logo

1. MUAY THÁI LÀ SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA CÁC MÔN VÕ KHÁC

Muay Thái sử dụng tay, nắm đấm như Boxing, chân như Karate và các đòn xoay, khóa như Judo, Aikido... Do đó Muay Thái luôn được những võ sư và vận động viên võ thuật chuyên nghiệp sử dụng và luyện tập.

2. THỂ CHẤT TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ MUAY THÁI

Muay Thái là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn giảm cân. Những bài tập chuẩn của bộ môn này có thể đốt 1000 calorie mỗi giờ, đồng nghĩa với việc bạn có thể "nung chảy" khẩn cấp từng khối mỡ trên cơ thể.
Việc tập luyện Muay Thái là có thể khiến cơ thể bạn phải hoạt động đồng bộ, toàn diện với cường độ cao. Điều đó giúp cho toàn bộ cơ thể của bạn được tập luyện cùng lúc, đem lại sự cân đối, dẻo dai và thể lực tuyệt vời.

Muay Thái đem lại sự cân đối, dẻo dai và thể lực tuyệt vời. Ảnh: Tigermuaythai

3. RÈN LUYỆN Ý CHÍ

Sự khắc nghiệt và áp lực tập luyện cường độ cao của Muay Thái không chỉ có ích cho thể chất của bạn mà còn trui rèn một ý chí "thép". Ý chí đó được rèn luyện thông qua từng va chạm, từng cơ hội bạn vươn tới giới hạn chịu đựng của bản thân.

4. TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH CƠ BẮP VÀ CHÂN

Muay Thái sử dụng chân rất nhiều trong tấn công, do đó Muay Thái sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh đáng kể cho đôi chân, một bộ phận quan trọng trong chiến đấu.

5. MUAY THÁI LÀ MÔN VÕ TỰ VỆ TỐT NHẤT

Tính ứng dụng trong Muay Thái được đánh giá rất cao so với nhiều môn võ khác. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Nếu bạn muốn học võ thuật nhằm có các kỹ năng tự vệ, thì chắc chắn bạn cần một môn võ có ứng dụng cao và Muay Thái đáp ứng các nhu cầu đó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 95% các môn võ giảng dạy trên toàn thế giới không có hiệu quả trong các tình huống thực tế.

6. ĐƠN GIẢN VÀ DỄ HỌC

Và điều cuối cùng và cũng quan trọng nhất chính là nó rất đơn giản và dễ học. Ở Thái Lan môn võ này trở nên phổ biến đến nỗi trẻ em còn học chúng trước khi đi học. Mọi lứa tuổi và giới tính đều có thể học nó, có rất nhiều nữ giới đã học nó.

Một buổi tập Muay Thái tại UFC Gym Việt Nam. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Tại UFC Gym Việt Nam, chúng tôi có không gian luyện tập Muay Thái vô cùng rộng rãi và thoải mái cùng với những dụng cụ tập luyện đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các võ sư chuyên nghiệp cũng là những võ sĩ hàng đầu thế giới. Dù mục tiêu của bạn là đốt mỡ thừa, rèn luyện cơ bắp săn chắc, chinh phục thể lực cường độ cao, hay nâng cao sự dẻo dai, UFC Gym Việt Nam đều giúp bạn thực hiện.

Vox Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH