logo

Sống lâu hơn, khỏe hơn, nhìn trẻ trung hơn tuổi… là những lợi ích bất ngờ của những người có chiều cao khiêm tốn.  

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[5 LỢI ÍCH ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở CÔ NÀNG “NẤM LÙN”]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

[CHUỖI 4 ĐỘNG TÁC VI DIỆU TĂNG CHIỀU CAO]

Ngoài 30 tuổi và chỉ có cao 1m58 nhưng nhờ duy trì chế độ tập luyện, sống lành mạnh nên Katun (Wanida Termthanaporn) trong phim"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" trông như gái đôi mươi với đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng hấp dẫn. 

Rõ ràng khi bạn có 3 vòng đầy đặn, đặc biệt vùng eo thon, cơ thể bạn sẽ nhìn cân đối và cao hơn. Đó là lí do Lily Maymac vẫn quyến rũ dù vóc dáng thấp bé.

1. Sống lâu hơn

Một nghiên cứu dựa trên 8.000 người Nhật – Mỹ được theo dõi trong 40 năm chỉ ra rằng những người thấp thường có tuổi thọ cao hơn. Các nhà nghiên cứu chia các đối tượng thành 2 nhóm, một nhóm có chiều cao 1.56 mét trở xuống, nhóm còn lại cao từ 1.62 mét trở lên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhóm 1.56 mét trở xuống có tuổi thọ cao hơn. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, những người thấp có khả năng sở hữu gene tuổi thọ gọi là "FOXO3", khiến tuổi thọ kéo dài.

2. Nguy cơ ung thư thấp hơn

Một nghiên cứu công bố năm 2014 trên tờ Cancer Causes & Control chỉ ra rằng cả nam giới và phụ nữ cao đều tăng nguy cơ bị ung thư và tử vong liên quan đến ung thư. Nghiên cứu này gồm 38.826 người có chẩn đoán bị ung thư. Trên thực tế, một số nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ quá cao tăng 20% nguy cơ ung thư buồng trứng và thậm chí là ung thư vú trong thời kỳ mãn kinh. Nam giới quá cao dễ bị ung thư đại tràng, trực tràng và tuyến tiền liệt.

3. Giảm nguy cơ bị máu đông

Những người cao nếu có lối sống ít vận động sẽ gia tăng nguy cơ bị máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch tái phát. Không hiếm trường hợp cục máu đông tách ra khỏi dòng chảy tĩnh mạch và chạy ngược dòng về tim và phổi, gây tắc tĩnh mạch phổi. Nếu to, có thể dẫn đến tử vong, những cục máu đông nhỏ hơn, cỡ đầu đinh ghim, sẽ làm tắc nghẽn những tĩnh mạch nhỏ hơn ở phổi, gây khó thở.

Để ngăn ngừa máu đông tính mạch, cần tập thể dục thể thao đều đặn (ưu tiên chọn các môn bơi lội, đi bộ, khiêu vũ, đi xe đạp; giảm thiểu sức ép đè nặng đôi chân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế thịt, chất béo, đường, tăng cường nhiều rau xanh, hoa quả, cá…nhằm tránh béo phì.

4. Nhanh nhạy hơn

Những người cao hơn mất nhiều hơn ít nhất 1/10 giây để nhận dữ liệu giác quan qua mắt, tai, lưỡi và da so với người thấp bé. Đó là lí do khiến đa số người thấp bé thường nhanh nhạy, có khả năng ứng biến trước tình huống nhanh hơn người cao.

Đa số người thấp bé thường nhanh nhạy, có khả năng ứng biến trước tình huống nhanh hơn người cao.

 

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[5 LỢI ÍCH ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở CÔ NÀNG “NẤM LÙN”]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

[CHUỖI 4 ĐỘNG TÁC VI DIỆU TĂNG CHIỀU CAO]

 

Phương Anh

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH