logo

Làm quen với MMA

Ngày nay khái niệm MMA đã không còn quá xa lạ, các môn võ tổng hợp như Muay Thai, BJJ,… đã dần trở nên quen thuộc, là lựa chọn luyện tập của rất nhiều người. Võ thuật giờ đây không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa tự vệ mà còn là bí quyết cho vóc dáng và sức khỏe, đặc biệt là nữ giới.

Để đạt được những hiệu quả trên từ MMA, quan trọng nhất là chọn lựa được môi trường luyện tập phù hợp. Cùng tham khảo 3 lợi ích tuyệt vời của MMA dành cho nữ giới để bạn tự tin chọn lựa ngay bộ môn này cho chế độ tập luyện của mình.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Giảm cân thần sầu

Không còn nghi ngờ gì về lợi ích này của MMA, những bài tập cường độ cao liên hoàn sẽ là “cỗ máy” đốt calo, diệt mỡ thừa thần sầu. Vóc dáng hoàn hảo chính là bí quyết giúp bạn tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất để đón chào mùa lễ hội này.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Không chỉ có đốt calo hay giảm mỡ, luyện tập MMA đòi hỏi bạn phải có những bài tập bổ trợ. Các bài tập này sẽ mang đến hiệu quả tăng cơ, chuốt dáng để ba vòng hoàn hảo chẳng còn quá xa xôi.

Sức khỏe tuyệt vời

Không chỉ có thể lực tăng lên mà các vấn đề về sức khỏe đáng lo ngại dịp cuối năm cũng sẽ bị đánh bay với MMA. Những bài tập đẩy nhanh nhịp tim, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phòng ngừa những bệnh thông thường và tăng cường sức đề kháng.

Máu huyết lưu thông cũng sẽ khiến da dẻ hồng hào, cộng thêm vóc dáng hoàn hảo thì chị em có thể rạng ngời mọi lúc mọi nơi suốt mùa lễ hội.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Tinh thần thoải mái

Lo âu chính là kẻ thù của phái đẹp, đặc biệt ngày nay nữ giới lại càng chịu nhiều áp lực từ xã hội. Chính vì thế mà MMA sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng. Khi tập luyện MMA, bạn buộc phải tập trung tuyệt đối vào bài tập đồng thời nguồn năng lượng được giải phóng sau mỗi giờ học sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho phái đẹp.

Tinh thần sảng khoái, tự tin sẽ giúp bạn tận hưởng một mùa lễ hội trọn vẹn.


Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Chỉ với 3 lý do trên đã đủ để phái đẹp kết thân ngay với người bạn MMA này rồi. UFC Gym Việt Nam tự hào là trung tâm MMA hàng đầu châu Á, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Đăng ký ngay một lớp Muay Thai và tự tin đón chào mùa lễ hội lớn nhất trong năm nhé.

Hải Anh (CALIPSO)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH