logo

Dance kpop là một trong những xu hướng giảm cân và chăm sóc sức khỏe được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Không những thế dance Kpop còn là đam mê và sở thích của rất nhiều người. Tại bài viết sau đây, CFYC cung cấp các thông tin về 6 vũ đạo kpop giúp bạn giảm cân.

1. Bar Bar Bar

Vũ đạo dance kpop Bar Bar Bar chính là vũ đạo từ bài hát cùng tên đến từ nhóm nhạc Kpop Crayon Pop. Các động tác của bài hát này mang tính giải trí cao nhờ chuyển động đơn giản như bơm xe hay xoay người. Các động tác này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng cũng như đốt cháy calo giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể.

Bar bar bar là vũ điệu dance kpop giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả Dance kpop là xu hướng giảm cân và chăm sóc sức khỏe được giới trẻ yêu thích

2. Like this

Like this là vũ đạo của bài hát cùng tên của nhóm nhạc Wonder Girls đến từ Hàn Quốc. Với nhịp điệu sôi động vui tươi từ âm nhạc, các động tác, vũ đạo của Like this mang đến cách giảm cân hiệu quả cho các chị em. Các động tác như lắc hông, lắc ngực, lắc hông cũng như đá chân sẽ mang đến một bờ eo thon quyến rũ và săn chắc cho bạn.

3. Mansae

Mansae là vũ đạo dance Kpop nằm trong bài hát cùng tên của nhóm nhạc Seventeen. Các động tác và chuyển động của vũ đạo này phù hợp với các đối tượng người tập nam hơn là nữ. Với các động tác kết hợp nhanh giữa tay và chân, nhảy cao sẽ giúp người tập đốt cháy mỡ thừa lấy lại vóc dáng săn chắc khỏe mạnh.

4. Rocking

Rocking là vũ đạo đến từ bài hát cùng tên đến từ nhóm nhạc Kpop Teen Top. Tuy là vũ đạo từ nhóm nhạc nam nhưng các chị em hoàn toàn có thể luyện tập nhằm mang đến eo thon dáng đẹp và tinh thần thoải mái. Vũ đạo dance Kpop này gồm các động tác kết hợp tay chân, bật nhảy cao, đá chân nhuần nhuyễn giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả.

5. Boom Ba Yah

Boom Ba Yah chính là vũ đạo đến từ bài hát BOOMBAYAH của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink đến từ Hàn Quốc. Giai điệu nhanh sôi động cùng tiết tấu hiện đại bắt tai của bài hát sẽ khiến chị em cháy hết mình cùng các động tác. Vũ đạo này mang đến hiệu quả đốt cháy năng lượng nhờ các động tác và chuyển động toàn thân.

Vũ điệu dance kpop Bum Ba Yah giúp các chị em sở hữu vóc dáng thon gọn 6 vũ đạo dance Kpop giúp các chị em sở hữu vóc dáng thon gọn

6. Flashback

Flashback là vũ đạo dance Kpop đến từ bài hát cùng tên của nhóm nhạc After School. Flashback có các chuyển động mềm mại, quyến rũ tập trung lực tác động vào các vòng trên cơ thể mang đến cho bạn đường cong cơ thể quyến rũ và sự linh hoạt dẻo dai.

Học vũ đạo dance tại CFYC

Bạn đam mê văn hóa và các thần tượng Kpop, bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ học các vũ đạo dance kpop nhằm thỏa lòng mơ ước và giảm cân? - CFYC chính là địa chỉ dành cho bạn. CFYC mang đến các lớp học nhảy dance giảm cân, thon gọn vóc dáng cho mọi đối tượng nam và nữ.

Tham gia các lớp học nhảy Dance Kpop Học vũ đạo dance kpop rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai.

Hiện nay CFYC đang cung cấp các lớp nhảy dance đa dạng phong phú để quý vị và các bạn lựa chọn. Bao gồm các thể loại như: Sexy Dance - vũ điệu quyến rũ, Dance Zumba, Pole Fit, Cali Step, Pop Dance, KPop Dance,... CFYC mang đến không gian, trang thiết bị và đội ngũ huấn luyện viên tốt nhất phục vụ quá trình luyện tập của bạn.

CFYC đã cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin về một số vũ đạo Dance Kpop qua bài viết trên đây. Quý vị và các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin tại Blog của chúng tôi cũng như tham gia vào các lớp học chất lượng tại CFYC để việc giảm cân và lấy lại vóc dáng trở nên dễ dàng hơn. Mong rằng các thông tin của bài viết đã mang đến các kiến thức hữu ích tới quý vị và các bạn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH