logo

1. Tự tin xử lý tốt các tình huống nguy hiểm

Chắc là không ít lần bạn đặt ra câu hỏi vì sao phụ nữ nên tập luyện Brazilan Jiu Jit-su. Tự vệ chính là câu trả lời đầy thuyết phục mà các huấn luyện viên tại UFC Gym dành cho bạn.

Phụ nữ Việt Nam vốn có vóc dáng nhỏ bé và thể lực yếu.  Bạn muốn cải thiện điểm yếu của mình nhưng tình hình thể chất hiện tại không phù hợp để tham dự các lớp học KarateDo với các kỹ thuật đấm đá liên hoàn, các đòn khóa, quật ngả đòi hỏi nhiều sức mạnh. Khác những môn võ sử dụng các chiêu thức liên quan tới quyền và cước, BBJ không đòi hỏi tốc độ ra đòn mà yêu cầu sự tư duy trong chiến đấu. Người tập BJJ cần tận dụng các sơ hở của đối phương để giành lợi thế và hiệu quả nhất khi tấn công vào sau lưng. Vì vậy, BBJ được xem như môn võ thuật dành riêng cho phái đẹp. Các bài tập trong BBJ sẽ giúp bạn nhanh nhẹn, tự tin,  tỉnh táo xử lý tình huống một cách hợp lý nhất đặc biệt các tình huống nguy hiểm như trộm cướp, uy hiếp tính mạng.

2. Giảm cân, đẹp dáng

Tại UFC Gym, chương trình luyện tập BJJ sẽ được các huấn luyện viên hàng đầu trong ngành thiết kế riêng để phù hợp mục tiêu giảm cân, đẹp dáng của phụ nữ. Với những động tác tập trung tăng cường sức dẻo dai, sức bền, BJJ  tăng cường hiệu quả hoạt động tim mạch,  giúp tăng và kiểm soát nhịp tim, hỗ trợ tăng lưu thông máu. Từ đó cung cấp nhiều oxy tới toàn bộ cơ thể nói chung và tế bào cơ bắp nói riêng; cho phép các tế bào đốt cháy mỡ dư thừa hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện và cả khi nghỉ ngơi.

Những buổi cardio của bạn sẽ không còn nhàm chán mà  đầy tính thử thách và thú vị khi bước vào thế giới võ thuật Brazilian Jiu-Jitsu tại UFC Gym.

3. Yêu thương bản thân nhiều hơn

Phụ nữ luôn bị ám ảnh với cân nặng và luôn tìm mọi cách để đạt được số cân mình cho là chuẩn mực. Bạn tự ti vì bắp tay lỏng lẻo, vòng eo bánh mì và đôi chân nhiều mỡ. BJJ sẽ khiến bạn biết yêu thương những khuyết điểm trên cơ thể mình. BJJ cho bạn thấy đôi chân chưa hoàn hảo mà bạn đang xấu hổ vì nó giúp bạn quật ngã đối thủ xuống sàn, một cánh tay chưa săn chắc có thể khống chế và đưa đối phương vào thế bí.

Một cơ thể lành lặn là điều kì diệu mà cuộc sống đã ban tặng cho bạn. Không một lí do gì khiến bạn ngừng yêu thương cơ thể mình. Biết yêu thương những khuyết điểm của bản thân và kiên trì luyện tập để chúng ngày một hoàn thiện là bài học lớn nhất mà BJJ dành tặng cho bạn.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: https://cali.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH