logo

Bạn mong muốn sở hữu dáng vóc và tinh thần mạnh mẽ hay sức khỏe bền bỉ... phòng tập gym của UFC GYM có thể đáp ứng được những mục tiêu khác nhau của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý những điều này khi đến tập tại UFC GYM để việc luyện tập của bạn đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

Huấn luyện viên cá nhân sẽ hướng xây dựng chế độ dinh dưỡng và lên kế hoạch tập luyện phù hợp với thể trạng của bạn. (Ảnh: UFC GYM Việt Nam)

Để luyện tập hiệu quả cũng như tạo sự hứng khởi khi luyện tập, bạn nên tập cùng huấn luyện viên cá nhân, họ sẽ khiến bạn có động lực và nghiêm túc với việc tập luyện hơn. Huấn luyện viên cá nhân như là từ điển bách khoa toàn thư sống về Fitness, sẽ hướng xây dựng chế độ dinh dưỡng và lên kế hoạch tập luyện phù hợp với thể trạng của bạn giúp bạn đạt được kết quả nhanh nhất.

Xác định mục tiêu trước khi luyện tập

Xác định mục tiêu giúp bạn tìm được bài tập phù hợp và nhanh chóng có kết quả. (Ảnh: UFC GYM Việt Nam)

Trước khi đến phòng tập gym, bạn cần xác định mục tiêu của mình sau quá trình luyện tập. Chẳng hạn bạn muốn một thân hình khỏe mạnh mà không quá cơ bắp, hay bạn chỉ mong muốn có một thân hình với cơ bụng 6 múi quyến rũ chứ không phải thân hình giống các chàng vận động viên thể hình. Hãy chọn lựa các bài tập phù hợp cũng như đăng kí tham gia các lớp thể dục nhóm hay võ thuật tổng hợp của UFC GYM sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

Đừng quá vội vàng

Hãy lắng nghe cơ thể và kiên nhẫn tập luyện theo sự hướng dẫn. (Ảnh: Men's Health)

Khi mới bắt đầu tập luyện tại phòng tập gym, bạn hãy cố gắng tập luyện theo sự hướng dẫn của HLV, không nên ham muốn tăng cơ bắp nhanh chóng quá, vội vàng luyện tập vượt mức cho phép. Bạn có biết cơ thể của bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện với một cường độ nhất định, bạn không thể tập một ngày quá nhiều giờ, tập liên tục với những bài tập nặng dễ gây ra tình trạng kiệt sức, nhức mỏi thậm chí là bị tổn thương xương khớp. Sự kiên nhẫn luôn là điều mà bạn phải rèn luyện mỗi ngày.

Chú trọng dinh dưỡng

Luyện tập kết hợp chế độ dinh dưỡng cần thiết sẽ đem lại cho bạn dáng vóc như ý. (Ảnh: bodybuiding)

Khi luyện tập ở phòng tập gym, bạn sẽ được các huấn luyện viên tư vấn và hướng dẫn bạn sử dụng thực phẩm bổ trợ như sữa tăng cơ hay bột protein… Những sản phẩm này rất tốt nếu được sử dụng đúng cách và đúng sản phẩm thực sự cần thiết cho cơ thể. Vì thế bạn cần hiểu rõ về sức khoẻ, cơ thể của mình, và nên dành thời gian tìm hiểu thêm về các loại thực phẩm cần thiết giúp tăng cơ và thể lực cho người tập gym. Thực phẩm bổ trợ là không cần thiết nếu chế độ dinh dưỡng của bạn đều có đủ lượng thịt và các dưỡng chất khác.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: Luyện tập thể dục tại gia hay tại phòng tập chuyên nghiệp?

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH