logo

Ngày trước quan niệm về phụ nữ thì luôn phải mềm mỏng, chân yếu tay mềm. Ngày nay, khi xã hội ngày càng bình đẳng, việc phụ nữ giỏi võ thuật, mạnh mẽ không còn là điều xa lạ mà ngược lại nó là điểm thu hút và ấn tượng với phái mạnh. Vậy điểm nổi bật gì ở một nữ võ sĩ khiến cánh mày râu loạn nhịp như vậy, cùng tìm hiểu nhé!

Thân hình đẹp và khỏe mạnh

Với lợi thế ngoại hình thu hút, các nàng sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông (Ảnh: Victoriassecret)

Hầu hết các chàng trai đều bị thu hút ánh nhìn bởi người phụ nữ có thân hình cân đối và cuốn hút. Việc tập luyện võ thuật như một  bài tập toàn thân, chính là phương pháp hữu hiệu giúp các nàng đạt được điều đó, ngoài ra cũng chứng tỏ nàng là người phụ nữ biết quan tâm và chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, với lợi thế ngoại hình thu hút, các nàng sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông bởi thần thái và cùng thân hình khoẻ khoắn, hẳn nhiên bạn sẽ bị “say nắng” đồng thời nàng sẽ là người truyền cảm hứng luyện tập đến những người phụ nữ khác.

Mạnh mẽ bên ngoài lẫn nội tâm

Các nữ võ sĩ không dễ bị khuất phục bởi những khó khăn phía trước. (Ảnh: UFC GYM Việt Nam)

Trải qua gian khổ của luyện tập võ thuật, các nữ võ sĩ sẽ sống mạnh mẽ, quyết đoán và có sức chịu đựng tốt hơn rất nhiều. Bạn có thể thích và yêu một cô gái mỏng manh, yếu đuối cho bạn cảm giác của một người hùng nhưng đó không phải là mẫu người thực sự lí tưởng để cùng xây dựng gia đình. Trong khi đó, các cô gái võ thuật lại làm được điều này, hơn nữa con gái học võ còn rèn được ý chí, bản lĩnh, kiên nhẫn trong đời sống và nhận nhiều lợi ích về sức khỏe khi tập luyện. Các nữ võ sĩ cũng thường không dễ bị khuất phục bởi những khó khăn phía trước, dám mạnh mẽ, có bản lĩnh dấn thân lắm.

Thông minh và dám mạo hiểm

Sự thông minh và dám liều lĩnh cũng là yếu tố then chốt tạo nên một người phụ nữ thành công. (Ảnh: UFC GYM Việt Nam)

Luyện võ mà không thông minh, không dám mạo hiểm thì sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được, điều này đúng với cả hai giới tính. Đàn ông luôn bị thu hút bởi người phụ nữ có sự liều lĩnh và thông minh. Hai tính cách đó cũng góp phần “nâng giá” một người phụ nữ thêm kiêu kì, khó nắm bắt, chinh phục. Nhưng đàn ông họ sinh ra là để chinh phục thế giới này và họ sẽ vô cùng thích thú chinh phục những cô nàng thông minh, mạo hiểm. Tính xa đến chuyện sau này, sự thông minh và dám liều lĩnh cũng là yếu tố then chốt tạo nên một người phụ nữ thành công, bất kể là ở giữa bốn bức tường bếp hay trong công việc.

Đức tính tốt

Một nữ võ sĩ sẽ là mẫu người yêu, người vợ tương lai đầy lí tưởng để bạn chinh phục. (Ảnh: fashnberry)

Bất cứ môn võ nào cũng rèn luyện cho môn sinh mình về đạo đức và lối hành xử đúng. Giỏi võ cũng là một dấu hiệu của những người có đức tính tốt, hầu hết những kẻ ích kỉ, lười biếng, nhu nhược, không biết sống có kế hoạch, không tôn trọng mọi người đều khó có cơ hội thành công trong luyện tập võ thuật. Học võ để tự vệ tốt hơn, để đứng ra xử lý những trường hợp bất nghĩa, học võ là học chính nghĩa. Luyện võ phải luyện bằng tâm, phải đi từ trái tim, phải xuất phát bằng đạo thì mới thành công. Bởi vậy, một nữ võ sĩ sẽ là mẫu người yêu, người vợ tương lai đầy lí tưởng để bạn chinh phục.

Chín chắn, tự lập

Luyện tập võ cần có thời gian, ý chí và sự quyết tâm thực sự của một võ sinh. Điều này cũng đồng thời giúp các bạn gái giải quyết được sự nóng nảy, hay dao động, suy nghĩ trước sau chín chắn hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều đấng nam nhi cũng không làm được như con gái học võ ở điểm này. Hơn thế, họ tự lập rất sớm, biết tự chăm sóc và bảo vệ mình hơn những cô gái khác. Qua sự luyện tập gian khổ mà võ thuật đòi hỏi, họ biết trân trọng giá trị của sự nỗ lực, biết cách sống và tận hưởng cuộc sống. Các nữ võ sĩ cũng nhìn đời với đôi mắt tỉnh táo, rõ ràng và chân thật, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến lối tư duy, hành xử của họ đối với bạn bè, trong gia đình, và tình cảm đôi lứa.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: 10 lý do vì sao phụ nữ nên học võ thuật tại UFC GYM

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH