logo

Nhảy shuffle đang trở thành trào lưu được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay. Nhưng bạn đừng nghĩ Shuffle dance chỉ là những điệu nhảy vui giúp giải trí, thư giãn, thỏa sức đam mê. Mà đây còn là bộ môn mang lại những lợi ích tuyệt vời khi luyện tập. Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ trước 4 lợi ích từ việc nhảy shuffle mang lại đấy. Vì vậy bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nha.

Điểm danh 4 lợi ích từ việc nhảy shuffle mang lại

1. Giúp đôi chân chắc khỏe

Nhảy shuffle chủ yếu được thực hiện bởi những động tác chân uyển chuyển và có nhịp điệu. Việc luyện tập đôi chân mỗi ngày như thế giúp bạn phòng tránh được các chứng thoái hóa khớp chân, giúp máu được lưu thông. Từ đó xương khớp được chắc khỏe và đôi chân trở nên linh hoạt hơn.

nhảy shuffle Với những động tác chân uyển chuyển, nhảy shuffle giúp đôi chân chắc khỏe (Ảnh: Internet)

2. Giúp eo thon, dáng chuẩn

Nhảy shuffle với các động tác đơn giản, chuyển động uyển chuyển của hông, chân mang đến sự nhịp nhàng theo từng điệu nhạc. Bạn sẽ tự do sáng tạo và bung lụa thỏa sức trong từng động tác để đốt cháy đến 400 calo trong 1 giờ nhảy shuffle. Đồng thời điều này còn giúp mỡ thừa được đốt cháy, vòng 3 cũng được cải thiện, săn chắc và tròn trịa hơn. Do đó chỉ sau vài tháng bạn sẽ sở hữu thân hình chắc khỏe, cùng eo thon, dáng chuẩn với bộ môn này.

nhảy shuffle Tập nhảy shuffle bạn sẽ sớm sở hữu eo thon, dáng chuẩn (Ảnh: Internet)

3. Giảm stress hiệu quả

Đắm mình vào âm nhạc theo từng điệu nhảy shuffle sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, phiền muộn sau một ngày làm việc, học hành căng thẳng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tập đến với bộ môn này. Vì vậy hãy để shuffle dance cuốn bạn theo từng bước nhảy và xua tan đi mệt nhọc trong cuộc sống thường ngày.

nhảy shuffle Hòa mình vào âm nhạc theo từng điệu nhảy shuffle sẽ giúp bạn giảm stress hiệu quả (Ảnh: Internet)

4. Có cơ hội làm việc cùng các HLV dạy nhảy shuffle

Với trào lưu đang nở rộ, nhu cầu học nhảy shuffle dance ngày càng phủ sóng khắp nơi. Các trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập lớn nhỏ hiện đang tìm kiếm các HLV dạy nhảy shuffle. Đây là một cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn, nếu bạn thực sự có niềm đam mê với bộ môn này.

nhảy shuffle Nhảy shuffle đang là trào lưu hot hiện nay và mở ra cơ hội nghề nghiệp cho những ai có niềm đam mê thực sự (Ảnh: Internet)

California Fitness & Yoga - Tận hưởng những vũ đạo quyến rũ nhất

Nhảy shuffle tuy là môn thể thao đơn giản, dễ tập. Nhưng khi mới bắt đầu học, bạn nên tìm đến những lớp học uy tín, chất lượng để được hướng dẫn tập luyện đúng phương pháp. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness & Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn giải phóng cơ thể và hòa mình vào những động tác đầy sôi động. Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ được trải nghiệm:

Không gian tập luyện đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

California Fitness & Yoga là trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng đẳng cấp 5 sao. Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi tập nhảy shuffle cùng nhiều thể loại nhảy khác. Ngoài ra, tại đây còn trang bị phòng xông hơi để giúp bạn thư giãn sau những giờ tập luyện hết mình.

nhảy shuffle Với hệ thống phòng tập đẳng cấp 5 sao sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi tập nhảy shuffle cùng nhiều thể loại nhảy khác (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ huấn luyện viên của California Fitness & Yoga đều được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thể dục, thể hình và từng giành nhiều giải thưởng uy tín. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từng động tác, tư thế sao cho đúng kỹ thuật. Đồng thời các huấn luyện viên còn tư vấn chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý dựa trên thể trạng, điều kiện của bạn. Từ đó bạn sẽ sớm đạt hiệu quả luyện tập với thân hình săn chắc cùng tinh thần tươi trẻ, sảng khoái.

Cải thiện bản thân tuyệt vời khi tham gia các lớp dance tại trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Để đáp ứng nhu cầu, mục tiêu tập luyện hình thể cũng như để thỏa sức đam mê của nhiều khách hàng. California Fitness & Yoga đã mở ra nhiều lớp học với những loại hình tập luyện khác nhau. Bên cạnh nhảy shuffle, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một lớp học phù hợp nhất:

CALI DANCE

Nếu bạn muốn thử thách bản thân trong việc ghi nhớ, kết hợp và thực hiện các động tác nhảy như một vũ công thực thụ thì hãy tham gia Cali Dance. Đây là lớp học với 60 phút trải nghiệm các phong cách vũ đạo đa dạng. Lớp học này giúp bạn giải phóng năng lượng và gia tăng sự tự tin.

nhảy shuffle Hãy trải nghiệm phong cách vũ đạo đa dạng trong từng bước nhảy shuffle với lớp tập Cali Dance (Ảnh: California Fitness & Yoga)

ZUMBA

Tương tự như nhảy shuffle, zumba là một thể loại nhảy cuồng nhiệt sẽ mang đến cho bạn vô vàn niềm vui và sự hứng khởi. Lớp học Zumba kéo dài 60 phút không chỉ là sự kết hợp của những bước nhảy Latin America trên nền âm nhạc sôi động. Mà đây còn là lớp học đầy năng lượng, thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

nhảy shuffle Tương tự như nhảy shuffle, zumba là một thể loại nhảy cuồng nhiệt và nổi loạn mang đến cho bạn vô vàn niềm vui và sự hứng khởi (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Qua bài viết này, California Fitness & Yoga đã chia sẻ đến bạn 4 lợi ích bất ngờ từ việc nhảy shuffle mang lại. Bạn có thể hòa mình vào âm nhạc và “đi đu đưa” với những bước nhảy điêu luyện tại California Fitness & Yoga. Trung tâm với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao, cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn buông xõa năng lượng trong từng bước nhảy sôi động và hiện đại. Để đăng ký luyện tập hoặc cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây .

BÀI VIẾT HỮU ÍCH