logo

“Thật ra ban đầu tập Gym là việc bắt buộc đối với Linh để có hình thể tốt, sức khỏe dẻo dai tham gia cuộc thi. Nhưng sau một thời gian tập luyện hằng ngày, Gym đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Linh” – Tường Linh (Miss Intercontinental Vietnam 2017) chia sẻ.

Nguyễn Đặng Tường Linh là thí sinh Việt Nam được đánh giá có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Miss Intercontinental 2017 khi vào tới Top 8 chung cuộc. Cô cho rằng ngoài vẻ đẹp của gương mặt Á Đông, sự thân thiện, hòa đồng thì hình thể và sức khỏe là những điều rất quan trọng. Cuộc thi Miss Intercontinental 2017 được diễn ra trong 3 tuần ở Ai Cập rất lạnh, các thí sinh đến từ khắp nơi phải làm quen với khí hậu và lịch trình dày đặt, nếu không có sức khỏe sẽ không theo nổi cuộc thi đến cùng.

Nguyễn Đặng Tường Linh là thí sinh Việt Nam được đánh giá có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Miss Intercontinental 2017 (Ảnh: Zing.vn)

Và Nguyễn Đặng Tường Linh, cô gái có nụ cười rạng rỡ đã tự chuẩn bị hành trang sức khỏe của mình một cách nghiêm túc và chăm chỉ nhất. Tường Linh chia sẻ: “Ngày nào mình cũng tập, kể cả những ngày thứ bảy, chủ nhật, kể cả những ngày lễ, kể cả những ngày Sài Gòn có một chút bão. Tất cả mọi người đều nghỉ, nhưng mà Linh thì không. Bởi vì mình rất sợ mỗi lần nghỉ, mình quay lại phòng tập thì mình sẽ có cảm giác ám ảnh, rất là sợ. Mình cũng nhìn những hình ảnh của các bạn thí sinh khác, mình cảm thấy mình cần cố gắng thật là nhiều, mình không cho phép bản thân nghỉ bất cứ một ngày nào”.

Linh có nhớ những bộ môn nào đã từng tập qua trước đây không?

Trước khi đến với bộ môn Gym ở California, thật sự Linh cũng rất xấu hổ là Linh chưa biết đến bộ môn nào hết. Lúc học đại học, mình cũng chỉ học những giờ Quốc phòng, thể dục ở trường thôi. Mình không thích thể thao. Mình rất ghét thể thao, rất ghét gym. Chưa bao giờ mình nghĩ mình sẽ tập gym và yêu thích nó cả. Hiện tại, ngoài bộ môn Gym ở Cali thì mình có học những lớp sexy dance.

Tìm hiểu thêm: 3 lý do bạn nên tham gia sexy dance ngay hôm nay

Vậy lý do nào khiến Linh chọn tập Gym tại California Fitness & Yoga Center?

Linh đã theo dõi California từ lâu và Linh cũng tự đặt rất nhiều câu hỏi là tại sao có nhiều người lại thích Gym đến vậy, tại sao lại nghiện Gym như vậy. Linh cũng hay nói với bạn bè là mình chắc chắn không bao giờ thích bộ môn này.

Sau một thời gian tập luyện hằng ngày, Gym đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Linh

Khi mà bắt đầu tập luyện thì cảm giác tháng đầu rất là kinh khủng. Linh cũng có nghe nói là thời gian đầu tiên mình sẽ phải vượt qua những cảm giác đó cơ thể mới quen được. Thật sự tuần đầu tiên mình rất muốn bỏ cuộc. Nhưng khi mình theo dõi nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, CFYC đã giúp đỡ họ rất nhiều trong các cuộc thi họ từng tham gia. Họ đã có những hình thể rất tốt, cho nên Linh đã chọn California để luyện tập cho cuộc thi của mình.

Hình thể của Linh đã thay đổi như thế nào khi tập luyện tại California?

Thật ra trước đây thì Linh không hề quá mập. Cơ thể không được săn chắc và rất mềm. Nhưng mà khi mình đến CFYC, mình đo vòng eo khoảng 61 hoặc là 60 gì đó. Khi hoàn thành xong khóa tập và trước khi lên đường đi thi, vòng eo của mình chỉ có 53 thôi và người rất là săn chắc.

Linh tập Gym vì cuộc thi hay muốn rèn luyện sức khỏe hàng ngày?

Thật ra, ban đầu, tập Gym là việc bắt buộc đối với Linh để Linh có hình thể tốt, sức khỏe dẻo dai tham gia cuộc thi. Nhưng sau một thời gian tập luyện hằng ngày, Gym đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Linh. Bây giờ kể cả sau khi cuộc thi đã kết thúc, Linh vẫn luyện tập mỗi ngày. Việc luyện tập không còn là ép buộc nữa mà là một sự yêu thích, đam mê, một thói quen trong cuộc sống của Linh hiện giờ.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết để giữ vững quyết tâm đến phòng tập gym

Nếu một ngày Linh không tập sẽ cảm thấy rất rất khó chịu

Hiện tại Linh dành thời gian tập mỗi ngày bao lâu?

Hiện tại Linh cảm thấy mình rất chăm chỉ hơn cả những lúc đi thi nữa. Mình cũng nghĩ là tại sao lúc trước mình không chăm chỉ như bây giờ. Mỗi ngày Linh chạy và đi bộ 1 tiếng, sau đó sẽ tập 1 tiếng với PT và sẽ học một lớp sexy dance.

Theo Linh cảm nhận tập Gym giờ là thói quen và đam mê, vậy phải chăng Linh đã "nghiện" tập Gym rồi?

Trước khi Linh nghĩ đến việc Linh bị nghiện tập, rất nhiều người đã nói với Linh điều đó rồi. Vì khi mình đến Cali tập, cả nhân viên và PT đếu nói : “Ôi! Sao cô bé này siêng vậy?”, “Chưa thấy một người đi thi nào mà siêng tới vậy!”… Vì ngày nào Linh cũng tập hết, không người này thấy thì người kia cũng thấy. Chính vì vậy Linh nghĩ: “Ô! Chắc mình đã nghiện việc này chăng?”

Trước khi Linh nghĩ đến việc Linh bị nghiện tập, rất nhiều người đã nói với Linh điều đó rồi

Vậy nếu một ngày không tập thì Linh cảm thấy như thế nào?

Nếu một ngày Linh không tập sẽ cảm thấy rất rất khó chịu. Cho nên ngoài lịch trình phải đi nhiều nơi để chụp hình, quay phim, Linh tranh thủ những ngày rảnh để tập. Có như vậy khi đến những ngày không rảnh thì mình cũng không đến nỗi bỏ bê việc tập luyện quá lâu. Thậm chí lúc đi tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2017, Linh cũng tranh thủ thời gian ngồi chờ tại sân bay để tập thể dục với các động tác đơn giản không cần dụng cụ.

Tìm hiểu thêm: 4 bài tập ngẫu hứng giúp giảm cân mỗi ngày

Linh nghĩ rằng Linh sẽ còn tiếp tục nghiện tập Gym bao lâu nữa?

Linh vẫn chưa nghĩ đến thời gian kết thúc.

Cảm ơn Linh rất nhiều về buổi chia sẻ này!

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: DOANH NHÂN NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG: "TÔI NGHIỆN MỘT LỐI SỐNG LÀNH MẠNH"

BÀI VIẾT HỮU ÍCH