logo

Gần 2 năm gắn bó với California Fitness & Yoga Center (CFYC) Vivo, chị Tuyết Lan hay bị bạn bè trêu rằng chị giống hội viên "thường trực" ở đây. Bởi ngày nào chị cũng "siêng" đến phòng tập đúng giờ và không bỏ sót một buổi tập nào với PTX vì mục tiêu giảm cân thành công của mình.

Chị Tuyết Lan - một hội viên "thường trực" tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) SC VivoCity đã có những chia sẻ thú vị về thành quả đạt được sau gần 2 năm tập luyện với giáo trình của PTX. Bằng những bài tập xoay vòng với hình thực ngắt quảng từng set tập, chị Tuyết Lan đã có được những buổi rèn luyện cơ thể cường độ cao, giúp chị bước đầu giảm cân thành công từ 80kg xuống còn 67kg.

Chị Tuyết Lan (áo đen) đang trao đổi cùng HLV trong một buổi tập tại CFYC. Ảnh: CFYC

Chị Tuyết Lan chia sẻ gần 2 năm trước, trong một lần tình cờ đi mua sắm tại trung tâm thương mại, chị đã được một nhân viên của CFYC chào hỏi, giới thiệu và dẫn chị đi tham quan phòng tập gym của CFYC tại đây. Và ngay từ lần đầu được vào bên trong CFYC, chị Tuyết Lan đã hoàn toàn bị chinh phục bởi bầu không khí thoải mái cùng với không gian luyện tập hàng đầu tại đây. Lúc bấy giờ cũng là thời điểm chị đang muốn giảm cân thành công, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, nên cuối cùng chị quyết định đăng ký ngay một gói tập lâu dài ở CFYC.

Chị Tuyết Lan chọn phương pháp PTX để theo đuổi bởi một buổi tập PTX có nhiều bạn tập chung nên nhờ đó chị cảm thấy mình có động lực hơn. Hồi đó do ít vận động nên chị Lan thường hay đổ bệnh vặt, bị viêm xoang, sức đề kháng của phụ nữ lại yếu ớt. Phần khác, vì muốn nhanh chóng giảm cân để lấy lại vóc dáng gọn gàng của ngày xưa nên chị càng quyết tâm hơn trong việc luyện tập.

Ảnh: CFYC

Đã từng có cân nặng lên tới con số 80kg nhưng cho đến thời điểm hiện tại khi đang ngồi trả lời phỏng vấn với phóng viên của CFYC, chị Tuyết Lan đã giảm cân thành công khi chỉ còn chưa tới 67kg. "Mặc dù đây chưa phải là chỉ số cân nặng mà tôi hướng tới, chưa phải mục tiêu cuối cùng của tôi. Nhưng có lẽ bước đầu tôi đã thỏa mãn được mục tiêu ban đầu mà tôi đã đề ra. Giảm cân được nhiều như vậy tôi cảm thấy tôi quá giỏi rồi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Huấn luyện viên PTX của tôi vì chính họ đã giúp tôi có thêm sự kiên trì" - Chị Tuyết Lan chia sẻ.

Ngoài việc giảm cân và giảm mỡ toàn thân nhờ chương trình tập của PTX, chị Tuyết Lan kể rằng chị cũng được bạn bè, đồng nghiệp khen rằng trông chị đẹp ra, trẻ hơn từ khi thường xuyên lui tới phòng tập. "Mặt của tôi hồi đó bự lắm, tôi còn không dám chụp hình selfie luôn. Nhưng bây giờ mặt tôi đã thon gọn hơn rất nhiều. Đồng thời tinh thần tôi cũng thoải mái hơn, tự tin hơn với ngoại hình đang ngày được cải thiện của mình."

Ảnh: CFYC

Chị Tuyết Lan kể rằng có những ngày vì phải đi công tác xa, chị không thể đến phòng tập được, thì những ngày đó chị cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi, uể oải. Nên sau những ngày đó, chị đi công tác về là phải lao vào tập luyện gấp đôi. Có những ngày chị dành thời gian ở trong CFYC còn nhiều hơn ở nhà. "Tôi có cảm giác như CFYC như ngôi nhà thứ 2 của mình. Đến chồng tôi cũng có lúc phát ghen với CFYC vì tôi dành thời gian đến phòng tập nhiều hơn ở nhà. Nhưng chỉ là ghen vui thôi. Chồng tôi thừa biết tôi đi tập là vì muốn giữ vóc dáng đẹp hơn, sức khỏe tốt hơn để chăm lo cho gia đình" - Chị Tuyết Lan tâm sự.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Vox Nguyen (Calipso)

Xem thêm: GIẢM MỠ ĐÙI ĐỂ DIỆN VÁY NGẮN ĐẸP NHƯ SIÊU MẪU

BÀI VIẾT HỮU ÍCH