logo

Bắp tay to khiến bạn cảm thấy thiếu tự khi khi diện các bộ cánh hai dây sexy quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bắp tay bằng các phương pháp khác nhau. Tuy nhiên nếu đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả thì rất có thể bạn đã thực hiện sai cách. Trong bài viết này, California Fitness sẽ điểm tên 3 sai lầm bạn thường hay mắc phải khiến việc giảm mỡ bắp tay bất thành.

3 sai lầm khiến việc giảm mỡ bắp tay không thành công

Ăn và uống quá nhiều đồ ngọt trong khi đang giảm mỡ bắp tay

Một trong số những kẻ thù khiến cho cân nặng của bạn ngày một tăng lên và không thể giảm mỡ bắp tay chính là đồ ngọt. Vì vậy nếu bạn muốn giảm mỡ bắp tay thì hãy loại bỏ ngay đồ ngọt ra khỏi chế độ ăn uống của mình. Một số loại thực phẩm bạn nên hạn chế sử dụng hoặc loại bỏ hẳn trong quá trình giảm cân như nước có ga, nước ngọt, bánh ngọt,...

giảm mỡ bắp tay Đồ ngọt khiến quá trình giảm mỡ bắp tay của bạn khó thành công
(Ảnh: Internet)

Sử dụng thực phẩm ăn kiêng được chế biến sẵn

Hiện nay có một số loại thực phẩm ăn kiêng được chế biến sẵn, tuy nhiên đồ ăn nhanh thường không đảm bảo cho bạn đủ chất dinh dưỡng trong một ngày. Điều này khiến bạn mệt mỏi, cảm thấy đói có thể dẫn tới việc ăn nhiều hơn. Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng sẽ bị ảnh hưởng khi bạn sử dụng đồ ăn nhanh nhiều. Vì vậy, hãy lên thực đơn giảm cân mỗi ngày với đồ ăn tươi để giảm mỡ bắp tay hiệu quả và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm: Top 5 cách giảm mỡ bắp tay dành cho những cô nàng bắp tay to

Thiếu kiên nhẫn

Vùng bắp tay là vùng giảm mỡ khá khó khăn so với những vùng khác trên cơ thể của chúng ta. Vì vậy để giảm mỡ bắp tay bạn cần có sự kiên nhẫn, kết hợp giữa nhiều phương pháp với nhau. Nếu bạn chăm chỉ thì việc giảm mỡ bắp tay sẽ có hiệu quả sau 1 tháng.

giảm mỡ bắp tay Kiên trì tập luyện giúp việc giảm mỡ bắp tay hiệu quả hơn
(Ảnh: Internet)

Mỡ bắp tay sẽ không còn là vấn đề khi bạn luyện tập tại trung tâm thể hình California Fitness

Thực hiện chế độ ăn uống sẽ giúp bạn hạn chế việc tăng cân, giảm mỡ, tuy nhiên nếu muốn bắp tay thon gọn nhanh chóng thì tập luyện là điều không thể bỏ qua. Áp dụng phương pháp tập luyện khoa học sẽ nhanh chóng giảm mỡ bắp tay.

California Fitness là một trong số những địa chỉ tập luyện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu thay đổi vóc dáng của mình. Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn lựa chọn California Fitness mà không cần suy nghĩ: 

Trung tâm tập luyện đẳng cấp 5 sao

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện 5 sao, sang trọng và đẳng cấp thì California Fitness chính là sự lựa chọn phù hợp. Để đáp ứng được nhu cầu tập luyện của khách hàng, chúng tôi xây dựng hệ thống phòng tập với đầy đủ thiết bị hiện đại. Đặc biệt phòng tập rộng rãi, với không gian thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tập. Sau giờ tập luyện bạn có thể thư giãn tại phòng bơi lội hoặc xông hơi ngay tại trung tâm.

giảm mỡ bắp tay Đến California Fitness tập luyện giảm mỡ bắp tay với thiết bị hiện đại
(Ảnh: California Fitness)

Tập luyện cùng PT đem lại hiệu quả cao

Đến với California Fitness bạn sẽ được các PT chuyên nghiệp hướng dẫn phương pháp giảm mỡ bắp tay khoa học, nhanh chóng giảm mỡ và săn chắc cơ tay. Ngoài ra, các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chế độ ăn uống mỗi ngày, hạn chế tối đa lượng calo nạp vào cơ thể mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng.

Tập luyện cùng những người chung mục tiêu

Bạn sẽ có thêm nhiều động lực tập luyện hơn khi tham gia cùng những người bạn chung mục tiêu. Cùng nhau tập luyện, thúc đẩy bản thân đạt được kết quả như mong muốn. Tập luyện cùng những người chung mục tiêu bạn hoàn toàn sẽ không có áp lực mà sẽ là động lực cùng nhau thay đổi sở hữu vóc dáng mơ ước.

Đánh bay mỡ bắp tay hiệu quả cùng phương pháp tập gym tại California Fitness

Để giảm mỡ bắp tay, sở hữu bắp tay thon gọn và săn chắc, bạn có thể tham gia vào rất nhiều bộ môn tập luyện tại California Fitness. Trong đó phải kể đến Group X, bạn sẽ được trải nghiệm các bộ môn tập luyện mới mẻ và hấp dẫn, tập luyện với sự hứng khởi cao. Cùng tham khảo ngay những bộ môn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất khi đến với California Fitness nhé:

CX Worx

CX Worx là bài tập mang đến sự dẻo dai và săn chắc toàn thân, phát triển sức mạnh nền tảng. Phương pháp này sử dụng dây kháng lực, kết hợp với các bài tập tác động vào các bộ phận trên cơ thể như lưng, bụng, eo, mông. Những bài tập liên hoàn có thể đốt cháy đến 250 cal trong thời gian 30 phút. Nhờ việc sử dụng lực vùng tay để kéo dây kháng lực làm tác động trực tiếp đến vùng cơ tay và mỡ thừa, giúp bạn giảm mỡ bắp tay hiệu quả.

giảm mỡ bắp tay  CX Worx là bài tập giảm mỡ bắp tay đem lại hiệu quả cao
(Ảnh: Internet)

Body Pump

Đây là một trong số những phương pháp tập luyện giúp bạn giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất. Body Pump là hình thức tập luyện cùng tạ nhẹ trên nền nhạc sôi động, tác động mạnh mẽ tới các bó cơ toàn thân, đặc biệt là vùng bắp tay. Trong khoảng thời gian 1 tiếng Bodypump có thể giúp bạn đốt cháy đến 800 calo.

Qua những liệt kê về sai lầm thường mắc phải khi thực hiện giảm mỡ bắp tay, mong rằng bạn sẽ có những thay để sở hữu bắp tay thon gọn quyến rũ. Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp, California Fitness luôn sẵn sàng được đồng hành cùng bạn. Hãy để chúng tôi cùng bạn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân nhé! Ngay hôm nay hãy liên hệ với California Fitness qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây để được giải đáp mọi thắc về về các lớp tập của chúng tôi.

Xem thêm: Bật mí 7 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất

BÀI VIẾT HỮU ÍCH