theo chị, nam giới có lợi thế về sức mạnh thì phụ nữ có sự dẻo dai và tính kiên trì “Bí quyết để đạt được thành công trong cuộc thi BTX đó chính là chịu khó và siêng năng”. Chịu khó thực hiện những động tác, những giáo áo nghiêm khắc và nghiêm túc từ huấn luyện viên. Siêng năng, kiên trì thực hiện các bài tập mỗi ngày để đạt đến cấp độ cao hơn, mạnh hơn.

Chiến thắng lần này khiến tôi hoàn toàn bất ngờ - Chị Nga chia sẻ

Sau 6 tuần tham gia vào cuộc thi, thân hình chị giờ chắc khỏe, đường nét rõ ràng càng thêm phần nữ tính, chị chia sẻ “Cơ thể săn chắc, vóc dáng gọn gàng nên làm việc gì cũng tự tin và nhanh nhẹn hơn”.

BTX khép lại vào dịp cuối năm thực sự là một cuộc tổng tiến công để không chỉ thay đổi ngoại hình, mà còn thay đổi cả cuộc sống của nhiều người, trở nên hoàn hảo và tự tin hơn trong năm mới. Quan trọng nhất, đó chính là lối sống lành mạnh, tích cực được duy trì và lan tỏa.

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm: ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU BẠN TẬP LUYỆN 21 NGÀY LIÊN TIẾP?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH