logo

LEEP ASIA 2017 là sự kiện lớn nhất trong năm nay của tập đoàn CMG.ASIA. Chuỗi chương trình nhằm kỉ niệm 10 năm hoạt động sẽ bao gồm các hoạt động thú vị như Celebrities Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), Giải thi đấu Muay quốc tế, Cuộc thi thể hình Muscle Contest, Lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards… Bên cạnh đó, LEEP ASIA 2017 còn chào đón sự góp mặt của các gian hàng triển lãm ở nhiều lĩnh vực khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chăm sóc cơ thể

Ảnh: PG

Các nhãn hàng thiên về chăm sóc cơ thể gồm có P&G - Thương hiệu chăm lo đời sống của người Việt Nam thông qua những sản phẩm dao cạo râu Gilllette, bàn chải đánh răng Oral-B, tã giấy Pampers hay dầu gội đầu Head & Shoulders. Ngoài ra, còn có Kotex - Thương hiệu nổi tiếng đã đem đến sự thoải mái và an tâm cho phụ nữ Việt Nam và Pantene - nhãn hiệu được nhiều cô gái tin dùng.

Thiết bị điện tử

Ảnh: Cetus News

Các gian hàng tại LEEP ASIA 2017 sẽ chào đón sự xuất hiện của các thương hiệu về điện tử như Garmin - thiết bị GPS đeo tay phục vụ cho các vận động viên và những người có đam mê với thể thao, DCorp chuyên cung cấp, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật cho công nghệ POS hay Viet Can - Doanh nghiệp tiên phong trong ngành tiếp thị, quảng bá và phân phối hệ thống điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị phòng gym

Ảnh: Fitness Equipment Cafe

Là triển lãm đầu tiên về ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam, LEEP ASIA 2017 chắc chắn sẽ không thể thiếu sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị luyện tập thể dục, thể hình tiên tiến và hiện đại như TechnoGym, Manduka, 2XU, GoFit, Indochine Wellness và Throwdown.

Hàng không

Ảnh: île Maurice

Quý khách hàng của tập đoàn CMG.ASIA sẽ được tìm hiểu các dịch vụ đến từ Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á và Turkish Airlines - Hãng hàng không tốt nhất châu Âu tại LEEP ASIA. Bên cạnh đó, hội viên của các thương hiệu thuộc CMG.ASIA còn có cơ hội được sở hữu 4 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đi châu Âu trên bất kì chuyến bay nào của Turkish Airlines thông qua chương trình Super X Prize.

Thức uống

Ảnh: ThienHau

Những thương hiệu về thức uống sẽ có gian hàng tại LEEP ASIA gồm có Vĩnh Hảo - Đơn vị sản xuất nước khoáng lâu đời nhất tại Việt Nam, Number 1 Active - Thức uống không thể thiếu để bổ sung khoáng và lấy lại sự cân bằng nhanh chóng cho cơ thể trong lúc luyện tập thể thao, Anlene - Thương hiệu sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho hệ xương khớp và Sapporo - Nhãn hiệu bia nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản.

Thực phẩm / Thực phẩm chức năng

Ảnh: Flavor Box

Gian hàng của Flavor Box sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, có lợi cho sức khỏe. Với Easy Diet, bạn hoàn toàn có thể giảm cân qua các bữa ăn được chọn lọc kỹ càng ở nguyên liệu. Nutritional Depot, nơi có thể cung cấp mọi thứ bạn cần để tối ưu hóa chế độ dinh dưỡng từ bột protein cho đến các món ăn nhẹ. Và cuối cùng là BioSynergy, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ các hoạt động thể hình.

Trang phục

Ảnh: Gossip-tv

Đồng hành cùng LEEP ASIA là các thương hiệu nổi tiếng về quần áo và giày dép như Triumph, nhãn hiệu đồ lót hàng đầu dành cho phụ nữ Việt Nam. Trong những năm phát triển, Triumph đã mở rộng phân khúc sản phẩm sang quần áo ngủ và thể thao. Bên cạnh đó, tại LEEP ASIA còn có gian hàng của Minh Vy - thương hiệu chuyên sản xuất áo thun, áo nhóm, áo gia đình với chất lượng cao và luôn giao hành nhanh chóng. Và cuối cùng là Reebok Accessories, thương hiệu hàng đầu này sẽ cung cấp cho bạn những vật dụng cần thiết cho việc luyện tập từ quần áo đến giày, giỏ xách, găng tay, v.v...

Công ty tư vấn

Ảnh: Logistics4vn

Tham gia chuỗi gian hàng tại LEEP ASIA lần này còn có các công ty tư vấn đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: XLE Group mang đến những chiến lược, phát triển, cố vấn về các giải đấu thể thao. DKSH sẽ giúp cho các công ty phát triển kinh doanh tại những thị trường mới và hiện hữu. Bên cạnh đó còn có Con Đường Mới, công ty tiên phong thực hiện  chuyên nghiệp hóa và hiện đại hóa trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, đào tạo ở Việt Nam.

Xây dựng, nội thất

Ảnh: Gwdecor

Một số doanh nghiệp chuyên về thi công, xây dựng, lắp đặt công trình có gian hàng tại LEEP ASIA như Greenworld - đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cao cấp, Minh An - công ty hàng đầu về xây dựng dân dụng, trang trí và cung cấp các nội thất bằng gỗ. Công ty Mỹ Lộc chuyên về các dịch vụ tư vấn, lắp đặt hồ bơi, phòng xông hơi, phòng tắm spa, và cuối cùng là MPK - chuyên gia trong lĩnh vực Quy hoạch thiết kế và lập trình hệ thống truyền dẫn hạ tầng thông tin, âm thanh, ánh sáng và truyền hình.

Xe

Ảnh: Vänsterfilen

Jaguar và Ducati là 2 thương hiệu nổi tiếng được CMG.ASIA chọn làm phần thưởng giá trị cho chương trình bốc thăm Super X Prize. Khi sở hữu tấm vé may mắn, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được xế hộp hạng sang Jaguar XE Prestige 200PS và mô tô phân khối lớn Ducati Monster 821. Dĩ nhiên, hai thương hiệu xe này cũng sẽ góp mặt tại gian hàng triển lam của LEEP ASIA.

Truyền thông

Ảnh: YAN

Tại LEEP ASIA 2017, các doanh nghiệp truyền thông, báo chí hàng đầu Việt Nam sẽ góp mặt tại buổi triển lãm như Yeah1 và YAN - hai kênh truyền thông dành cho giới trẻ, Muscle and Fitness Media - chuyên về thể hình, thể thao, Le Media - đơn vị chuyên tư vấn về tổ chức sự kiện, marketing cho các công ty lớn, Sun Flower Media - đối tác của các tạp chí danh tiếng dành cho phụ nữ như Harper’s Bazzar, Her World, v.v... hay IMC - công ty đang sở hữu một lượng kênh truyền hình và ấn phẩm đã góp phần phát triển lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam.

Các thương hiệu khác

 

Ảnh: SRSLY

Ngoài ra, một số thương hiệu khác cũng có gian hàng triển lãm tại LEEP ASIA gồm có như túi SRSLY được làm từ chất liệu cao su EVA siêu nhẹ và siêu mềm, có khả năng chống thấm, chống va đập và cứng cáp với thiết kế thanh lịch, thời trang. Generali Việt Nam - một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho cá nhân và doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam. Công ty Thiết bị Y Tế Trung Mỹ là một trong những công ty tiên phong đặt nền móng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế thẩm mỹ của Việt Nam. Và NASM - Đơn vị chuyên đào tạo những người trẻ đam mê thể hình có mong muốn trở thành Huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer). Bên cạnh đó còn có Ko-do - công ty sở hữu những sản phẩm liên quan đến mùi hương và phát triển, biến chúng thành công cụ Marketing hữu dụng trong kinh doanh.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: BẠN CẦN PHẢI BỎ NGAY NHỮNG THÓI QUEN XẤU NÀY KHI ĐI TẬP GYM (P1)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH