logo

Vòng 2 thừa mỡ là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Chính vì thế, các phương pháp giảm mỡ cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Trong đó, massage là cách giảm mỡ bụng giúp sở hữu vòng eo thon nhỏ được nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện. Vậy phương pháp này có thực sự giúp bạn có được eo thon nhỏ như mong muốn không? Hãy cùng California Fitness tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Cách massage cho eo thon nhỏ

Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng muốn được sở hữu một vòng eo thon nhỏ để tự tin diện những bộ cánh yêu thích. Thế nhưng, đối với những chị em văn phòng hay mẹ bỉm sữa sau sinh thì ước muốn này lại không dễ gì có được. Chính vì thế, massage bụng được xem như giải pháp cứu cánh để giúp chị em loại bỏ mỡ thừa. Dưới đây là những động tác massage giảm mỡ bụng được nhiều người áp dụng:

Động tác 1:

  • Đặt 2 tay lên bụng, lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Đẩy hai bàn tay lại với nhau, kết hợp siết chặt vùng bụng.
  • Thực hiện liên tục động tác này 3-5 lần.
  • Dùng lực của 2 bàn tay, giữ chặt mỡ bụng và lắc mạnh.
  • Tiếp tục thực hiện động tác này khoảng 15 giây.

eo thon nhỏ
Động tác massage giúp đánh tan mỡ, mang đến vòng eo thon nhỏ (Ảnh: Internet)

Động tác massage này sẽ tác động cơ học lên vùng mỡ, kích thích các mô mỡ chuyển động, tăng cường lưu thông máu. Nhờ đó, nó giúp đánh tan mỡ thừa, giúp bạn lấy lại vòng eo thon nhỏ ban đầu.

Động tác 2:

  • Nằm ngửa lên mặt phẳng.
  • Xoa hai lòng bàn tay vào nhau đến khi nóng lên
  • Đặt tay lên bụng, xoa quanh rốn theo chiều kim đồng hồ.
  • Xoa theo vòng tròn nhỏ sát rốn sau đó dần mở rộng vòng tròn.
  • Xoa liên lục trong khoảng 2 phút thì dừng lại.

eo thon nhỏ
Massage bụng đúng cách giúp bạn sở hữu vòng eo thon nhỏ (Ảnh: Internet)

Động tác massage này sẽ sử dụng nhiệt lượng sinh ra từ lòng bàn tay để làm ấm bụng. Nhiệt lượng kết hợp với các tác động của bàn tay lên vùng bụng sẽ thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ, loại bỏ mỡ thừa và giúp cho vòng eo thon nhỏ hơn.

Động tác 3:

  • Dùng 2 ngón tay cái ấn huyệt cách rốn khoảng 2,5cm và miết nhẹ sang 2 bên hông.
  • Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để được hiệu quả.

eo thon nhỏ
Bấm đúng huyệt có thể làm giảm mỡ bụng và có được vòng eo thon nhỏ (Ảnh: Internet)

Động tác ấn huyệt sẽ giúp kích thích quá trình đốt mỡ, tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ đó, nó sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa, eo thon nhỏ, săn chắc hơn. Tuy nhiên, để phương pháp này hiệu quả thì bạn cần xác định chính xác huyệt đạo trên vùng bụng.

Các động tác massage mặc dù có tác dụng giúp bạn sở hữu vòng eo thon nhỏ nhưng nó không mang lại hiệu quả tuyệt đối. Để đẩy nhanh hiệu quả giảm mỡ bụng, bên cạnh massage vùng bụng, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh cũng như tập luyện khoa học.

Eo thon nhỏ không còn là niềm mơ ước xa vời khi đến với Trung tâm thể hình California Fitness

Có thể nói, việc thực hiện các động tác massage trên mỗi ngày có thể giúp bạn có được vòng eo thon nhỏ. Tuy nhiên, phương pháp này còn nhiều hạn chế như mất thời gian, hiệu quả chậm. Đặc biệt, nó không phù hợp với người mắc bệnh dạ dày, túi mật, sỏi thận, thoát vị đĩa đệm, viêm bàng quang,... và phụ nữ mang thai. Chính vì thế, để nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến, bạn nên đăng ký một lớp tập luyện tại trung tâm thể dục thể hình California Fitness.

Đến với California Fitness, bạn sẽ được tập luyện trong hệ thống phòng tập chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Đặc biệt, mỗi buổi tập của bạn đều có sự đồng hành của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Họ sẽ là người trực tiếp hướng dẫn bạn tập luyện đúng tư thế, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được học tập và làm quen với nhiều học viên khác, giúp bạn có thêm động lực hoàn thành mục tiêu tập luyện, sớm có được vòng eo thon nhỏ như mong muốn.

eo thon nhỏ
Huấn luyện viên California Fitness hướng dẫn học viên tập luyện để có được vòng eo thon nhỏ (Ảnh: California Fitness)

Vóc dáng mảnh mai "vòng eo con kiến" cùng Trung tâm thể hình California Fitness

Bất cứ một học viên nào khi đến tập luyện tại California Fitness đều mong muốn tăng cường sức khỏe và sở hữu một vóc dáng hoàn hảo hơn. Để đáp ứng nhu cầu tập luyện giảm cân, tăng cơ, săn chắc cơ thể, California Fitness đã mở nhiều lớp học thú vị, đang chờ bạn khám phá:

Body Combat: Đây là bộ môn tập luyện kết hợp vận động của cả tay, chân, lưng, vai cùng kỹ thuật đấm đá. Thường thì mỗi bài tập Body Combat sẽ kéo dài 55 phút, giúp bạn đốt cháy đến 740 calo. Chỉ sau 2-3 tháng tập luyện, cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc và vòng eo thon nhỏ hơn.

Bums n Tums: Những động tác của Bums n Tums tập trung vào phần thân dưới, kết hợp sử dụng tạ cỡ nhỏ. Một buổi tập của bộ môn này kéo dài 60 phút, có tác dụng tăng cường sự ổn định, săn chắc và phát triển nhóm cơ mông, đùi và mang đến một vòng eo thon nhỏ.

Cali Sculpt: Nếu bạn muốn có được vòng eo thon nhỏ, nổi bật đường cong cơ thể thì Cali Sculpt cũng là lựa chọn phù hợp. Cali Sculpt là sự kết hợp giữa kỹ thuật Pilates và Ballet cổ điển. Một buổi tập kéo dài 60 phút sẽ giúp đốt cháy 500 calo, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

eo thon nhỏ
Cali Sculpt - bộ môn mới tại California Fitness giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon nhỏ (Ảnh: California Fitness)

Body Pump: Đây là lớp luyện tập với các động tác kết hợp sử dụng tạ cỡ nhỏ và trung. Một lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể, mang đến cho bạn vòng eo thon nhỏ và chắc khỏe cơ bắp.

Từ những thông tin trên, California Fitness đã giúp bạn biết được sự thật về tác dụng giảm eo của các động tác massage. Mặc dù không thể phủ nhận hiệu quả từ phương pháp này mang lại, tuy nhiên bạn vẫn có thể nhanh chóng sở hữu được một vòng eo thon nhỏ nếu tham gia các lớp học giảm cân, tăng cơ tại California Fitness. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về các lớp học, bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH