logo

LEEP LEADERSHIP TALKS là cuộc hội ngộ  được tổ chức vào ngày 18 tháng 8 năm 2017, ngày mở đầu của triển lãm LEEP ASIA 2017 đánh dấu 10 năm tập đoàn CMG.ASIA hoạt động tại Việt Nam.

Đây không chỉ đơn thuần là hoạt động chia sẻ dành cho tất cả những ai có quan tâm đến việc nâng tầm chất lượng sống tại Việt Nam mà còn là diễn đàn để mọi người cùng nhau thảo luận và đưa ra những ý kiến của mình về chủ đề này. Những lý do bạn không thể bỏ lỡ LEEP LEADERSHIP TALKS bao gồm:

Khách mời đặc biệt

Diễn giả chính tại LEADERSHIP TALKS là những chuyên gia trong Ngành công nghiệp nâng chất lượng cuộc sống gồm:

Chủ tịch và người sáng lập tập đoàn CMG.ASIA ông Randy Dobson. Ảnh: CFYC

Ông Randy Dobson - chủ tịch và người sáng lập tập đoàn CMG.ASIA - được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực thể hình và giải trí tại Việt Nam. Bằng việc việc kiến tạo và phát triển một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam, trong 10 năm qua ông cùng với tập đoàn CMG.ASIA đã có nhiều chiến lược dẫn đầu trong việc làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam.

Bông hồng sa mạc Vũ Phương Thanh

Bông hồng sa mạc cô Vũ Phương Thanh được biết đến với danh hiệu người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chạy qua 4 sa mạc trên thế giới. Từng là chuyên viên phân tích tài chính tại Singapore, nhưng cô gái bé nhỏ Phương Thanh lại trở nên nổi tiếng và là nguồn cảm hứng của mọi người với việc theo đuổi ước mơ Ultra Marathon của mình.

Ông Tamer El Guindy

Tượng đài thể hình của thế giới, chủ tịch Muscle Contest Quốc tế ông Tamer El Guindy. Ông Tamer El Guindy không chỉ khiến cho người khác ngưỡng mộ bởi thân hình khỏe mạnh, rắn chắc, cơ bắp có vẻ đẹp không đổi qua thời gian mà còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể: hai bằng thạc sỹ về quản trị kinh doanh và lãnh đạo tổ chức, kinh nghiệm dày dặn: 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thể hình.

Ông Connor Nguyễn

Ông Connor Nguyễn - người sáng lập kiêm tổng giám đốc Tập đoàn XLE - chính là người đã mang khái niệm “thể thao giải trí” đến với Việt Nam. Connor Nguyễn đạt nhiều thành công trong việc tạo ra và vận hành các sáng kiến như: Học viện Thể thao Sài Gòn, đội tuyển bóng rổ Saigon Heat.

B ác sĩ Dr Pak Ho Tsang

Chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hong Kong, bác sĩ Dr Pak Ho Tsang sở hữu 40 năm kinh nghiệm phẫu thuật, 20 năm kinh nghiệm điều trị kiểm soát cân nặng và chống lão hóa. Ông được xem là tường thành trong lĩnh vực kiểm soát cân nặng và chống lão hóa, đồng thời ông còn là thành viên của Hội Y khoa Hàn lâm Hong Kong, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại học Hoàng gia – Chuyên ngành ngoại tổng quát.

Ông Oliver Woods

Giám đốc Chiến lược Kỹ thuật số và Mạng xã hội của Red2 Digital Agency, ông Oliver Woods là người có kinh nghiệm làm việc tại các công ty hàng đầu châu Á như Y&R, GroupM và Leo Burnett. Ông Oliver Woods chính là một trong những người nắm giữ những bí quyết cốt lõi của sự phát triển kỹ thuật số và mạng xã hội tại Châu Á, bên cạnh công việc kinh doanh, ông cũng là giảng viên tại các trường đại học của Úc, Malaysia và Singapore.

Chủ đề đa dạng

Với danh sách khách mời “khủng” sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS chắn chắc sẽ mang đến cho bạn nhiều điều không thể bỏ qua.

Mỗi diễn giả sẽ mang đến một chủ đề khác nhau cho chương trình LEEP LEADERSHIP TALKS

Ông Randy Dobson chia sẻ về chủ đề Sự khởi đầu của ngành Công nghiệp tăng cường chất lượng sống tập trung vào quá trình hình thành và phát triển của ngành công nghiệp còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đã được quan tâm khá nhiều trên thế giới: ngành công nghiệp tăng cường sự sống. Làm thế nào để trở thành người đón đầu xu hướng này? Tất cả sẽ có trong phần diễn thuyết của ông tại sự kiện. Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc kết hợp giữa giải trí và thể thao, làm thế nào để vận hành và phát triển một doanh nghiệp về thể thao và giải trí tại Việt Nam khi khái niệm này vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Hãy cùng học hỏi kinh nghiệm từ Connor Nguyễn – người đi tiên phong trong việc mang khái niệm thể thao – giải trí vào Việt Nam.

Bạn quan tâm đến vấn đề thể hình và thẩm mỹ nhiều hơn? Làm thế nào để luôn trẻ mãi, làm thế nào để luôn khỏe mạnh, làm thế nào để không phải chịu áp lực của tuổi tác. Ông hoàng của lĩnh vực thể hình ông Tamer El Guindy và bác sĩ Pak Ho Tsang sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho những câu hỏi đó. Cùng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và tuổi tác, mỗi diễn giả sẽ cho bạn biết một bí mật khác nhau về việc vận dụng thể hình và các phương pháp thẩm mỹ như thế nào để trở nên trẻ khỏe dài lâu qua hai chủ đề: Thể hình không tuổi: Hành trình của sức khỏe và hạnh phúc của ông Tamer El Guindy và chủ đề Tuổi tác chỉ là một con số của bác sĩ Pak Ho Tsang.

Lĩnh vực kỹ thuật số (Digital) hiện đang được quan tâm trên thế giới và Việt Nam, với xu hướng của thế giới hiện nay, làm chủ lĩnh vực này là đồng nghĩa với việc bạn đã trở thành một phần của thế giới. Bạn không muốn là người đi sau trong lĩnh vực kỹ thuật số, bạn muốn chiếm hữu và làm chủ lĩnh vực này? Hãy cùng với ông Oliver Woods tìm cách để trở thành người nắm giữ các phương pháp trở nên nhanh hơn, mạnh hơn và tốt hơn trong lĩnh vực này.

Diễn giả nữ duy nhất của diễn đàn LEEP LEADERSHIP TALKS, Vũ Phương Thanh, sẽ mang đến diễn đàn một chủ đề về Những lợi ích phi thường của việc bạn làm chủ ước mơ. Bạn sẽ được nghe cô kể về việc bản thân cô đã vạch ra mục đích hay ước mơ của cô như thế nào và làm thế nào để bản thân bạn có thể trở thành người làm chủ trong chính cuộc đời của mình.  

Kết nối và giao lưu

LEEP LEADERSHIP TALKS là nơi kết nối những ai có cùng niềm đam mê.

LEEP ASIA 2017 được tổ chức liên tục trong 3 ngày 18, 19 và 20 tháng 8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 dự kiến sẽ thu hút 15.000 người tham gia. Sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS là một trong những sự kiện được trông đợi nhất tại LEEP ASIA 2017, đến đây bạn không chỉ lắng nghe chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm mà còn đấy còn là diễn đàn để bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ và nhận định về những điều mà bạn thực sự quan tâm.

Những mối quan hệ mới, những kiến thức mới, những điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại LEEP LEADERSHIP TALKS, còn chần chừ gì mà không tham gia ngay.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra LEEP LEADERSHIP TALKS, đây là cơ hội để mọi người lắng nghe chia sẻ và trao đổi về các vấn đề đáng quan tâm của Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam. 

Truy cập tại địa chỉ: landing.cali.vn/leep-asia-vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: POLE FIT - BÀI TẬP MÚA CỘT GIÚP EO THON HIỆU QUẢ​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH