logo

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một đôi chân thon dài, gợi cảm, để tự tin diện đồ xuống phố. Vì thế, những bài tập chân từ lâu đã trở thành chìa khóa giúp nàng nhanh chóng cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập cũng như lựa chọn bài tập phù hợp. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu 3 bài tập chân dành cho nữ giới trong bài viết sau đây.

3 bài tập chân cho nàng tự tin diện short cá tính

Tập luyện chính là biện pháp tốt nhất để bạn nhanh chóng sở hữu một đôi chân “vạn người mê”. Hãy cùng tham khảo 3 bài tập chân đơn giản sau đây để lấy lại đôi chân thon gọn của mình nhé.

Goblet Squat

Đây là bài tập tác động vào phần cơ đùi trước, giúp các nàng nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn và săn chắc. Bài tập này tương tự với bài tập squat cơ bản, chỉ là bạn phải giữ thêm tạ trước ngực. Bạn có thể thực hiện bài tập chân này theo hướng dẫn sau đây:

  • Vào tư thế chuẩn bị: đứng thẳng, chân dạng rộng bằng vai, tay cầm tạ để trước ngực
  • Hít thở sâu đồng thời đẩy hông ra sau cho tới khi đùi song song với sàn. Lưu ý luôn giữ thẳng lưng
  • Hít sâu vào và trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác trên

bài tập chân Bài tập chân Goblet Squat cho đôi chân chắc khỏe
(Nguồn: Internet)

Dumbbell Split Jump

Bài tập chân này cơ bản được hiểu là bài tập nhảy khuỵu gối với tạ tay:

  • Cầm tạ tay và vào tư thế chuẩn bị: Lòng bàn tay hướng vào nhau, đứng thẳng lưng với 1 chân trước và 1 chân sau, khoảng cách bằng 1 bước chân
  • Thở ra, khuỵu 1 chân xuống vào tư thế Squat, vẫn phải giữ thẳng lưng và tay cầm tạ
  • Hít vào, bật mạnh lên cao đồng thời đổi hai chân cho nhau
  • Tiếp tục thực hiện lại động tác trên với chân còn lại

bài tập chân Luyện tập bài tập chân Dumbbell Split Jump để săn chắc đôi chân
(Nguồn: Internet)

Marching Hip Raise

Chăm chỉ luyện tập bài tập chân này sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu một đôi chân thon gọn. Với dụng cụ hỗ trợ là bóng, bạn có thể luyện tập theo các bước sau:

  • Đặt hai chân lên bóng, co gối tạo thành một góc vuông ở đầu gối. Nâng hông lên cao để phần từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng
  • Thở ra và co gối chân trái lên gần ngực
  • Hít vào, trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác với chân còn lại

Description: https://lh4.googleusercontent.com/3Y1A8j5x9hD4v1-cGWddjoPBxdOruPbPBulIsWc3lwaMjpVHF1vF8EQhz4x4Eeu-ApK6wVnwbvj6s893EbKWVutH_25Mh8JA6puQi4m8ZSabIcQTRjOXkJpZfRt1p7aC0jLEm0cn Bài tập chân Marching Hip Raise đơn giản, dễ thực hiện
(Nguồn: Internet)

3 bài tập chân trên tương đối đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả luyện tập đòi hỏi bạn phải tập đúng động tác và đủ thời gian. Việc tự luyện tập không đúng cách còn có thể khiến bạn gặp chấn thương không đáng có.

Sở hữu đôi chân thon dài gợi cảm tại California Fitness & Yoga

Tự tập luyện bài tập chân tại nhà là phương án tiết kiệm được nhiều bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để nhanh chóng lấy lại đôi chân thon dài tha hồ diện đồ đón Tết, các nàng nên tìm cho mình một trung tâm thể hình uy tín để luyện tập. California Fitness & Yoga tự hào trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam theo mô hình chuẩn quốc tế. Các máy móc, trang thiết bị tại đây đều được lựa chọn và cải tiến định kỳ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các học viên. 

Sau các bài tập chân, bạn còn có thể sử dụng phòng xông hơi, bể bơi tại California Fitness & Yoga hoàn toàn miễn phí. Xông hơi không chỉ giúp tuần hoàn máu hiệu quả mà còn giúp bạn thư thái, giãn cơ sau quá trình luyện tập cường độ cao.

bài tập chân Đến California Fitness & Yoga để luyện tập những bài tập chân phù hợp nhất (Nguồn: Internet)
Việc luyện tập muốn đạt hiệu quả nhanh đòi hỏi bạn phải có phương án luyện tập bài bản. Tại California Fitness & Yoga, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng. Họ đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thể hình, thể thao. Họ sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch tập luyện cùng những bài tập chân từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ luyện tập, huấn luyện viên còn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện vóc dáng.

Bài tập chân không còn khô khan "máy móc"

Một địa chỉ luyện tập thể hình uy tín, đảm bảo chất lượng sẽ hỗ trợ bạn đến 70% trên con đường tìm lại vóc dáng cân đối. Tại California Fitness & Yoga, hằng tháng có rất nhiều lớp học khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của học viên.. Một trong những lớp đáng chú ý nhất tại California Fitness & Yoga hiện nay về các bài tập chân hiệu quả đó là lớp Bums n Tums. Lớp học này thu hút rất nhiều học viên thuộc mọi lứa tuổi với cùng nhu cầu săn chắc, thon gọn đôi chân.

Bums n Tums là lớp học đặc biệt thiết kế riêng cho vùng thân dưới với những bài tập chân hiệu quả. Trong quá trình luyện tập, huấn luyện viên sẽ kết hợp các động tác với tạ. Chỉ với 60 phút luyện tập mỗi ngày, không chỉ đôi chân bạn trở nên thon gọn mà bài tập chân này cũng tác động đến cơ mông và vùng cơ trung tâm.
Không khí luyện tập cũng là ưu điểm của lớp học này. Bạn sẽ không còn cảm giác chán nản, thiếu động lực khi bạn luyện tập trong môi trường năng động cùng huấn luyện viên nhiệt huyết và bạn tập sôi nổi. Các nàng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng đúng chuẩn để tự tin diện đồ đón Tết.

bài tập chân Lớp học Bums N Tums giúp bạn có những bài tập chân hiệu quả nhất
(Nguồn: Internet)

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã gợi ý đến bạn 3 bài tập chân đơn giản, có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để nhanh chóng đạt được hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng, bạn nên lựa chọn cho riêng mình một nơi tập thể hình đáng tin cậy. Hãy là một khách hàng thông minh và lựa chọn California Fitness & Yoga ngay nhé. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn thêm về các bài tập chân một cách cụ thể nhất.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH