logo

Có những người luôn tạo ra niềm cảm hứng cho cộng đồng trong một số lĩnh vực. 5 tài khoản Instagram truyền cảm hứng về luyện tập thể thao sẽ giúp mang lịa nhiều động lực tập luyện hơn cho bạn.

@dylanwerneryoga

Chắc chắn khi ghé thăm tài khoản của anh Dylan Werner, bạn sẽ cực kì thích thú với các tư thế yoga khó, thể hiện sự cân bằng tuyệt đối của cơ thể trên một cánh tay. Dylan Werner là giáo viên dạy Yoga đồng thời là một nhiếp ảnh gia người Mỹ. Hiện tài khoản instagram của anh sở hữu hơn 555K người theo dõi với nhiều tấm ảnh là những tư thế yoga hòa mình cùng thiên nhiên được hàng chục nghìn cư dân mạng yêu thích.

Tìm hiểu thêm: Vì sao càng cơ bắp càng nên tập Yoga

Hiện tài khoản instagram của anh sở hữu hơn 555K người theo dõi

@mathewfras

Tài khoản instagram hiện đang sở hữu hơn một triệu người theo dõi này thuộc về Mathew Fraser. Anh là nhà vô địch của một giải CrossFit Games đã diễn ra trong năm 2016. Mathew đăng tải rất nhiều hình ảnh luyện tập của mình, thể hiện tinh thần và niềm đam mê thể thao không ngừng nghỉ của bản thân.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết tăng cơ giảm mỡ

Tài khoản instagram hiện đang sở hữu hơn một triệu người theo dõi này thuộc về Mathew Fraser

@kayla_itsines

Là một huấn luyện viên thể hình có vòng eo đáng mơ ước, Kayla Itsines thường xuyên chia sẻ những chương trình luyện tập và nhiều hình ảnh biến đổi cơ thể, đặc biệt là vòng eo thon trước và sau của nhiều người tập đã áp dụng thành công các lời khuyên của cô. Tài khoản của Kayla Itsines hiện đang có hơn 9 triệu người theo dõi.

Tìm hiểu thêm: 9 lý do bạn nên tập cùng HLV cá nhân

Tài khoản của Kayla Itsines hiện đang có hơn 9 triệu người theo dõi

@emilyskyefit

Emily là bà mẹ trẻ của một bé con sở hữu hơn 2.3 triệu followers trên mạng xã hội instagram. Cô thường xuyên đăng tải những bài tập fitness và chia sẻ các bí quyết về dinh dưỡng, giảm cân, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn dành cho các bà mẹ mới sinh. Tài khoản instagram của cô hiện đang nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng.

Tìm hiểu thêm: Cách giảm mỡ thần sầu trong 6 tuần

Emily là bà mẹ trẻ của một bé con sở hữu hơn 2.3 triệu followers trên mạng xã hội instagram

@Amanda Bisk

Amanda Bisk là một cựu vận động viên yoga người Úc. Tài khoản instagram của cô có hơn 700K followers với rất nhiều hình ảnh luyện tập đẹp mắt. Mỗi bài post của Amanda đều thu hút một lượng tương tác rất tốt lên tới chục ngàn lượt yêu thích và bình luận.

Amanda Bisk là một cựu vận động viên yoga người Úc

@ gypsetgoddess

Tài khoản yoga này thuộc sở hữu của một tín đồ yêu Yoga - Caitlin Turner. Cô thường vừa kết hợp những chuyến du lịch thú vị đến mọi nơi trên thế giới, vừa luyện tập yoga với rất nhiều tư thế đẹp mắt. Bạn sẽ chẳng ngạc nhiên khi tài khoản instagram của cô nàng này sở hữu hơn 368K người theo dõi.

Tìm hiểu thêm: Những lưu ý khi tham dự lớp học Yoga tại CFYC

Tài khoản yoga này thuộc sở hữu của một tín đồ yêu Yoga - Caitlin Turner

Giang Dao (CALIPSO)

Xem thêm: MASTER BASAVARAJ - BẬC THẦY YOGA CỦA CMG.ASIA LẬP KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH