logo

ZUMBA DANCE FIESTA tại LEEP ASIA 2017 sẽ là lễ hội vũ đạo nóng bỏng nhất mùa này dành cho bạn – tín đồ của những điệu nhảy, nhất là vũ điệu zumba.

Mùa hè cũng là lúc mọi người cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyến đi, những hoạt động mới, mọi áp lực của công việc và cuộc sống sẽ được để lại phía sau. ZUMBA DANCE FIESTA được tổ chức cũng có cùng mục đích giúp bạn có được một nơi để thổi bay đi những áp lực của cuộc sống và công việc.

Giải tỏa căng thẳng

Tại ZUMBA DANCE FIESTA bạn sẽ được sống trong thế giới âm nhạc sôi động. Ảnh: CFYC

Vũ điệu zumba thu hút người tập bởi những động tác nhảy nhanh, mạnh nhưng không khó thực hiện đó là những động tác múa bụng dẻo dai kết hợp cả hiphop. Tại lễ hội ZUMBA DANCE FIESTA vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 sẽ mang đặc trưng đó vào từng vũ đạo của chương trình. Bạn sẽ được hòa mình vào những vũ đạo cực chất, với những động tác nhanh, chậm liên tục bắt buộc bạn phải vận động toàn bộ cơ thể giúp giải phóng endorphin làm tâm trạng của bạn tốt hơn.

Âm nhạc cũng là một phương pháp xả stress hoàn hảo. Tại ZUMBA DANCE FIESTA bạn sẽ được sống trong thế giới âm nhạc sôi động, mới mẻ. Những điệu  nhảy zumba vui tươi, mang lại sức sống cho mọi người được đặc biệt dành riêng cho sự kiện ZUMBA DANCE FIESTA tại LEEP ASIA 2017.

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết giao với những người có cùng sở thích. Cùng nhau thể hiện những điệu nhảy, cùng thưởng thức những tiết tấu vui vẻ nhất, cùng nhau trải qua một mùa hè đáng nhớ.

Chắc chắn rằng với vũ đạo, âm nhạc và tình bạn ZUMBA DANCE FIESTA sẽ làm tan biến hết những căng thẳng, mệt mỏi của bạn trong cuộc sống. Điều bạn cần làm chỉ là thả lỏng cơ thể hoà tâm hồn vào những nền nhạc hiện đại sôi động để tận hưởng được những lợi ích cho tinh thần của bạn.

Giải phóng năng lượng

ZUMBA DANCE FIESTA tạo cho bạn giây phút vận động thoải mái, thỏa thích đốt cháy năng lượng. Ảnh: CFYC

Thông thường, 15 phút nhảy vũ điệu Zumba có thể giúp bạn giải tỏa 150 kcal năng lượng, tại ZUMBA DANCE FIESTA lợi ích đó được tăng lên gần 10 lần. Lễ hội điệu nhảy Zumba kéo dài 120 phút liên tục dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ California Fitness & Yoga hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thử thách tuyệt vời.

Cũng giống như âm nhạc, vũ điệu ZUMBA DANCE FIESTA sẽ là những vũ đạo được cập nhật mới nhất, tạo cho bạn giây phút vận động thoải mái, thỏa thích đốt cháy năng lượng. Nếu theo sát chương trình, trong vòng 120 phút, có đến 1200 kcal sẽ được đốt cháy. Vừa được vui với âm nhạc, vừa được kết nối với mọi người lại đốt cháy calories, ZUMBA DANCE FIESTA không thể tuyệt vời hơn.

ZUMBA DANCE FIESTA chắc chắn sẽ là một lễ hội cực chất với âm nhạc và vũ đạo có thể làm hài lòng bất kỳ tín đồ Zumba khó tính nào. Còn chần chừ gì nữa? Hãy lên kế hoạch hòa mình vào ZUMBA DANCE FIESTA ngay hôm nay.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra LEEP LEADERSHIP TALKS, đây là cơ hội để mọi người lắng nghe chia sẻ và trao đổi về các vấn đề đáng quan tâm của Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam. 

Truy cập tại địa chỉ: landing.cali.vn/leep-asia-vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: POLE FIT - BÀI TẬP MÚA CỘT GIÚP EO THON HIỆU QUẢ​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH