logo

Chiều 15/9, Sĩ  Thanh đã đến dự hội thảo về chăm sóc da tại viện thẩm mỹ Eri International. Cô nàng gây nhiều bất ngờ cho Fan hâm mộ khi xuất hiện dịu dàng với làn da trắng đẹp không tì vết bên cạnh Chuyên gia về laser Michael Byers nổi tiếng đến từ Mĩ.

Xuất hiện tại sự kiện, Sĩ Thanh cực kì trẻ trung trong chiếc đầm với 2 mảng màu xanh đỏ và navy đậm chất Sailor- phong cách không bao giờ lỗi mốt. Cô nàng khá khéo léo khi chọn chiếc lace-up bra bên trong để tôn lên vẻ quyến rũ của vòng 1. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh còn chọn đeo vòng tay charm đính đá cùng túi xách tông màu nhã nhặn để tạo nên nét nữ tính cho tổng thể bộ trang phục.

Vừa qua, Sĩ Thanh nhận được lời mời tham gia chương trình truyền hình tại Nhật Bản. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ cùng với ekip tìm hiểu cuộc sống của người Việt hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại đất nước mặt trời mọc.  

Chia sẻ về bí quyết thường xuyên đi du lịch nhưng vẫn giữ được làn da trắng đẹp mịn màng, Sĩ Thanh cho biết, cô rất quan trọng 3 bước chăm sóc da: Chống nắng, làm sạch và dưỡng ẩm kết hợp với điều trị da bằng laser. “Hằng ngày, Sĩ Thanh phải luôn thay đổi make up theo nhiều “style” khác nhau, đi quay ở những địa điểm ngoài trời, khói bụi, ô nhiễm nên da Thanh cũng bị những vùng tàn nhang ở gần mắt, vùng má. Khi thực hiện liệu trình trị nám, tàn nhang có tinh chất Shiruku tại Eri International kết hợp với chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da đúng cách, làn da của Thanh đã đẹp lên rõ rệt. Muốn da trắng, bạn phải luôn có ý thức chăm sóc da đúng cách tại nhà bên cạnh việc trị liệu da tại các viện thẩm mỹ uy tín” – Sĩ Thanh chia sẻ.

Sĩ Thanh đang xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh khả năng VJ biến hoá linh hoạt, cô luôn xuất hiện gợi cảm và đầy nổi loạn trong các vai diễn cá tính và những MV ca nhạc chất lượng. Mới đây, Sĩ Thanh còn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình khi đóng giả và hát nhép Noo Phước Thịnh vô cùng “chuẩn men” trong chương trình Kỳ  Phùng địch thủ.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Sĩ Thanh còn làm nhân viên Không lưu tại sân bay. Thanh tâm sự: “Giờ trực của Thanh thường kéo dài từ 6-8 tiếng/ngày, làm theo ca và mỗi ca không quá 3 tiếng đồng hồ. Ca của Thanh thường rơi vào chiều - sáng - đêm, xong thì được nghỉ 2 ngày. Những lúc đó Thanh thường tranh thủ đi diễn, đi đóng phim. Chăm sóc da vừa giúp Thanh thư giãn, vừa khiến mình yêu bản thân nhiều hơn sau một ngày làm việc vất vả”.

Tại hội thảo, Sĩ Thanh và bác sĩ Michael Byers - thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS), chuyên gia hàng đầu về công nghệ laser không xâm lấn đến từ Mỹ đã chia sẻ những vấn đề liên quan đến nám da. Sử dụng laser để điều trị nám là một phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Bác sĩ Michael là thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS) với 8 năm kinh nghiệm huấn luyện lâm sàng về các công nghệ laser thẩm mỹ và laser y khoa và trên 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu điều trị chuyên sâu về các ứng dụng laser Revlite, huấn luyện và điều trị laser trên làn da người châu Á tại Hong Kong.

Liệu pháp trị nám mới nhất tại Eri kết hợp với tinh chất Shiruku sẽ giúp giảm sạm nám, sắc tố da từ 80-90%, giúp da sáng mịn, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuỳ vào tình trạng da nám, bạn có thể thực hiện liệu pháp laser trị nám từ 2-10 tuần (1 lần/tuần) kết hợp với ăn uống khoa học, tránh nắng và dưỡng ẩm cho da cẩn thận.

BÁC SĨ MICHAEL BYERS CHIA SẺ 7 NGUYÊN NHÂN GÂY RA TÌNH TRẠNG NÁM DA Ở PHỤ NỮ CHÂU Á

KHÁNH MY GỢI CẢM BẤT NGỜ, ĐƯỢC VỆ SĨ HỘ TỐNG ĐI CHĂM SÓC DA

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

Phương Anh

Ảnh: Luân Nguyễn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH