logo

Để có được hình thể hoàn hảo, ngoài giảm mỡ thì tăng cơ cũng là một yếu tố quan trọng, lý do khiến nhiều người phải đến phòng tập. Đây không phải một quá trình đơn giản, đòi hỏi phải thực hiện đúng các bài tập cho từng phần cơ bắp cụ thể. Nâng tạ là cách xây dựng cơ bắp truyền thống mà nhiều người lựa chọn, nhưng hiện nay những giờ nâng tạ nặng nề đã dần không còn được ưa chuộng. Thay vào đó, các lớp võ MMA hay Group-X sôi động lại mang về hiệu quả tương tự mà lại không nhàm chán.

Muay Thai

Muay Thái là bộ môn tương đối mới tại Việt Nam so với các nước khác trên Thế giới, những năm gần đây vì những lợi ích tuyệt vời cho người tập luyện nên Muay đã ngày càng trở nên phổ biến hơn. Là một môn võ tự do có nguồn gốc từ Thái Lan với đặc trưng là những đòn chỏ và gối. Muay được xem là một trong những môn võ bạo lực nhất. Như hầu hết những hoạt động thể chất khác, Muay Thai sẽ mang đến cho người tập một sức khỏe tốt, sự dẻo dai, thân hình lý tưởng và đặc biệt Muay Thái là bộ môn tăng cơ, giảm mỡ được nhiều học viên ưa chuộng.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Những động tác ra đòn đặc trưng với chỏ và gối giúp thể lực được cải thiện đáng kể. Các bài tập bổ trợ cũng sẽ giúp phần cốt lõi và thân dưới vững vàng. Bên cạnh đó, môn võ này còn được mệnh danh là môn võ tự vệ tối ưu nhất, rèn khả năng phán đoán và giải quyết mọi tình huống trong cuộc sống.

BodyPump

BodyPump là phương pháp tập luyện theo nhóm kết hợp giữa nâng tạ và âm nhạc, hoàn toàn mới mẻ và độc đáo mang lại hiệu quả tăng cơ nhanh chóng. Bạn sẽ được vận động mạnh mẽ toàn thân và mướt mồ hôi trong từng buổi tập. Không còn là những giờ nâng tạ nặng nề mệt mỏi, các động tác theo nhạc sẽ làm bạn hứng khởi với việc tập luyện.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Bên cạnh đó việc hoạt động cơ bắp mạnh khiến những nhóm cơ siết lại, không chỉ giúp giảm cân, đẹp dáng mà còn rèn luyện cơ thể linh hoạt hơn. BodyPump được xem là một trong những bài tập hiệu quả giúp đốt cháy Calo, rèn luyện sức khoẻ, tăng độ dẻo dai của cơ thể, giúp tuần hoàn máu tốt hơn và hơn hết là đem lại nguồn vui cuộc sống cho chúng ta ngày nay.

Tiểu Bình (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH