logo

1. TĂNG SỨC MẠNH THỂ LỰC, GIẢM CÂN NHANH CHÓNG

Những bài tập Bodyweight phù hợp với võ sĩ vì sử dụng khối lượng thích hợp với chính thể trạng mỗi người. Người càng dư cân thì mức độ tập càng nặng, giúp cơ thể tự điều chỉnh về một thể hình phù hợp. Các bài tập dạng này đem lại hiệu quả tiến bộ thể lực rất lớn. Hơn thế nữa, phương pháp tập luyện này còn giúp các võ sĩ đạt được mục tiêu cân nặng như mong muốn trong một thời gian ngắn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những võ sĩ sắp tham gia thi đấu cần điều chỉnh cân nặng cho phù hợp với hạng cân mình tham gia đăng ký.

2. TẠO SỰ TƯƠNG TÁC THÚ VỊ 

Ảnh: askmen

Khi luyện tập Bodyweight, cân nặng bạn càng lớn thì cường độ tập luyện của bạn càng cao. Việc tập luyện giúp bạn giảm cân cho đến một mức độ nào đó – khi mà cơ bắp và cân nặng của bạn ở trạng thái phù hợp nhất, cân nặng của bạn sẽ được giữ nguyên. Và đó cũng chính là cân nặng hợp lý nhất với cơ thể của bạn trong chuyển động thường ngày, thể thao và đặc biệt là tập luyện các bộ môn võ thuật như wrestling.

3. LẤY KHỐI LƯỢNG CƠ THỂ LÀM MỤC TIÊU TẬP LUYỆN

Khác với các bài tập của giới thể hình hoặc cử tạ, Bodyweight giúp cơ bắp và cơ thể của bạn thích nghi và thay đổi phù hợp với sự chuyển động của chính cơ thể: cơ bắp mạnh, dẻo dai hơn trong khi cân nặng thì giảm xuống. Body Weight lấy chính cơ thể bạn làm mục tiêu tập luyện chứ không phải việc đẩy được khối tạ nặng bao nhiêu, cơ bắp to bao nhiêu. Đó là lí do mà phương pháp tập luyện này luôn được những võ sĩ wrestling đánh giá cao.

Ảnh: askmen

4. CÓ THỂ TẬP LUYỆN Ở BẤT KỲ ĐÂU

Điều hiển nhiên rằng phòng tập là môi trường tốt nhất giúp bạn luyện tập tốt. Tại phòng tập đạt chuẩn quốc tế như UFC Gym Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tập luyện vô cùng chuyên nghiệp. Bạn sẽ trở thành những võ sĩ và có cơ hội được sử dụng các dụng cụ hiện đại phục vụ cho những bài tập khi muốn tăng tính thử thách cho những bài tập. Tuy vậy, trong những trường hợp bất khả kháng không thể đến phòng tập, bạn có thể dễ dàng hoàn thành bài tập theo đúng kế hoạch tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu.

Ngày nay, Body Weight được các võ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới chọn làm bài tập chính cho việc rèn luyện thể chất. Dù bạn có định hướng đi theo con đường trở thành võ sĩ Wrestling hay đơn thuần chỉ muốn luyện tập vì sức khỏe bạn cũng đừng nên bỏ qua những bài tập bodyweight bên cạnh những buổi tập luyện kĩ thuật. Phòng tập UFC Gym Việt Nam tự hào là phòng tập hàng đầu Châu Á cung cấp cho một môi trường tập luyện chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của những võ sĩ hàng đầu. Chương trình huấn luyện của chúng tôi kết hợp phương pháp tập luyện bodyweight với những bài tập kĩ thuật chuyên biệt trong wrestling đem lại lựa chọn đa dạng phù hợp với phong cách tập luyện mà bạn mong đợi.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH