logo

Hẹn hò (và các hoạt động giao tiếp nói chung) hiếm hoi lắm mới là những hoạt động khỏe mạnh, bởi vì không ai muốn làm gì nặng nhọc trong những dịp đó. Nhưng bạn không cần phải giới hạn ý tưởng hẹn hò quanh quẩn việc ăn tối ở nhà hàng, ngồi trên sofa và xem một bộ phim lãng mạn. Càng sáng tạo bao nhiêu thì càng có nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là các ý tưởng hẹn hò cực kỳ thú vị bạn sẽ muốn tận hưởng với một nửa còn lại mà không phải đi ngược lại những thói quen lành mạnh.

Đạp xe đạp đôi

Hãy chọn một tuyến đường và lên ý tưởng hẹn hò chạy một vòng quanh công viên. Điểm cộng nếu có xe đạp đôi nhưng bạn cũng có thể thuê xe (nếu bạn không có xe riêng). Sao cũng được miễn là cảm thấy thoải mái.

Tìm hiểu thêm: LUYỆN TẬP VỚI XE ĐẠP HIỆU QUẢ NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG

Đạp xe cùng nhau là một cơ hội tốt để cặp đôi bồi đắp tình cảm

Theo học một lớp nấu ăn

Lãng mạn và vẫn mang tính giáo dục? Đây là ý tưởng hẹn hò lý tưởng và vui vẻ. Thêm vào đó là cả hai bạn đều có thể đem kỹ năng học được từ các lớp học về nhà và trổ tài nấu ăn vào những dịp đặc biệt.

Con đường nhanh nhất chinh phục tình yêu của người đàn ông chính là qua bao tử

Đi leo núi

Càng nhiều cảnh đẹp càng tốt. Và nếu như bạn cảm thấy muốn thử đi xa hơn thì hãy chọn những địa điểm có thể cắm trại để qua đêm.

Tay trong tay trèo đồi lội suối với người mình yêu thì còn gì bằng

Hãy tận hưởng một chuyến dã ngoại lành mạnh

Sau khi chia sẻ hết những món ăn tốt cho sức khỏe mà bạn yêu thích thì hãy tận hưởng một buổi chiều ấm áp. Rượu vang và socola đều là ý tưởng hẹn hò lý tưởng trong dịp này nhé.

Một buổi dã ngoại để tận hưởng không gian hẹn hò lý tưởng

Sex

Sex có thể không được coi là một phương pháp tập luyện thể dục thật sự nhưng khoa học chứng minh nó có thể giúp cơ thể bạn bằng nhiều cách khác nhau. Đây là phương pháp có thể giúp giảm nguy cơ bị các bệnh tim mạch và là cách để giải stress cực kỳ hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: BÀI TẬP CHO CẶP ĐÔI THÊM GẮN KẾT

Sex có thể là ý tưởng hẹn hò tuyệt vời

Đi mua sắm ở chợ nông sản

Hãy thay thế việc đi tới những siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hãy khám phá những thực phẩm tươi ngon tại những khu chợ nông sản tại địa phương. Sẽ càng vui hơn khi lên ý tưởng hẹn hò hai bạn đi bên nhau và mua sắm như một gia đình nhỏ.

Cùng nhau đi chợ nấu ăn như một gia đình nhỏ

Nấu bữa tối tại nhà

Vừa có một bữa tối lãng mạn và vừa có dịp trổ tài nấu nướng của mình, tại sao lại không nhỉ? Những bữa ăn tại gia luôn luôn bổ dưỡng và không hề đắt đỏ. Một lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng hẹn hò phải không nào?

Hạnh phúc là khi cả hai cùng chia sẻ nhau việc bếp núc

Tập luyện thể dục cùng nhau

Hãy thử những bài tập hoàn toàn mới như đấm bốc, hay các bài tập luyện dạng bootcamp. Cùng nha đưa cơ thể ra khỏi vùng an toàn sẽ là một trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Ý tưởng hẹn hò kết hợp với việc luyện tập thể chất là một điều tuyệt vời

Massage đôi

Đây là một ý tưởng hẹn hò kỳ lạ nhưng hãy xét những lợi ích mà nó mang lại. Massage sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, hồi phục chấn thương và có được vóc dáng hoàn hảo hơn.

Massage đôi, tại sao không?

Nhảy múa

Còn ý tưởng hẹn hò nào tốt hơn để đốt cháy năng lượng và có khoảng thời gian tuyệt vời. Hãy cùng lên sàn và lắc lư theo điệu nhạc hoặc hãy theo học các lớp nhảy nếu như bạn tìm kiếm những động tác kỹ thuật hơn.

Các điệu nhảy là cách giúp các cặp tình nhân tăng mạch cảm xúc

Tận hưởng những khoảng lặng thư giãn tại nơi mình ở

Bạn không cần phải rời khỏi thành phố để có thể tìm cảm giác thư thái, thoát khỏi cuộc sống thường ngày. Chỉ cần bạn dành trọn một ngày chuyên tâm nghỉ ngơi và sử dụng lợi thế những gì ngay cạnh nhà mình là được.

Tìm hiểu thêm: 10 BÀI TẬP THỂ DỤC VUI NHỘN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Một khoảng riêng chỉ có chúng ta

Dạo chơi công viên giải trí

Hãy nhớ mang theo đôi giày thật thoải mái bởi bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều. Thực tế là những món ăn vặt chiên xào trong công viên về cơ bản sẽ không được tính khi vận động nhiều

Công viên luôn là nơi hẹn hò lý tưởng

Dạo một vòng để tận hưởng buổi đêm đầy lãng mạn

Hãy cầm điều khiển và tắt chương trình TV hoặc bộ phim truyền hình và quay trở lại cuộc sống thực tế. Thậm chí là dù chỉ là ý tưởng hẹn hò đơn giản như đi dạo vòng quanh chung cư hoặc khu bạn ở thôi cũng đủ để phá bỏ cuộc sống tẻ nhạt thường nhật.

Tìm hiểu thêm: BÀI TẬP CHO CẶP ĐÔI ĐẸP DÁNG THÊM NĂNG ĐỘNG

Ý tưởng hẹn hò đơn giản như đi dạo vòng quanh chung cư hoặc khu bạn ở thôi cũng đủ để phá bỏ cuộc sống tẻ nhạt thường nhật

Phương Thảo (Calipso)

Ảnh và Nguồn: popsugar.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH