logo

Robert Alexander McCullough IV (Rob Razor McCullough là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp, từng thi đấu cho nhiều giải đấu lớn như UFC, WEC, DREAM, World Fighting Alliance, Palace Fighting Championship,…

BÍ QUYẾT GIẢM 9KG CẤP TỐC NHƯ DIỄM MY

DIỄM MY KHOE VẺ GỢI CẢM ĐẤU TAY ĐÔI CÙNG VÕ SĨ NHÀ NGHỀ

CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?

4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY

3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ

Được mệnh danh là Rob "dao cạo" vì khả năng chiến đấu nhanh và mạnh mẽ

McCullough bắt đầu sự nghiệp võ MMA của với chiến thắng tại Casino Palace, California vào năm 2001. McCullough đánh bại  rất nhiều tay đấu nổi tiếng như Kit Cope, Richard Crunkilton, Kenneth Alexander.

Yêu thích thể thao từ nhỏ, McCullough đã từng tham gia rất nhiều bộ môn thể thao khác nhau như: bóng đá, bóng chuyền, võ karate, bóng rổ, lướt sóng, đấu vật, trượt tuyết,… Chính sự yêu thích thể thao này đã giúp McCullough tìm thấy niềm đam mê thật sự của mình ở bộ môn võ MMA và quyết định gắn bó với sự nghiệp thi đấu. Thế mạnh của McCullough chính là những đòn đấu nhanh,  những cú đấm mạnh mẽ.

Hãy quý trọng từng giây phút sống

Cuộc đời của võ sĩ không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, sau khi đánh bại Marcus Hicks, McCullough bị gãy tay phải, chấn thương mắt cá chân và phải trải qua phẫu thuật. Trước một trận thi đấu quan trọng của anh, một nhóm bạn của McCullough bất ngờ bị tai nạn giao thông, “Việc tập trung thi đấu khi bạn mình đang gặp nạn thật sự khiến tôi vô cùng đau lòng. Cuộc sống vô cùng ngắn ngủi nên mỗi người cần phải quý trọng từng giây phút sống”

Chia sẻ về những kỉ niệm thi đấu đáng nhớ nhất, McCullough tâm sự: “Trận đấu đáng nhớ nhất của tôi là khi chiến thắng Rich Crunkilton. Rất nhiều người cho rằng tôi luôn tự cao tự đại và sẽ thua cuộc. Nhưng tôi đã giành chiến thắng ngay tại thời điểm quyết định nhất. Đó là thời khắc tôi sẽ không bao giờ quên.

Để có được một thể hình chuẩn và sức khoẻ tốt, McCullough tập luyện vô cùng chăm chỉ với các bài tập hằng ngày: tập võ Jiu-jitsu, kick boxing, bên cạnh việc chạy mỗi ngày 4 cây số mỗi ngày (chỉ trừ chủ nhật). Bên cạnh đó, McCullough cũng rất chú trọng vào chế độ dinh dưỡng, anh bổ sung những loại vitamin tổng hợp, rất nhiều rau xanh và trái cây.

Rob Razor McCullough sắp đến Việt Nam để gặp gỡ người hâm mộ võ MMA và giải đấu UFC

BÍ QUYẾT GIẢM 9KG CẤP TỐC NHƯ DIỄM MY

DIỄM MY KHOE VẺ GỢI CẢM ĐẤU TAY ĐÔI CÙNG VÕ SĨ NHÀ NGHỀ

CÓ NÊN CHO CON TRẺ TẬP MMA TỪ SỚM?

4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY

3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH