logo

Đăng ký check in phòng tập 5 sao miễn phí, máy lạnh mát rượi và “rủng rỉnh” đầy túi Pokemon,... tại sao không nhỉ?

[CHƠI POKEMON GO, GIẢM 10KG: KHÓ TIN NHƯNG CÓ THẬT]

[BÀI TẬP TABATA GỌT DÁNG GỌN SIÊU TỐC 4 PHÚT/ NGÀY CHO NGƯỜI BẬN RỘN]

[BỤNG PHẲNG ĐÃ ĐẸP, CÓ MÚI LẠI CÀNG SEXY]

[BÍ QUYẾT BỤNG THON DÁNG ĐẸP CHẲNG CẦN PHẢI BƯỚC RA KHỎI NHÀ]

[TOP 8 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP CHIỀU CAO BAY CAO, BAY XA]

Những ngày phơi nắng, phơi bụi ngoài đường, băng qua đường nguy hiểm ở Tao Đàn, Bến Nhà Rồng,... để bắt Pokemon đã xưa rồi! Săn Pokemon độc và siêu thú vị duy nhất tại California Water Front Club – số 5 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4!

Xuất hiện từ tháng 6/2016, Pokemon Go đã gây ra một cơn sốt toàn cầu và đặc biệt tại Việt Nam ngay cả khi chưa chính thức có mặt trên CH Play và Apple Store.

Tháng 6/2016, Pokemon Go  ra đời. Chưa bao giờ, thế giới lại đón nhận một trò chơi trên smartphone nhiều đến như vậy. Điểm thú vị độc nhất của Pokemon Go chính là nhắm đến các đối tượng game thủ ít vận động bằng cách bắt buộc người chơi phải di chuyển đến các địa điểm khác nhau để bắt được nhiều và đa dạng các loại pokemon.

Bằng cách “áp” người chơi phải đi bộ, vận động, Pokemon Go hoàn toàn có thể là một “trợ thủ” đắc lực cho sức khỏe và vóc dáng của bạn bởi mỗi 1,5 km di chuyển, bạn có thể đốt đến 100 calories. Chỉ cần đốt 500 calories đều đặn mỗi ngày, cơ thể sẽ giảm đến 0,5kg – 0,7kg/tuần, tưởng đơn giản mà hiệu quả quá đúng không nào?

Tuy nhiên, việc “săn” Pokemon quá đà tại các địa điểm ngoài trời, nơi tôn nghiêm, đông đúc phương tiện giao thông,... tại Việt Nam đang dần khiến phương thức hoạt động của Pokemon Go phản tác dụng. Gây ùn tắc giao thông, gặp tai nạn, ảnh hưởng đến người qua đường, những hành động khiếm nhã nơi tôn kính,... rất nhiều game thủ Pokemon Go đã bị lên án trên báo online và đặc biệt là trên Facebook. Việc tìm kiếm 1 địa điểm an toàn hơn cho trò chơi này chính là một vấn đề cấp thiết.

Bức tường Michael Jackson - điểm dừng chân không thể bỏ qua của các Poketer!!!

Tin vui mới đây nhất cho các tín đồ Pokemon, từ ngày 24/8 – 30/8 California Quân 4 sẽ phát “ LURE ” và khung giờ vàng từ 9:00 am – 1:00pm nơi các poketer tha hồ vừa tập luyện vừa bắt pokemon.

Cách thức tham gia “săn” Pokemon tại California Water Front Club:

Bước 1: Check-in tại quầy lễ tân California Water Front và đăng kí thông tin tham gia chương trình bắt Pokemon.

Bước 2: Bước lên lầu 1, rẽ phải vào khu vực nơi có bức tường Michael Jackson bắt Pokemon

Còn chần chờ gì nữa, hãy săn lùng ngay những Pokemon độc lạ thú vị tại California Water Front Club – số 5 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4!

 

[CHƠI POKEMON GO, GIẢM 10KG: KHÓ TIN NHƯNG CÓ THẬT]

[BÀI TẬP TABATA GỌT DÁNG GỌN SIÊU TỐC 4 PHÚT/ NGÀY CHO NGƯỜI BẬN RỘN]

[BỤNG PHẲNG ĐÃ ĐẸP, CÓ MÚI LẠI CÀNG SEXY]

[BÍ QUYẾT BỤNG THON DÁNG ĐẸP CHẲNG CẦN PHẢI BƯỚC RA KHỎI NHÀ]

[TOP 8 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP CHIỀU CAO BAY CAO, BAY XA]

Mia Trần

Photo: Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH