logo

Ông Randy Dobson chính là người tiên phong, người thuyền trưởng đã chắc tay lái dẫn dắt con thuyền CMG.ASIA vượt bao sóng to, gió lớn trong suốt một thập kỷ. Lần đầu tiên sau 10 năm, ông Randy Dobson chia sẻ bí quyết thành công của CMG.ASIA tại diễn đàn LEEP LEADERSHIP TALKS.

LEEP LEADERSHIP TALKS là một trong những hoạt động thú vị diễn ra tại LEEP ASIA 2017, tại đây lần đầu tiên công chúng sẽ được tiếp cận với những người dẫn đầu trong Ngành Công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam và nghe những câu chuyện thú vị từ họ. Sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS hứa hẹn sẽ mang lại những kinh nghiệm quý báu cho người tham gia vào ngày 18 tháng 8 năm 2017.

1. Từ Ông vua thể hình, giải trí tại Việt Nam

Bắt đầu sự nghiệp kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2007, với chi nhánh California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đầu tiên tại Hùng Vương Plaza (Quận 5), ông Randy nhớ lại lý do chọn Việt Nam làm nơi khởi đầu cho sự nghiệp của mình “Tại Việt Nam thời điểm đó có lượng dân số trẻ lớn, nền kinh tế ổn định, người dân có nhu cầu tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Nhu cầu tập luyện cao nhưng khi ấy trên thị trường chỉ có những phòng tập gym nhỏ, thiếu các trang thiết bị và cơ sở hạ tầng quốc tế. CFYC được khai sinh để đáp ứng nhu cầu của người dân”.   

"CFYC được khai sinh để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình của người dân" - ông Randy Dobson. Ảnh: CFYC

Với Ông Randy Dobson nghiễm nhiên trở thành Ông trùm của ngành thể hình – giải trí tại Việt Nam bởi những ảnh hưởng tích cực của tập đoàn đến xu hướng thể hình – giải trí của người Việt Nam. Bí quyết thành công đến từ việc ông luôn đề cao tính đổi mới trong kinh doanh. Ông Randy Dobson chia sẻ: “Với tôi, đổi mới là sự kết hợp các ý tưởng nhằm đem lại những giá trị đến cuộc sống của khách hàng. Tôi không đổi mới vì lợi nhuận. Sự đổi mới thật sự có ý nghĩa khi nó mang lại được giá trị đến khách hàng. Thực tế, đó là cách duy nhất mà chúng tôi giữ mối quan hệ với khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi liên tục tìm mọi cách để tăng thêm nhiều giá trị đến cuộc sống của họ. Đừng bao giờ chỉ biết yêu sản phẩm. Hãy biết yêu cách mà bạn đang tăng thêm giá trị cho khách hàng của mình. Điều này chưa bao giờ là sai cả.

2. Đến Ông chủ ngành công nghiệp vì sự sống

Sự đổi mới đồng hành cùng với ông Randy Dobson trong suốt 10 năm vận hành công ty tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại với vị trí dẫn đầu tại ngành công nghiệp thể hình tại Việt Nam, ông còn muốn tạo ra cả một hệ sinh thái tăng cường sự sống nhằm phục vụ cho nhu cầu trẻ, khỏe, đẹp, trở thành công ty tiên phong trong một ngành kinh tế chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu tại Việt Nam. “Ý tưởng của chúng tôi là tạo dựng hệ sinh thái cho phép tích hợp tất cả mọi khía cạnh của việc sống khỏe mạnh và năng động,” Randy nói về mô hình kinh doanh mà anh tạo dựng “Đó là một hành trình mà chúng tôi muốn là giải pháp cho bạn, kể từ khi chào đời cho đến khi bạn nhắm mắt.”

CMG.ASIA muốn tạo ra một hệ sinh thái tăng cường sự sống tại Việt Nam. Ảnh: CFYC

Từ Giám đốc điều hành của một trung tâm thể hình tại thành phố Hồ Chí Minh, sau 10 năm, ông Randy Dobson đã trở thành Chủ tịch đại tập đoàn có tên là CMG.ASIA. Tập đoàn CMG.ASIA không dừng lại ở việc kinh doanh trên lĩnh vực thể hình, sức khỏe, mà còn mở rộng ra ở các lĩnh vực sắc đẹp, sức khỏe và phong cách sống với gần 20 thương hiệu đang hoạt động và phát triển. Tạo nên một “Life Enhancement Ecosystem – hệ sinh thái tăng cường sự sống” chính là mục tiêu của CMG.ASIA tại Việt Nam. Hệ sinh thái đó sẽ phục vụ mọi nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp, từ các câu lạc bộ thể hình và thẩm mỹ dành cho mọi độ tuổi và các nhóm tu nhập khác nhau đến nhu cầu mua sắm, truyền thông giải trí xoay quanh việc tạo ảnh hưởng tích cực tới lối sống của người tiêu dùng.

3. Đường đến ngôi vương

Hệ sinh thái mà CMG.ASIA muốn tạo nên sẽ là một tổng thể liên hoàn gồm 4 trụ cột chính có mối liên hệ chặt chẽ gồm câu lạc bộ thể hình, viện thẩm mỹ y khoa, hệ thống phân phối – bán lẻ và truyền thông - giải trí “Thông qua hệ sinh thái này, chúng tôi có thể thực hiện triệt để sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn của CMG.ASIA” – ông Randy Dobson hào hứng chia sẻ.

Đây là một ngành công nghiệp còn khá mới tại Việt Nam, thế nhưng với kinh nghiệm điều hành công việc kinh doanh lâu năm, cùng với những người cộng sự của mình, ông Randy Dobson tin tưởng rằng mình có thể thiết lập thành công hệ sinh thái tăng cường sự sống phù hợp với người Việt Nam. Bí quyết thành công của CMG.ASIA không chỉ dừng lại ở việc luôn chú trọng về việc phát triển lâu dài và bền vững, đặt sự hài lòng của hội viên lên tiêu chí hàng đầu mà còn ở chỗ tập đoàn luôn hỗ trợ, tuyên truyền lối sống năng động, khỏe khoắn qua các bài viết về bài tập, các thông tin về tập luyện thể thao, sức khỏe đã được tư vấn bởi các chuyên gia hình thể hàng đầu, các video thú vị trên các phương tiện truyền thông.

Lần đầu tiên tại LEEP LEADERSHIP TALKS, ông Randy Dobson sẽ chia sẻ về sự khởi đầu của ngành công nghiệp mới tại Việt Nam. Ảnh: CFYC

Tất cả những bí quyết thành công để làm chủ ngành công nghiệp tăng cường sự sống sẽ được chính ông Randy Dobson tiết lộ vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 nhân sự kiện triển lãm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – LEEP ASIA 2017. Đây là sự kiện đánh dấu 10 năm CMG.ASIA hoạt động tại Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, ông trùm của ngành thể hình, giải trí sẽ chia sẻ về “Sự khởi đầu của ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống”. “Với tôi, đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt và thú vị, cùng với các công ty toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tôi cùng với CMG.ASIA sẽ cùng mang lại cho mọi người cuộc sống tích cực, tốt đẹp hơn” – ông Randy Dobson vui vẻ chia sẻ - “Cùng với những người bạn của mình, là chuyên gia, người truyền cảm hứng trong lĩnh vực sức khỏe, thể hình, truyền thông, giải trí, tôi sẽ cùng với họ mang đến một diễn đàn chia sẻ chân tình và cầu tiến, để ai cũng có thể nắm bắt được xu thế này”.

Hành trình 10 năm của CMG.ASIA là sự khởi đầu cho sự phát triển của một ngành công nghiệp mới – ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống. Ở đó, ông Randy Dobson cùng với những người cộng sự của mình, bằng kinh nghiệm, kiến thức và lòng đam mê hết mình vì công việc sẽ cùng tạo nên những cột mốc mới cho ngành công nghiệp này ở Việt Nam. Những câu chuyện thành công, bí mật kinh doanh dành riêng cho bại tại diễn đàn LEEP LEADERSHIP TALKS. 

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS.

Truy cập tại địa chỉ: www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:  31 LÝ DO ĐỂ CÓ ĐỘNG LỰC ĐẾN PHÒNG TẬP THỂ DỤC SAU TẾT​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH