logo

Chế độ ăn uống hợp lý và thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng và tác động trực tiếp trong việc duy trì vóc dáng cân đối. Không những vậy nó còn giúp đảm bảo duy trì về sức khỏe cho con người. Dinh dưỡng và tập luyện chính là hai mấu chốt quan trọng quyết định đến trạng thái cơ thể con người. Vậy như thế nào được xem là một chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập khoa học? Hãy để California Fitness & Yoga giải đáp cho bạn nhé. 

Một chế độ ăn uống hợp lý liệu có giúp bạn duy trì được vòng eo 56 không? (Ảnh: Internet)

Mách bạn chế độ ăn uống hợp lý giúp cơ thể khỏe mạnh

Năng lượng giúp duy trì các hoạt động sống của cơ thể, chính vì thế bổ sung năng lượng hàng ngày là một điều tất yếu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý và thực đơn hằng ngày thật khoa học. Vừa đảm bảo đầy đủ chất, không quá thừa chất dẫn đến béo phì cũng không quá thiếu chất dẫn đến suy nhược cơ thể.

Những nguyên tắc trong chế độ ăn uống hợp sinh hoạt hợp lý nhất để duy trì trạng thái cơ thể luôn khỏe mạnh chính là: 

- Không bao giờ được bỏ bữa ăn sáng: bữa sáng là một bữa ăn cực kỳ quan trọng, đóng vai trò cung cấp năng lượng sau một đêm dài, duy trì hoạt động suốt cả ngày hôm sau. Thế nên mọi người thường có câu ăn sáng như vua là vì thế.

Duy trì thói quen ăn sáng là một điều quan trọng trong chế độ ăn uống hợp lý

Một chế độ ăn uống hợp lý là không được bỏ bữa sáng (Ảnh: Internet)

- Một chế độ ăn uống hợp lý là không có sự góp mặt của những loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, điển hình như là các chất kích thích như rượu, bia thuốc lá và các loại thức ăn nhanh.

- Hạn chế tinh bột có hại, thay thế khoai, yến mạch, gạo lứt cho cơm, bún, phở, bánh mì.

- Thường xuyên thay đổi thực đơn để đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Trong tất cả các bữa ăn không được thiếu rau xanh

- Bổ sung nhiều hoa quả và duy trì đều đặn thói quen uống đủ 2l nước mỗi ngày. 

Chế độ ăn uống hợp lý là một phần, phần còn lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì vóc dáng thon gọn và vòng eo phẳng lỳ chính là lịch trình tập luyện đều đặn. Chỉ mỗi một mình chế độ ăn uống hợp lý thôi thì khá khó trong việc giữ gìn số đó chuẩn 3 vòng của cơ thể bởi cơ địa của mọi người khác nhau, người hấp thu tốt, người lại không hấp thu được. 

Bổ sung rau xanh và hoa quả trong chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống hợp lý là hạn chế tinh bột và tăng cường các nhóm chất khác đặc biệt là hoa quả và rau xanh (Ảnh: Internet)

Vừa đẹp vừa khỏe tự tin cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Chăm chỉ tập luyện và có một chế độ ăn uống hợp lý chính là 2 yếu tố giúp định hình và cố định các đường cong trên cơ thể. Không những thế, tập luyện còn nâng cao sức khỏe, sức bền và độ dẻo dai. Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên lựa chọn một địa điểm nào để tập luyện đều đặn hàng ngày hàng giờ thì đừng chần chừ nhiều mà hãy chọn ngay California Fitness & Yoga.

Đến với California Fitness & Yoga bạn sẽ được trải nghiệm với phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao, toàn bộ các máy móc dụng cụ tập luyện hiện đại nhất, chất lượng nhất. California Fitness & Yoga đã được nhiều người tập mệnh danh là thiên đường của rèn luyện hình thể. Chưa kể đến việc, đến đây, bạn sẽ chẳng phải đau đầu lo lắng tự mình xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ được hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết nhất. Không những thế, tại đây còn hội tụ cực kỳ nhiều các huấn luyện viên có tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Họ cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, họ xem cơ thể bạn như chính cơ thể họ. Sự tận tình, chu đáo đó đã giúp nhiều người lấy lại được vóc dáng như mơ.

Cùng California Fitness & Yoga “tút tát” lại body chuẩn dáng xinh ngay 

California Fitness & Yoga có một ưu điểm mà ít trung tâm thể hình nào có thể làm được đó là mở rất nhiều lớp học với nhiều bộ môn khác nhau để cho học viên dễ dàng lựa chọn theo sở thích và đam mê. Bạn có thể tham gia một trong những bộ môn dưới đây:

Caliride - RPM

Nếu cơ thể của bạn đang báo động vì lượng mỡ thừa đang ngày một tích tụ thành một lớp dày thì có lẽ lớp tập đạp xe địa hình ảo của California Fitness & Yoga là một sự lựa chọn phù hợp. Thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế, hiện đại và thông minh sẽ hỗ trợ bạn đánh tan mỡ trên cơ thể trong vòng một nốt nhạc. Mỗi giờ, những bài tập này có thể đốt cháy lên đến 500 calo. Kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý thì chắc chắn rằng cả vóc dáng và cả sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. 

Kết hợp tập luyện Caliride và chế độ ăn uống hợp lý Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với tập luyện Caliride (Ảnh: Internet)

Pole Fit

Nếu bạn từng là một người dẻo dai và đam mê với múa máy thì có lẽ Pole Fit là một sự lựa chọn khá hay ho. Đến với Pole Fit, bạn sẽ được cảm nhận những cảm giác vô cùng mạo hiểm và thật sự yomost khi đu người tập luyện và chuyển động trên không. Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm với những lớp tập mang màu sắc mới mẻ và vô cùng khác biệt. 

Zumba

Hòa mình vào những điệu nhạc Latin cháy bỏng, sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và kích thích. Chính vì thế bạn chuyển động không ngừng và hậu quả là các “em bé mỡ” sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại các đường cong và vóc dáng thanh mảnh. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng mỗi giờ nhảy zumba các bạn có thể đốt cháy được 700 calo đó nhé. Thực hiện nghiêm túc theo chế độ ăn uống hợp lý và đến phòng tập thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái. Đặc biệt là vóc dáng và sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt. 

Kết hợp tập luyện Zumba cùng chế độ ăn uống hợp lý  Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện Zumba (Ảnh: Internet) 

Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cùng lịch trình tập luyện điều độ sẽ giúp bạn duy trì được vóc dáng và đặc biệt là sức khỏe cho cơ thể. Hãy lựa chọn một nơi tuyệt vời như California Fitness & Yoga để trải nghiệm, lúc này bạn mới ý thức được dáng vóc và sức khỏe quan trọng như thế nào. Đến với California Fitness & Yoga, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng về tất cả những điều mà chúng tôi mang lại. Nhanh tay nhấc máy gọi ngay vào hotline: 18006995 hoặc inbox vào fanpage để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhất trong ngày hôm nay nhé. 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH