logo

Cùng với nhiều hoạt động diễn ra trong khuôn khổ LEEP ASIA, lễ hội âm nhạc với vũ điệu Zumba được tổ chức vào sáng ngày 18 tháng 8 năm 2016 đã thổi một làn gió mát vào những ngày hè nóng bức. Đây là hoạt động có sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động và vũ đạo năng động tạo nên sự vận động thoải mái cho tất cả những ai tham gia. 

Ảnh: CFYC

Cảm xúc thăng hoa cùng lễ hội âm nhạc

Zumba là bộ môn khiêu vũ kết hợp giữa vũ đạo đơn giản nhưng nóng bỏng trên nền nhạc Latin sôi động. Chính yếu tố âm nhạc đã tạo nên ngày hội Zumba bùng nổ bên cạnh những vũ công quyến rũ.

Hòa mình cùng âm nhạc. Ảnh: CFYC

Cảm xúc âm nhạc luôn là điểm quan trọng để bữa tiệc khiêu vũ thêm phần thăng hoa. Mọi người như bước vào một đêm diễn thật sự với âm thanh sống động cùng ánh sáng thiết kế hiện đại. Không chỉ những bài nhạc Latin mang hơi thở ấm nóng, đặc trưng của Zumba, lễ hội còn phá cách với nền nhạc hiện đại, sôi động. Trải nghiệm ngày hội, hội viên đã được đắm chìm trong thế giới âm nhạc đặc trưng của vũ điệu Zumba, cùng thổi bay những lo âu thường nhật để tận hưởng những giai điệu tuyệt vời nhất. 

Hòa mình cũng vũ điệu nóng bỏng 

Strong Zumba với những động tác mạnh mẽ.  Ảnh: CFYC

Mọi người đã cùng hòa mình vào từng bước nhảy Zumba, đó là những bước chân xoay chuyển mềm mại hòa quyện cùng âm nhạc. Trong ngày hội Zumba Dance Fiesta, mọi người bị thu hút bởi các động tác nhảy nhanh, mạnh nhưng không khó thực hiện, đó là những động tác múa bụng dẻo dai kết hợp cả hiphop. Tất cả mọi người không phân biệt độ tuổi, giới tính đã có mặt tại Zumba Dance Fiesta để cùng tạo nên ngày hội đáng nhớ. 

Thổi bùng tinh thần Zumba Dance

Lễ hội âm nhạc Zumba Dance Fiesta đã diễn ra đúng tinh thần Zumba và thổi vào làn gió mới với nền âm nhạc sôi động, thu hút mọi người ở mọi lứa tuổi. Không chỉ hội viên, các huấn luyện viên CMG.ASIA đã không bỏ lỡ lễ hội sôi động này. Các huấn luyện viên đến từ nhiều câu lạc bộ đã cùng nhau tạo nên một sự kiện thành công và đáng nhớ. 

Các huấn luyện viên hào hứng trên sân khấu.  Ảnh: CFYC

Các huấn luyện viên Strong Zumba tràn đầy năng lượng trên sân khấu.  Ảnh: CFYC

Mọi người không phân biệt độ tuổi, giới tính cùng được tụ hợp lại cho một niềm đam mê: Zumba.  Ảnh: CFYC

Zumba Dance Fiesta là một lễ hội âm nhạc đỉnh nhất, vũ đạo đẹp mắt nhất, gắn kết mọi người nhất. Ở đó mọi người được hòa mình vào những bước nhảy, những giai điệu vui vẻ, năng động mà không ngại khoảng cách hay khác biệt về độ tuổi, giới tính. 

Trúc Thy - Hoàng Thi (Calipso)

Ảnh: Keo Trương (Calipso)

Xem thêm:  5 LÝ DO NÊN TẬP DANCE VÀ SỞ HỮU VÓC DÁNG THON GỌN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH