logo

Ronda Rousey là cái tên nổi danh của trong làng MMA Không chỉ bởi tài năng võ thuật mà vì cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng và cuốn hút nổi bật trong làng võ thế giới. Để giữ được vóc dáng săn chắc, ngoài việc nỗ lực luyện tập cô còn áp dụng thực đơn dinh dưỡng phù hợp.

Rousey là nữ võ sĩ được đánh giá rất mạnh trong ở khả năng đánh nằm sàn. Cô đã giành được chiến thắng ở nhiều trận đấu bằng những đòn khóa rất lợi hại và việc cô có thể hạ gục cánh đàn ông là điều hoàn toàn có cơ sở. Để làm được điều đó, cô luyện tập không ngừng để tăng cường sức mạnh, nâng cao kỹ thuật kết hợp cùng với chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày.

Không chỉ nể phục với những chiến tích trên sàn đấu, cánh mày râu còn bị lôi cuốn bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ của Ronda Rousey (Ảnh: Sports Illustrated)

Nữ võ sĩ từng tiết độ thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình cho Cosmopolitan. Mỗi buổi sáng cô thường bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê có thêm bơ thực vật và dầu dừa, quế…  Ronda Rousey xem đây là bữa ăn chính của mình nên rất chú trọng và quan tâm. Ngoài ra, Rousey còn thường dùng yến mạch và hạt chia, hạt cây gai dầu, bơ hạt nhân, nho khô và quế.

Đối với cô, bữa ăn sáng là lúc cơ thể nạp nhiều năng lượng nhất trong ngày (Ảnh: sportsjoe.ie)

Đối với các võ sĩ tập luyện cường độ cao như Ronda Rousey, thực đơn dinh dưỡng của cô còn đặc biệt phải bổ sung trong bữa ăn trưa những món ăn nhiều thịt, trứng, ớt, cà chua, rau bina, bơ, nấm, gà tây, bánh mì nướng và sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung chất đạm. Bên cạnh đó, nữ võ sĩ thường áp dụng khoai tây chiên, uống nhiều nước lọc, dừa, trà xanh cho bữa ăn nhẹ của mình. Ngoài cà phê ra, sữa chua Hy Lạp cũng được cô ấy dùng đều đặn.

Cuối cùng, bữa tối thường là sự kết hợp giữa thịt gà tây xay nhuyễn, ớt xanh - đỏ hoặc ớt cayenne, bơ, hạt cây gai dầu, đậu.

 

Chế độ ăn nghiêm ngặt và thường xuyên tập luyện, Rondarousey được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp của MMA (Ảnh: @rondarousey)

Vào buổi tối, cô tuyệt đối tuân thủ chế độ ăn uống, không ăn khuya trước khi ngủ. Nữ hoàng MMA luôn dành lời khuyên không nên ăn trong khoảng thời gian 3 giờ trước khi ngủ vì cơ thể không đủ thời gian tiêu hóa thức ăn dẫn đến tích tụ chất béo cho cơ thể.

Là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời MMA, Ronda Rousey là hình mẫu cho những cô gái có niềm đam mê với sự nghiệp đấm bốc với thân hình nóng bỏng của cũng là niềm ao ước của rất nhiều cô gái mong muốn được sở hữu.  

Phong Trương (CALIPSO)

Nguồn: womenshealth

Xem thêm: 

Các tư thế Squat "tút tát" vòng mông căng tròn bốc lửa diện bikini

Để tập gym đúng cách, bạn phải tuân thủ các lời khuyên sau

5 lý do các chàng trai nên yêu một nữ võ sĩ

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH