logo

Kama Sutra - quyển sách gối đầu giường của các cặp vợ chồng có xuất xứ từ Ấn Độ cổ. Bên cạnh đó. Ấn Độ cũng là vùng đất hào sảng, nơi đã ban tặng cho thế giới bộ môn yoga cùng kho tàng hàng nghìn tư thế asana với lợi ích thiết thực cho cơ thể và tinh thần.

[4 BÀI TẬP YOGA GIÚP PHỤ NỮ THĂNG HOA HƠN KHI SEX]

[5 ĐỘNG TÁC YOGA CHO CHÀNG KÉO DÀI GIỜ "YÊU"]

[GIÚP CHÀNG THÊM LỬA CHỐN PHÒNG THE]

[YOGA THÚ VỊ HƠN SEX? KHÔNG HỀ ĐÙA ĐÂU!]

[3 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA SEXY DANCE NGAY HÔM NAY]

Đến nay, Kama Sutra và yoga cùng vẫn song hành và được xem là hai bí kíp toàn năng, giúp cải thiện đời sống chăn gối của các cặp đôi. Nếu ở phụ nữ, tình dục thăng hoa đến từ việc tăng độ khoái cảm, khả năng thi triển các tư thế. Thì ở nam giới, kéo dài thời gian xung trận và tăng cường sinh lực là hai yếu tố tiên quyết để khẳng định khả năng chăn gối của các quý ông.

Cùng xem qua 5 động tác giúp cơ thể phái mạnh phát huy được sức mạnh vốn có để cùng nàng tận hưởng trọn vẹn những giây phút chốn phòng the.

1. Upward Facing Dog

Upward Facing Dog là tư thế yoga giúp căng giãn giãn vùng cơ trung tâm và toàn bộ thắt lưng. Bên cạnh đó, tư thế này duy trì hoạt động của vùng cơ lưng dưới, bảo vệ các đốt sống lưng dưới khỏi việc nhức mỏi, ê ẩm khi "vào cuộc". Bên cạnh đó, tư thế còn bổ trợ cho nhóm cơ Psoas - cơ mạnh nhất ở vùng đùi, đóng vai trò cực kì quan trọng trong đảm đương sức nặng khi cùng nàng "yêu" ở những tư thế khó.

Để tập tư thế: bắt đầu bài tập yoga giảm mỡ bụng này với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. 2 tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp xuống. Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra phía sau. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Cần giữ tư thế tay và mũi chân chắc và cân bằng không xê dịch.

2. Boat Pose

Boat Pose giúp xây dựng phần cơ đùi trước và nới lỏng các cơ gân kheo. Nhờ hai vùng cơ này, giới hạn chuyển động của cơ thể quý ông sẽ tăng cường đáng kể trong các hoạt động như chạy bộ, leo trèo, bơi lội và dĩ nhiên là... quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng rèn luyện cho vùng xương chậu - nơi chứa rất nhiều dây thần kinh kết nối đến cơ quan sinh dục, từ đó kích thích năng lượng cho hoạt động tình dục, dòng khí về rốn, kéo dài thời gian “lên đỉnh”.

Để tập tư thế:  bắt đầu từ tư thế ngồi thoải mái, xuôi theo thảm, hai chân duỗi. Từ từ nhấc hai chân lên cao 1 góc khoảng 30 độ so với mặt đất, lưng ngã về phía sau, 2 tay song song trước mặt và gồng cơ bụng nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể. Đầu hơi ngả về phía sau, mắt nhìn xuống bàn chân. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. 

3. Chair Pose

Chair Pose là tư thế căng giãn các vùng xương chậu và xương cụt, tương tự như trong Kegel - phương pháp giúp cải thiện về độ cương cứng "cậu nhỏ" và thời gian quan hệ. Chair pose và bài tập Kegel khi tác động lên nhóm cơ mu cụt hay còn gọi là pubococcygeus. Bạn có thể cảm nhận nhóm cơ mu cụt khi thực hiện động tác nhịn tiểu. Kết hợp tư thế chair pose cùng siết chặt rồi thả lỏng nhóm cơ mu cụt để đạt hiệu quả cao nhất.

 Để tập tư thế:  bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân khép lại. Từ từ hạ gối, hạ thấp hông và giữ ở tư thế ngồi xổm. Chắp hai bàn tay trước ngực, cảm nhận sức căng ở lườn và đùi. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Đổi bên và thực hiện lại động tác.

4. Warrior Pose

Warrior Pose hay high lunge là tư thế đòi hỏi sự nới giản các bắp thụt ở vùng thắt lưng và vùng cơ trung tâm để thăng bằng và duy trì trong thời gian dài. Tập luyện tư thế này thường xuyên, các quý ông sẽ cảm nhận được sự cải thiện đáng kể về thể lực, tăng khả năng điều khiển các cơ khớp và cuối cùng là tăng lưu lượng máu đến dương vật.

Để tập tư thế: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai, thả lỏng. Bước chân trái sang ngang, xoay mũi chân trái sang trái, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đù song song mặt sàn. Hai tay hướng theo hướng của đầu gối. Nhẹ nhàng khóa đầu gối chân trái, cảm nhận sức căng ở vùng đùi, lườn, hông và cánh tay. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Đổi bên và thực hiện lại động tác.

5. Reclining Butterfly Pose

Tư thế này tập trung vào giãn nở cơ đùi trong và phần hông, nơi chịu nhiều áp lực và sự kéo căng trong rất nhiều tư thế trên giường. Vừa khỏe, vừa dẻo dai, vừa linh hoạt, chỉ cần thêm một biến thể của tư thế Butterfly nữa là các chàng đã sẵn sàng cho những đêm chăn gối mặn nồng rồi.

Để tập tư thế: ngồi thẳng lưng trên thảm, hai gối cuộn lại và éo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, khuỷu tay thẳng. Hít vào, ngã lưng xuống thảm và giữ nguyên vị trí tay, chân. Hít thở thật sâu, thực hiện vẫy đùi liên tục trong tư thế nằm 20 giây.

Lưu ý khi tập luyện yoga:

- Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập.
- Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.
- Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.
- Khi thở trong Yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.
- Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình.

[4 BÀI TẬP YOGA GIÚP PHỤ NỮ THĂNG HOA HƠN KHI SEX]

[5 ĐỘNG TÁC YOGA CHO CHÀNG KÉO DÀI GIỜ "YÊU"]

[GIÚP CHÀNG THÊM LỬA CHỐN PHÒNG THE]

[YOGA THÚ VỊ HƠN SEX? KHÔNG HỀ ĐÙA ĐÂU!]

[3 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA SEXY DANCE NGAY HÔM NAY]

Thực hiện: Nhu Nguyễn
Người mẫu: Thương Nguyễn - Tino Huỳnh
Photo: Lê Tâm – CA Studios

HLV Tư vấn: Shivam - TT California Fitness & Yoga

BÀI VIẾT HỮU ÍCH