logo

Tham gia tập cardio tại lớp học Cycling của UFC Gym không đơn giản chỉ là đạp xe, nó rèn luyện cho bạn đôi chân khoẻ mạnh, tăng cường sức bền, cải thiện sức khoẻ tim mạch và giảm cân.

Không đơn giản chỉ là đạp xe

 

Thử qua lớp học Cycling năng động, với các bài tập thể hình đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được sự tác động trực tiếp đến các vùng cơ thân dưới (đùi, hông).

Lớp học được xây dựng dựa trên một loạt bài tập đạp xe với cường độ cao, cùng các bài luyện tập phần cơ trung tâm sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng, độ bền và sự dẻo dai cho cơ thể. Thử qua bài tập cardio tại lớp Cycling năng động, với các bài tập thể hình đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được sự tác động trực tiếp đến các vùng cơ thân dưới (đùi, hông). Tập xe đạp nhóm sẽ giúp bạn có động lực luyện tập hơn, tăng tính cạnh tranh và mang đến cho bạn tinh thần thi đấu một cách hết mình như các vận động viên, ngoài ra còn giúp tâm trí bạn thư giãn, giảm căng thẳng.

Các bài tập có địa hình, độ khó sẽ được thay đổi liên tục bằng cách điều chỉnh tư thế, tốc độ đạp và lực cản của bánh xe sẽ giúp bạn nâng cao thể lực và hiệu quả giảm cân.

Một buổi tập thể hình của các lớp đạp xe trong nhà thường kéo dài 50 – 80 phút và được tập luyện cùng HLV tận tình của UFC Gym. Đây được xem là bài tập cardio hiệu quả nhất khi có thể giúp bạn đốt cháy đến 550 calo cho mỗi buổi tập. Các bài tập có địa hình, độ khó sẽ được thay đổi liên tục bằng cách điều chỉnh tư thế, tốc độ đạp và lực cản của bánh xe sẽ giúp bạn nâng cao thể lực và hiệu quả giảm cân. 

Xem thêm: cardio là gì? Các bài tập giảm cân và đốt mỡ hiệu quả

Hoà nhịp cùng âm nhạc đỉnh cao

 

Âm nhạc là yếu tố giúp bạn duy trì sức mạnh luyện tập và phá bỏ mọi giới hạn của cơ thể.

Ngoài ra sự kết hợp âm nhạc sôi động, tinh thần hòa nhịp cùng hàng chục học viên khác trong lớp sẽ làm cho buổi tập trở nên đặc biệt và không hề nhàm chán. Âm nhạc là yếu tố giúp bạn duy trì sức mạnh luyện tập và phá bỏ mọi giới hạn của cơ thể. Nâng cao động lực luyện tập cho học viên là điều mà lớp học Cycling hướng đến.

Dàn máy xe đạp hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, nổi bật từ kiểu dáng xe đến tính năng hoạt động đều thể hiện rõ sự đẳng cấp bậc nhất, đạt chuẩn 5 sao và mức độ chuyên nghiệp của UFC Gym với mong muốn mang đến hiệu quả luyện tập cho học viên.

Lịch tập của lớp xe đạp Cycling

Nếu bạn là một người yêu tập thể hình, muốn có thêm nhiều động lực và chinh phục những thử thách mới thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ lớp học này. Hãy trải nghiệm một không gian luyện tập đỉnh cao cùng các huấn luyện viên tận tình, chu đáo đồng thời mở rộng mối quan hệ giao tiếp cùng những người bạn có chung mục tiêu luyện tập với mình.

Tham khảo lịch tập luyện lớp Cycling trong mục GroupX tại đây: http://www.ufcgym.com.vn/schedule

Phong Trương (CALIPSO)

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Xem thêm: 

Những dụng cụ tập thể hình nào bạn cần biết tại UFC GYM?

Đọc 6 lý do này, bạn sẽ chọn ngay UFC Gym - phòng tập Gym kỷ luật cao

UFC Gym Việt Nam: Môi trường tập luyện lý tưởng dành cho bạn

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH