logo

Vòng eo thon gọn, săn chắc không mỡ thừa là niềm mong mỏi của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tập thể dục thường xuyên chính là cách tốt nhất, an toàn nhất để bạn có được thân hình đồng hồ cát đầy quyến rũ. Trong bài viết sau, hãy cùng California Fitness khám phá 4 bài tập đơn giản nhưng cực hiệu quả giúp bạn sớm sở hữu eo thon, dáng chuẩn. Tìm hiểu ngay nào!

4 bài tập hỗ trợ eo thon hiệu quả

Standing side crunch

Standing side crunch (Đứng gập hông) là bài tập tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa tích tụ ở bụng. Việc phải vận động nhiều nhóm cơ giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn để sớm có được vòng eo thon thả.

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay đặt sau gáy.
  • Hít vào, nâng đầu gối phải lên cao đồng thời hạ khuỷu tay phải xuống thấp sao cho gần chạm nhau, đồng thời thở ra.
  • Giữ nguyên tư thế khoảng 1 giây rồi trở về vị trí ban đầu, thực hiện tương tự ở bên trái.
  • Thực hiện 3-4 hiệp, mỗi hiệp gồm 10 lần mỗi bên.

eo thon
Standing side crunch là bài tập giúp bạn sở hữu eo thon nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Crunch

Crunch là bài tập bụng cơ bản không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu eo thon, săn chắc.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa thoải mái, hai chân co lại, bàn chân chạm sàn.
  • Hít vào, đồng thời dùng cơ bụng để nâng đầu và ngực lên sao cho tạo thành góc vuông với mặt đất.
  • Giữ nguyên tư thế khoảng 1 giây rồi trở lại vị trí ban đầu, thở nhẹ.
  • Thực hiện 3-4 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Lưu ý: Cố gắng nâng phần lưng lên cao khỏi sàn trong suốt thời gian tập luyện. Không dùng tay kéo đầu và cổ mạnh để tránh ảnh hưởng đến đốt sống cổ.

eo thon
Crunch là bài tập không thể bỏ qua nếu muốn có eo thon (Ảnh: Internet)

Side bridge

Side Bridge là bài tập tiếp theo để đốt cháy mỡ thừa và xây dựng các múi cơ bụng săn chắc.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu bài tập eo thon Side Bridge ở tư thế Plank hông, tựa người trên cẳng tay trái, tay phải đặt trên hông. Cơ thể tạo thành một đường thẳng.
  • Từ từ hạ hông xuống, nhưng không để chạm sàn rồi trở lại vị trí ban đầu. 
  • Lặp lại 10 lần rồi đổi bên. Thực hiện từ 3-4 hiệp.

Lưu ý: Luôn siết chặt cơ bụng trong suốt bài tập.

eo thon
Side Bridge là bài tập tác động nhiều vào phần hông giúp bạn có vòng eo thon thả (Ảnh: Internet)

Bicycle crunch

Bicycle crunch là bài tập bụng mô phỏng động tác đạp xe.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa, hai tay ôm nhẹ phần trên gáy, nhấc vai lên vào tư thế gập bụng.
  • Nhấc hai chân lên, hơi co lại, thả lỏng
  • Hít vào, siết chặt bụng, đá chân phải tới trước, thu đầu gối trái vào sát người. Đồng thời đưa khuỷu tay phải lại gần gối trái bằng cách gập bên cạnh và thở ra.
  • Trở lại vị trí ban đầu của bài tập eo thon bicycle crunch, giữ nguyên khoảng 1 giây rồi thực hiện tương tự với bên còn lại.
  • Lặp lại 10-12 lần từ 3-4 hiệp.

Lưu ý: Tập đúng kỹ thuật và tốc độ càng chậm càng tốt.

eo thon
Bicycle crunch là bài tập eo thon mô phỏng động tác đạp xe (Ảnh: Internet)

Đánh bay vùng mỡ bụng, khôi phục vòng 2 thon thả cùng trung tâm thể hình California Fitness

Vòng eo thon thả, quyến rũ để tự tin diện những trang phục sang trọng, bó sát luôn là khao khát của chị em phụ nữ. Trong khi việc dùng thuốc giảm cân hay tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro cho sức khỏe, tính mạng. Có thể nói, việc kết hợp giữa chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đúng phương pháp chính là cách hiệu quả nhất, an toàn nhất để thay đổi vóc dáng. Là trung tâm thể hình chất lượng hàng đầu Việt Nam, California Fitness tự tin là người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình tìm lại eo thon dáng đẹp của khách hàng.

eo thon
Sở hữu eo thon dáng chuẩn nhanh chóng tại California Fitness (Ảnh: Internet)

#1 Không gian tập luyện đẳng cấp cùng thiết bị hiện đại

California Fitness sở hữu hệ thống phòng tập rộng khắp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đến với California Fitness là đến với môi trường tập luyện đẳng cấp 5 sao chất lượng quốc tế. Bạn chắc chắn sẽ thích thú với những máy móc hiện đại, được thiết kế chuyên dụng cho từng nhóm cơ.

#2 Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Các huấn luyện viên tại California Fitness không chỉ hướng dẫn bạn tập đúng phương pháp mà còn tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt một cách cụ thể, chi tiết. Sau một thời gian tập luyện và tuân thủ nghiêm túc lời khuyên của các huấn luyện viên, hầu như mọi khách hàng đều hài lòng với thành quả là thân hình eo thon dáng đẹp.

#3 Lớp học đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện

California Fitness có nhiều lớp học khác nhau như Gym, Yoga, Dance sports, Đạp xe... để đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện đa dạng của khách hàng. Dựa trên thể trạng, sức khỏe, điều kiện... bạn sẽ được tư vấn để tìm ra lớp học phù hợp nhất.

eo thon
Eo thon không còn là niềm mong ước xa vời khi đến với California Fitness (Ảnh: Internet)

Giảm cân hiệu quả và khoa học cùng PT tại trung tâm thể hình California Fitness

So với tự tập luyện một mình, có một huấn luyện viên chuyên nghiệp bên cạnh để hướng dẫn tận tình sẽ giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian tới vạch đích. Chính vì vậy, California Fitness đã thiết kế nhiều gói tập có huấn luyện viên cá nhân ( PT) để ước mơ về vòng eo thon thả, quyến rũ không còn xa vời với bạn như:

Kickfit&MMA: Sự kết hợp giữa đòn đá trong Muay Thái và đòn đấm trong karate sẽ giúp bạn xây dựng được một thân hình rắn chắc đúng chuẩn “con nhà võ”.

Yoga Combat: Lớp học bổ ích tại California dành cho người muốn luyện tim mạch & Yoga. Một lớp học kết hợp các thế võ khác nhau với Yoga tạo thành 1 bài tập luyện tim mạch tuyệt vời với nhiều thử thách.

Cali Beat: Lớp GroupX giúp cải thiện hệ trao đổi chất, nâng cao sức bền thông qua việc kết hợp các động tác chạy, lunges, squat, plank. Chỉ với 55 phút tập luyện, bạn có thể “tiễn” hơn 700 calo dư thừa khỏi cơ thể.

eo thon
Các HLV cá nhân sẽ giúp bạn sở hữu eo thon, dáng chuẩn trong thời gian cực nhanh (Ảnh: Internet)

Trên đây là tất tần tật những lý do “chuẩn không cần chỉnh” giải thích vì sao chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu eo thon dáng đẹp mà California Fitness muốn gửi tới bạn. Với uy tín và đẳng cấp của mình, chúng tôi tự tin trở thành người bạn đồng hành hữu ích để bạn “lột xác”. Bên cạnh Body Balance, còn rất nhiều lớp học sôi động khác tại trung tâm thể hình California Fitness đang chờ bạn khám phá. Nếu cần tư vấn về lịch học và phương pháp tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH