logo

Uống nước gì để giảm cân vừa có hiệu quả vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe đang trở thành đề tài nóng hổi. Vì vậy trong thời gian gần đây nhiều nàng đã tìm hiểu nhiều loại thức uống từ dưa chuột, nha đam, đậu đen,... Nhưng liệu nó có thật sự hiệu quả hay không? Hãy để California Fitness & Yoga giải đáp thắc mắc uống nước gì để giảm cân cho nàng trong bài viết sau đây!

5 thức uống trả lời cho câu hỏi nên uống nước gì để giảm cân 

Thức uống từ dưa chuột và nha đam 

Một trong những công thức uống nước gì để giảm cân cho nàng khá hữu hiệu đó chính là hỗn hợp dưa chuột và nha đam. Dưa chuột là thực phẩm rất giàu chất oxy hóa, giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cân. Nước nha đam chứa protein, collagen giúp cơ bắp thêm săn chắc. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: nha đam, chanh tươi, gừng tươi và 1 quả dưa chuột
  • Rửa sạch dưa chuột, gừng và nha đam gọt vỏ và thái nhỏ. 
  • Cho các nguyên liệu và máy xay, cho một thìa cafe nước cốt chanh và 100ml sau đó xay nhuyễn
  • Cho hỗn hợp thức uống ra ly, và sử dụng trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả. 

Nước đậu đen 

Thực phẩm tiếp theo giúp bạn giải đáp thắc uống nước gì để giảm cân chính là nước đậu đen. Đậu đen có chứa lượng chất xơ lớn, giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó làm giảm mỡ toàn thân hiệu quả. 

Cách thực hiện: 

  • Rửa sạch và để đậu đen ráo nước
  • Cho chảo lên bếp, sau đó cho đậu đen và rang đều cho đến khi vỏ đầu tách nhẹ và nghe mùi thơm.
  • Cho nước vào nồi, sau đó đun sôi nước cho đến khi nước ngả sang màu đỏ nhạt
  • Lọc nước qua rây để loại bỏ hạt, sau đó đổ nước đậu đen ra bình và sử dụng hàng ngày

Nước chanh 

Nước chanh là nguyên liệu khá phổ biến trong các công thức uống nước gì để giảm cân cho nhiều chị em. Vì trong chanh chứa nhiều axit citric giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tiêu hao năng lượng nhanh chóng làm giảm mỡ đáng kể.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị chanh và 1 chút nước
  • Rửa sạch chanh, sau đó cắt đôi
  • Vắt nước cốt chanh vào cốc. Sau đó cho nước vào pha loãng theo tỉ lệ cứ 1 quả chanh kết hợp 300ml nước ấm.
  • Sử dụng hàng ngày để giúp giảm cân hiệu quả. 

Nước giấm táo 

Bên cạnh tác dụng chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng làn da thì giấm táo chính là công thức uống nước gì để giảm cân giúp bạn giảm cân hiệu quả. Vì giấm táo chứa lượng lớn axit axetic có khả năng giảm khả năng lưu trữ chất béo, hạn chế sự thèm ăn.

Cách thực hiện công thức uống nước gì để giảm cân - Nước giấm táo được 

  • Chuẩn bị giấm táo và nước lọc
  • Pha giấm táo loãng với nước vào ly.
  • Chia đều uống trong ngày

Lưu ý: Với công thức uống nước gì để giảm cân bằng nước giấm tạo bạn tuyệt đối tránh trường hợp không pha nước mà uống trực tiếp. Vì giấm táo chứa lượng axit quá cao có thể gây đốt cháy cổ họng của bạn. 

Nước ép cần tây 

Description: https://lh6.googleusercontent.com/6u_8FObsJ_yj-7eNLcUadvbZt69G0IA9GX-1cmHcH018O4FGijiRp-Uk0Srtnz31OMU7gCaQ2WTNYpMvQvLrnaudPZRWkXMlwGMFL_gjSy8b_UBItSwb7SwY4t-Jv9uMvCeEL8KX Theo chuyên gia, nước ép cần tây chính một trong các công thức uống nước gì giảm cân hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Theo chuyên gia, nước ép cần tây có chứa lượng chất xơ, vitamin và dưỡng chất khác giúp bạn no lâu nhưng lại không chứa nhiều calo. Vì vậy, bổ sung cần tây vào thực đơn uống nước gì để giảm cân cho nàng hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 250 gram cần tây, máy ép chậm và cốc đựng
  • Rửa sạch cần tây, cắt khúc 3 - 5 cm
  • Cho cần tây vào máy ép lấy nước cốt
  • Cho ra cốc sử dụng, có thể pha thêm nước lọc để dễ uống hơn. 

California Fitness & Yoga - địa điểm luyện tập hàng đầu đạt tiêu chuẩn 5 sao 

Để giảm cân an toàn và lâu dài, các công thức về thức uống nước gì để giảm cân chỉ có tác dụng bổ trợ cho quá trình, chứ không phải là giải pháp chính hữu hiệu. Bạn nên chú trọng tập luyện thể thao mỗi ngày để vừa giảm cân lại vừa cải thiện sức khỏe. Một trong các trung tâm bạn nên tham khảo đó chính là California Fitness & Yoga, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi tập luyện tại đây

Description: https://lh4.googleusercontent.com/gAygUEwSU3rGJPOPaBCq7VA-L8lrR6RiC1fIWlt2BJh-NSNvE8jrR0Py3jzl-PG-qsz8ffiG1o7ct4XnuadnAoLbqjfLSlBys2H-UavneicJ2iwOXThctVIwsePKxbNYF_dTQILC Kết hợp luyện tập và các công thức uống nước gì để giảm cân giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại 

California Fitness & Yoga luôn đặt chất lượng luyện tập lên hàng đầu, vì vậy các phòng tập đều được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga sở hữu các phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi, phòng makeup sang trọng để bạn có thể chỉnh trang lại trang phục khi chuẩn bị ra về. Vì vậy, California Fitness & Yoga luôn ghi điểm trong khách hàng đang tìm kiếm các bài tập kết hợp công thức uống nước gì để giảm cân. 

Đa dạng lớp học giúp học viên lựa chọn

Bên cạnh các công thức uống nước gì để giảm cân, bạn có thể tham khảo các lớp học California Fitness & Yoga. Chúng tôi luôn sở hữu các lớp học đa dạng, phù hợp với các nhu cầu tập luyện của học viên. Giúp bạn lựa chọn các lớp học phù hợp với sở thích, tạo động lực duy trì tập gym. 

Giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tuyệt đối cùng lớp luyện gym tại cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Dù cho bạn có tìm kiếm uống nước gì để giảm cân như thế nào đi nữa, thì đó cũng chỉ là biện pháp tạm thời hỗ trợ bạn phần nào mà thôi. Vì vậy, bạn nên tìm đến trung tâm thể hình California Fitness & Yoga để được tư vấn một số khóa học giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả sau đây:

Power X

Power X là lớp học kết hợp sử dụng đa dạng các dụng cụ tập như dây đàn hồi, bạt nhún,.. Power X kéo dài trong 55 phút giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa đến 700 calo. Từ đó Power X đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hỗ trợ, cải thiện tình trạng tim mạch. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu các loại thức uống nước gì để giảm cân để kết hợp với quá trình luyện tập. 

Cali Beat

Cali Beat là lớp học có sự kết hợp giữa nhiều động tác như chạy, lunges, squat hay Plank. Với khả năng tiễn calo lên đến 700 trên mỗi giờ tập luyện, Cali Beat sẽ giúp bạn giảm cân toàn thân cực kỳ hiệu quả. Áp dụng Cali Beat cùng các thức uống nước gì để giảm cân sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

Với những kiến thức California Fitness & Yoga đã cung cấp ở trên, hy vọng đã giải đáp thắc mắc uống nước gì để giảm cân cho nàng phần nào. Để tham khảo thêm các lớp học giúp giảm cân tại California Fitness & Yoga, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 1800 6995 hoặc để lại tin nhắn để được tư vấn kỹ càng nhé! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH