logo

Bên cạnh các loại thuốc giảm cân thì một sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang rất “hot” trên thị trường hiện nay chính là sữa giảm cân. Các sản phẩm sữa giảm cân thường chứa nhiều dưỡng chất protein, axit amin và các hoạt chất có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. California Fitness & Yoga sẽ bật mí cho bạn 5 loại sữa giảm cân được đánh giá cao nhất hiện nay trong bài viết sau.

sữa giảm cân nào tốt

Sữa giảm cân nào đang được đánh giá cao nhất hiện nay (Ảnh: Internet)

5 Sữa giảm cân được đánh giá cao nhất 2021

1. Sữa giảm cân Nestle

Đây là sản phẩm sữa giảm cân có nguồn gốc từ Thái Lan đang rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu sữa đã tách béo hoàn toàn 100% kèm theo hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào. Nhờ đó đem đến tác dụng lọc mỡ thừa hiệu quả và giúp xương chắc, khỏe mạnh.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày sử dụng 3 lần, kết hợp cùng bữa ăn lành mạnh.
  • Bạn nên uống sau bữa sáng, đầu giờ chiều và trước 7h30 tối.
  • Không nên uống trước khi ngủ hoặc trước khi ăn vì điều này không tốt cho sức khỏe và quá trình giảm cân của bạn.

Giá bán: 250.000đ/hộp

sữa giảm cân nestle

Nestle ra mắt dòng sữa giảm cân 0% chất béo rất được yêu thích (Ảnh: Internet)

2. Sữa giảm cân Vinamilk One

Thương hiệu sữa đình đám Vinamilk đem đến cho khách hàng loại sữa giảm cân Vinamilk One. Sản phẩm chứa các thành phần CLA, L-Carnitine, vitamin... vừa giúp cung cấp dưỡng chất vừa có tác dụng ức chế quá trình tích tụ mỡ. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa mỡ thành năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả. 

Cách dùng: Sữa giảm cân Vinamilk One được chia thành các giai đoạn khác nhau:

  • Giai đoạn thích nghi: Thay thế bữa trưa bằng 1 ly sữa trong 3 ngày đầu. Kế tiếp 3 này thay thế bữa trưa - bữa tối bằng 1 ly sữa/mỗi bữa.
  • Giai đoạn tấn công: Thay thế 3 bữa chính bằng 3 - 4 ly sữa. Duy trì tối thiểu trong 1 tuần và ăn kèm nhiều rau xanh, trái cây.
  • Giai đoạn củng cố: Áp dụng 1 ly sữa nhỏ cho bữa tối trong khi bữa sáng - bữa trưa vẫn 1 ly bình thường, kéo dài 2 - 3 tuần.
  • Giai đoạn duy trì: Quay về thực đơn bữa ăn sáng và trưa như bình thường, bữa tối là 1 ly sữa. Sau 1 - 3 tuần thì quay về chế độ ăn lúc trước.

Giá bán: 300.000đ/hộp 

Sữa giảm cân Vinamilk

Sữa giảm cân Vinamilk nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người Việt (Ảnh: Internet)

3. Sữa giảm cân Nutifood Slimmax

Tập đoàn Nutifood là một trong những thương hiệu sữa dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Nutifood Slimmax là dòng sữa giảm cân của nhãn hàng, đang rất được đánh giá cao. Sữa có thành phần Isomaltulose, đạm đậu nành, đạm sữa, vitamin... đem đến tác dụng duy trì cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn và giúp giảm béo. 

Cách dùng:

  • Pha đều 40g bột sữa (khoảng 4 muỗng gạt) vào 200ml nước chín ấm khoảng 50 độ C.
  • Uống 1 - 2 ly sữa mỗi ngày cùng 1 bữa cơm. Bạn nên uống ngay sau khi pha.
  • Bạn cũng nên kết hợp thêm với việc tập luyện hay lao động để giúp tiêu hao năng lượng nhanh chóng.

Giá bán: 380.000đ/hộp

sữa giảm cân nutifood

Sữa giảm cân Slimmax Nutifood giàu dinh dưỡng và không chất béo (Ảnh: Internet)

4. Sữa Herbalife F1

Sữa giảm cân Herbalife F1 là sự kết hợp giàu dưỡng chất giữa 21 loại vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ. Nhờ đó sản phẩm đem đến nguồn protein và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì năng lượng, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, Herbalife F1 còn có đến 5 vị khác nhau: vani, socola, dâu tây, bạc hà, kem giúp bạn dễ dàng lựa chọn được hương vị yêu thích.

Cách dùng: Pha 25g sữa giảm cân Herbalife với 200ml nước ấm. Bạn có thể pha kèm sữa không béo hoặc sữa đậu nành.

Giá bán: 500.000đ/hộp

Sữa herbalife giảm cân

Sữa giảm cân Herbalife được gymer yêu thích (Ảnh: Internet)

5. Sữa yến mạch giảm cân

Bột ngũ cốc yến mạch từ lâu đã một thành phần bổ dưỡng, ít calo giúp hỗ trợ giảm cholesterol xấu và giảm mỡ thừa hiệu quả. Vì thế bạn có thể áp dụng công thức pha sữa giảm cân với yến mạch, vừa giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ bạn giảm cân. 

Cách dùng

  • Ngâm bột yến mạch cán mỏng trong nước sôi khoản 20 phút. Sau đó bạn hãy rửa lại với nước lạnh rồi để ráo.
  • Xay nhuyễn yến mạch với nước ấm, rồi lấy phần nước và bỏ bã
  • Pha phần nước yến mạch với sữa rồi khuấy đều. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh và nên dùng hết trong 1 - 2 ngày để sữa không bị biến vị.

Giá bán: 102.000đ/gói yến mạch cán mỏng hữu cơ markal 500g

sữa yến mạch giảm cân

Sữa yến mạch giảm cân hiệu quả và tiết kiệm (Ảnh: Internet)

Mặc dù các loại sữa giảm cân trên đây được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ giảm béo, nhưng để có thể cải thiện vóc dáng thon gọn nhanh chóng thì chế độ tập luyện khoa học là giải pháp hoàn hảo. California Fitness & Yoga sẽ là một lựa chọn lý tưởng đem đến địa điểm tập luyện chuyên nghiệp, chất lượng dành cho bạn. Không chỉ sở hữu hệ thống phòng tập rộng lớn cùng trang thiết bị hiện đại, California Fitness & Yoga còn đem đến đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình giảm cân. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH