logo

Nằm trong số rất nhiều các môn võ thuật được yêu thích hiện nay, tại sao Muay Thái lại được xem là môn võ thuật hoàn hảo? Câu hỏi này luôn tạo nên sự tò mò đặc biệt đối với những ai chưa biết đến môn võ thuật thú vị này. Hiểu được điều đó, California Fitness với những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết và đầy đủ về Muay Thái - môn võ thuật hoàn hảo dành cho bất kỳ ai đam mê. 

5 lý do khiến Muay Thái trở thành bộ môn võ thuật tuyệt vời 

Để trở thành môn võ thuật tuyệt vời và hoàn hảo được công nhận hiện nay, Muay Thái sở hữu những điều đặc biệt như sau: 

Muay Thái được công nhận là bộ môn nghệ thuật tấn công hiệu quả nhất thế giới

Trải qua các cuộc độ sức cũng như những tình huống thực chiến qua hàng ngàn năm nay, khả năng tấn công của Muay Thái đã thực sự được kiểm nghiệm. Nghệ thuật tấn công này còn được tôi luyện bởi sự nhanh nhẹn, hiệu quả và sức mạnh ấn tượng từ người luyện tập. Chính vì vậy, đến thời điểm hiện tại, bộ môn võ thuật này luôn giữ được vị trí là môn nghệ thuật tấn công hiệu quả nhất thế giới. 

muay thái Muay Thái - bộ môn nghệ thuật tấn công hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay (Nguồn: Internet) 

Muay Thái đơn giản để học 

Mặc dù sử dụng đến hàng ngàn các loại kỹ thuật khác nhau nhưng khi nhắc đến Muay Thái, bộ môn này vẫn được biết đến bởi sự đơn giản và thô sơ. Đây cũng chính là lý do vì sao đàn ông, phụ nữ hay trẻ em đều có thể học hỏi môn võ thuật tuyệt vời này. Theo đó ở Thái Lan, trẻ em ở độ tuổi từ 5 - 6 cũng có thể tham gia các lớp học Muay Thái này để rèn luyện sức khỏe và sự mạnh mẽ ngay từ nhỏ. 

Muay Thái mang lại khả năng tự vệ cao cho người tập luyện

Muay Thái là bộ môn võ thuật sử dụng hệ thống đòn đánh đa dạng như tay, chân, đầu gối hay cùi chỏ,...Nhờ đó, các võ sĩ cũng như người học môn võ này sẽ có thể thoải mái, tự do sử dụng tất cả các bộ phận trên cơ thể trong những trường hợp bị tấn công. 

muay thái
Muay Thái giúp người tập luyện nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân
(Nguồn: Internet) 

Muay Thái có thể đốt cháy 1000 calo/ giờ

Bạn sẽ thực sự bất ngờ với lượng calo mà Muay Thái có thể đốt cháy trong một giờ luyện tập đó là hơn 1000 calo. Vì vậy, môn võ thuật này được xem là tiêu chuẩn tuyệt vời cho việc rèn luyện sức khỏe toàn thân cũng như mang lại thân hình săn chắc. 

Muay Thái rèn luyện tâm trí, tinh thần và sức mạnh của bạn

Muay Thái không chỉ mang lại khả năng tự vệ hoàn hảo mà còn giúp tâm trí, tinh thần và sức mạnh của người luyện tập được rèn luyện một cách toàn diện. Theo đó, bậc thầy vĩ đại của bộ môn võ thuật này đã từng nói:” Muay Thái tốt cho sự tự tin và sức mạnh bên trong bạn”. 

Do vậy, luyện tập Muay Thái sẽ giúp nâng cao các điều kiện cơ thể tới đỉnh cao. Đồng thời nó còn giúp xây dựng sự tự tin và tính kỷ luật trong tâm trí người luyện tập trước sự kiểm soát và chi phối của cảm xúc nhất thời. 

muay thái Muay Thái - môn võ thuật giúp rèn luyện tâm trí, tinh thần và sức mạnh tuyệt vời
(Nguồn : Internet)

Hãy đến California Fitness luyện tập muay Thái rèn luyện tinh thần chiến binh 

Với tinh thần luyện tập như một chiến binh, các bạn hãy lựa chọn đến với California Fitness để trải nghiệm các lớp học Muay Thái chuyên nghiệp nhất. California Fitness với phòng tập chuẩn 5 sao cùng trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giờ học thú vị và tràn đầy năng lượng. Không những thế, không gian luyện tập sạch sẽ, thoáng mát tại California Fitness còn mang đến cho người học tinh thần thoải mái và nhiệt huyết nhất. 

California Fitness còn mang đến các học viên Muay Thái sự bất ngờ và hài lòng với đội ngũ PT hướng dẫn chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình. Nhờ đó, các bài tập sẽ được thực hiện đúng tư thế và trở nên dễ dàng hơn, giúp mang lại hiệu quả rèn luyện sức khỏe, giảm cân như mong muốn. 

Cùng luyện tập Muay Thái kickboxing với tinh thần rực lửa tại trung tâm thể hình California Fitness

Với tinh thần đam mê võ thuật có sẵn, California Fitness sẽ là nơi tiếp thêm sức mạnh để bạn luyện tập Muay Thái kickboxing cùng tinh thần rực lửa nhất. Do vậy, bạn còn chần chừ gì mà không chọn đến ngay với California Fitness để trải nghiệm những điều tuyệt vời cho sức khỏe và vóc dáng của mình? 

muay thái Rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng với các bài tập Muay Thái tại California Fitness
(Nguồn: Internet) 

Đặc biệt đến với California Fitness, các bạn còn được tham gia các lớp học Gym chuyên nghiệp kết hợp luyện tập và giảm cân thú vị như: 

  • Caliride - RPM - Đạp xe trên địa hình ảo: phương pháp luyện tập này sẽ giúp phần mỡ thừa ở vùng bụng dưới, mông, đùi và bắp chân được đánh tan một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, khi luyện tập Caliride - RPM, cơ đùi, cơ mông, cơ bụng và cơ bắp chân sẽ được kéo căng đến mức tối đa giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.
  • Body Pump - Bài tập đốt cháy Calories: khác với Muay Thái, Body Pump là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc sôi động và các động tác dứt khoát, mạnh mẽ. Nhờ đó, tập luyện Body Pump sẽ giúp đốt cháy lượng calo lên tới 800cal/giờ. Đặc biệt, bài tập gym này còn giúp cho vùng eo - đùi - bắp tay trở nên săn chắc và thon gọn hơn trông thấy. 
  • Cx Worx - Bài tập phát triển cơ trung tâm: cùng với Muay Thái, Cxworx là bài tập được yêu thích tại Group X của California Fitness. Bởi khi luyện tập, Cxworx có khả năng đốt cháy 250 calo trong vòng 30 phút luyện tập. Đặc biệt, bài tập này còn tác động trực tiếp lên các cơ trung tâm như đùi - lưng - bụng giúp loại bỏ vùng mỡ thừa nhanh chóng. 

Những lý do khiến Muay Thái trở thành bộ môn võ thuật hoàn hảo nhất đã được California Fitness giải đáp cho các bạn trong bài viết trên đây. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp các bạn hiểu hơn về môn võ thuật này đồng thời có thể bước đầu xây dựng đam mê với Muay Thái. Bên cạnh đó, để rèn luyện sức khỏe và sở hữu một thân hình khỏe mạnh, săn chắc, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với California Fitness qua Hotline 1800 6995 hoặc Inbox fanpage để được tư vấn về lịch tập Gym ngay hôm nay nhé! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH