logo

Tại Giải thi đấu Muay Thái quốc tế tổ chức vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 có sự góp mặt của các võ sỹ đến từ khắp nơi trên thế giới. Hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc cho đêm thi tài.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu với các bạn 4 võ sĩ đến từ 4 quốc gia khác nhau sẽ cùng tranh tài tại Muay Thai Fight Night tại LEEP ASIA 2017: Võ sĩ Mohammad Kanani, Võ sĩ Yang Zhanwang, Võ sĩ Siu Then, Võ sĩ Lee Jaejin.

Võ sĩ Mohammad Kanani và Võ sĩ Yang Zhanwang

Kanani IVl đến từ Iran, anh là huấn luyện viên chuyên nghiệp của California Fitness & Yoga Centers từ năm 2015. Kanani có 4 năm tập luyện Muay Thái, anh đã tham gia vào một số giải đấu nghiệp dư, thế nhưng vào ngày 18 tháng 8 anh đã tự tin nhận lời thi đấu cùng với võ sĩ Trung Quốc Yang Zhanwang. Yang Zhanwang chỉ mới 20 tuổi, nhưng hiện võ sĩ này đang là võ sĩ mạnh thứ 3 tại Giải đấu Muay Thái quốc gia Thái Lan năm 2017.  

Đứng trước võ sĩ trẻ tuổi hơn, kinh nghiệm thi đấu cũng khá dày dặn, nhưng Kanani không hề nao núng, anh cho biết “Võ sĩ Trung Quốc tuy trẻ hơn, có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn, nhưng tôi tin mình có đến 100% cơ hội để chiến thắng. Tôi đang luyện tập mỗi ngày để mang đến cho khán giả những màn thi đấu hấp dẫn nhất”.  Kanani chia sẻ thêm: “LEEP ASIA nói chung và Muay Thái Fight Night nói riêng là sự kiện lớn của CMG.ASIA, sự kiện này có tác dụng rất lớn đến việc truyền cảm hứng sống khỏe, sống đẹp đến với mọi người. Đó cũng là lý do tôi nhận lời tham gia vào đêm Muay Thái Fight Night, tôi muốn nhiều người biết đến nhiều cách để rèn luyện sức khỏe hơn nữa, trong đó có Muay Thái”. Zhan-Wang mang theo tinh thần thượng võ, mong muốn được trao đổi kinh nghiệm nhiều hơn nữa đối với các võ sĩ Việt Nam và quốc tế. Anh chia sẻ: “Muay Thai Fight Night tại LEEP ASIA là cuộc hội ngộ của các võ sĩ lớn trên thế giới, đây sẽ là cơ hội tốt cho tôi được rèn luyện cú đấm của mình”.

Võ sĩ Siu Then và Võ sĩ Lee Jaejin

Siu Then là huấn luyện viên Muay Thái tại CMG.ASIA được 7 năm, anh được xem là một trong những người đầu tiên bước vào lĩnh vực này. Với đam mê và kinh nghiệm của mình, Siu Then đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như: Huy chương vàng Giải vô địch Muay Thai Hồ Chí Minh năm 2016, Huy chương bạc Giải đấu Muay Thai cấp quốc gia, Huy chương Giải đấu Muay Thái quốc tế. Đến với Giải thi đấu Muay Thái lần này anh muốn cùng với tập đoàn CMG.ASIA để quảng bá thêm cho bộ môn Muay Thái “tôi muốn các lợi ích của bộ môn thể thao này được mọi người biết đến nhiều hơn, mọi người sẽ cùng tham gia và khỏe mạnh hơn”.

Đối thủ của Siu Then là võ sĩ Lee Jaejin đến từ Hàn Quốc, anh chí là nhà vô địch giải Muay Thai của xứ sở kim chi vào năm 2014. Sinh năm 1994, Lee Jaejin có lối đánh vừa truyền thống vừa hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến trận tranh hùng quyết liệt trên võ đài. Lee Jaejin tuyên bố: “Tham gia LEEP ASIA lần này, tôi hy vọng giành được giải thưởng cao nhất để góp phần viết tên Hàn Quốc trên bản đồ Muay Thế giới”.

Bốn võ sĩ với tuổi đời khác nhau, hoàn cảnh xuất thân khác nhau nhưng có cùng niềm đam mê dành cho bộ môn Muay Thai, cùng nhắm đến chức vô địch tại đêm tranh tài vào ngày 18 tháng 8 năm 2017. Chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ những thế võ đẹp mắt nhất, những pha đối kháng quyết liệt nhất.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7.

Truy cập tại địa chỉ:  www.leep.asia  hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:  10 BÀI HỌC CÓ THỂ RÚT RA TỪ MỘT TRẬN ĐẤU VÕ THUẬT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH