logo

Nhân ngày Father's Day (18/6) sắp đến gần, cũng là dịp để tôn vinh những người làm bố, hãy cùng UFC Gym Việt Nam điểm qua 5 lý do vì sao những đứa trẻ sẽ rất yêu một ông bố tập võ:

1. MỘT ÔNG BỐ KHỎE VÀ NHANH

Tập võ giúp chúng ta tăng cường sức khỏe, tiêu hao năng lượng, loại bỏ mỡ thừa, đồng thời giúp cơ thể trở nên săc chắc, cường tráng. Vì vậy, một ông bố tập võ sẽ có sức chịu đựng cao, dẻo dai hơn, tránh được các bệnh cảm cúm hay các bệnh vặt. Đồng thời võ thuật giúp người tập trở nên nhanh nhẹn trong mọi cử động. Tinh thần nhờ đó cũng sảng khoái, thông suốt hơn để làm việc và dành thời gian cho con cái.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

2. MỘT ÔNG BỐ ÍT TẬT XẤU

Khi luyện võ người ta sẽ coi trọng sức khỏe của mình hơn. Ý thức được sức khỏe là chìa khóa cho bản lĩnh võ thuật của họ. Nên họ có sẽ có ý thức tránh xa hoặc giảm dần rượu chè, thuốc lá, cũng như các thú vui hại sức khỏe khác...

3. MỘT ÔNG BỐ TỐT BỤNG

Bất cứ môn võ nào cũng rèn luyện cho môn sinh mình về đạo đức và lối hành xử đúng. Kể cả boxing cũng phải dạy các học trò của mình cách tôn trọng đối thủ, thi đấu công bằng. Hầu hết những người giỏi võ đều không bao giờ động tay, động chân để "giải quyết" những vấn đề, hay mâu thuẫn nghiêm trọng (trừ khi đó là tự vệ). Họ khéo léo hơn trong cách giải quyết vấn đề và có xu hướng luôn sẻ chia, giúp đỡ kẻ yếu.

4. MỘT ÔNG BỐ BIẾT CÁCH BẢO VỆ GIA ĐÌNH

Bảo vệ gia đình và người thân vốn là nhiệm vụ của người đàn ông. Một ông bố giỏi võ sẽ khiến những đứa trẻ trong gia đình cảm thấy yên tâm hơn trong những tình huống không mong đợi như: một tên trộm vừa leo qua hàng rào, hay những người hàng xóm xấu tính muốn dùng bạo lực để bắt nạt thành viên trong gia đình...

Không gì tuyệt vời hơn nếu người bố sẽ chính là võ sư "truyền lửa" tập luyện cho con của mình. Ảnh: Jsktaekwondoaz

5. MỘT ÔNG BỐ TRUYỀN CẢM HỨNG

Những cú đấm uy lực, hay những đòn đá đẹp mắt sẽ khiến những đứa trẻ trong gia đình cảm thấy thích thú và cũng muốn làm được như bố của mình. Và không còn điều gì tuyệt vời hơn nếu người bố sẽ chính là võ sư "truyền lửa" tập luyện cho con của mình, dạy chúng phát triển tốt hơn về thể chất cũng như những kỹ năng mới.

Vox Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH