logo

Bạn muốn có một không gian rèn luyện thân thể vui vẻ, sôi động, vừa có tác dụng giảm cân, săn chắc cơ thể, vừa có thêm nhiều tương tác với mọi người? Vậy thì GroupX nên là lựa chọn của bạn.

GroupX là gì?

GroupX là tên gọi chung cho các bộ môn tập luyện thể thao theo nhóm trên nền nhạc sôi động với bài tập được thiết kế đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi cấp độ. Tại CFYC hiện có các lớp GroupX như: Body Combat, Bums 'n Tum, Body pump, Polefit, Caliride + RPM, Body balance, Sexy Dance, CX Worx, Zumba, SH'Bam…

GroupX mang đến lợi ích gì?

GroupX hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Ảnh: CFYC

GroupX thích hợp cho các bạn muốn giảm cân hiệu quả. GroupX có khả năng đốt cháy 600-800 calories một giờ, tương đương với lượng calories tiêu thụ trong một giờ bơi cật lực. Calo sẽ được đốt cháy ngay trong lúc luyện tập, do tất cả các bài tập là các bài tập theo nhạc và hầu như không có thời gian nghỉ dài. Cơ thể luôn ở trong trạng thái chuyển động, sẵn sàng cho các động tác liên hoàn trong 60 phút.

GroupX là lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn giảm stress. Ở các lớp GroupX, các bạn có nhiều thời gian cho bản thân hơn, quên đi phiền muộn trong tiếng nhạc sôi động, trong các động tác nhịp nhàng. Không giống như gym, GroupX tạo ra nhiều không gian để bạn có thể chuyện trò, kết nối với mọi người thông qua các bài tập, hỗ trợ nhau trong các động tác.

GroupX làm tăng sức khỏe hệ cơ, xương, sức khỏe tim mạch, độ dẻo dai của cơ thể. Sexy Dance làm giảm đáng kể nguy cơ thoái hóa cột sống, tránh các bệnh về đĩa đệm, chống bệnh loãng xương và giúp hệ cơ, xương khỏe mạnh. Body Combat là một môn tập tăng cường khả năng hoạt động của tim mạch. Bums 'n Tum với các động tác ngồi thăng bằng, chuyển động lên xuống làm cho các bó cơ ở vùng chân và mông được tác động tối đa, tăng cường sức chịu đựng, dẻo dai, săn chắc cho phần dưới cơ thể.

GroupX là lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn giảm stress. Ảnh: CFYC

Các lớp GroupX hoàn toàn phù hợp với đủ loại nhu cầu của bạn. Để có cơ thể săn chắc, xin mời bạn đến với các lớn Bums 'n Tum, Shape Up. Để có sự linh hoạt, dẻo dai của các vũ công chuyên nghiệp, các lớp nhảy Zumba Dance, Sexy Dance và Hip Hop Dance sẽ giúp bạn. Bạn muốn có một năng lượng hoàn toàn mới, phá vỡ giới hạn của bản thân, thách thức với những bài tập mới, các lớp Body pump, Caliride + RPM đã sẵn sàng cho bạn.

Tất cả các lớp GroupX không giới hạn bạn đang ở độ tuổi, cấp độ nào. Khi bạn tham gia vào lớp,  sẽ có huấn luận viên chuyên nghiệp theo sát bạn, giúp đỡ bạn đạt được nhịp độ của lớp học, giúp bạn bùng nổ năng lượng và bứt phá giới hạn bản thân nhằm đạt đến mục tiêu nhanh nhất.

Hoàng Thi - Calipso

Thông tin tham khảo:

Website: https://cali.vn

Hotline: 08.73.075.777

Xem thêm: ăn trứng có béo không, ăn chuối có béo không, chuối bao nhiêu calo, 1 chén cơm bao nhiêu calo, bánh tráng trộn bao nhiêu calo

Xem thêm: LƯU Ý 6 ĐIỀU KHIẾN BẠN DỄ BỊ CHẤN THƯƠNG KHI TẬP GYM

BÀI VIẾT HỮU ÍCH