logo

Chỉ còn 3 ngày nữa, triển lãm đầu tiên về ngành công nghiệp tăng cường sự sống – LEEP ASIA sẽ chính thức diễn ra vào 3 hôm 18-19-20 tháng 8. Đây là sự kiện mà CMG.ASIA tổ chức nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. LEEP ASIA là chuỗi sự kiện bao gồm rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra xuyên suốt, vì thế bạn cần nắm rõ lịch trình của từng ngày để không thể bỏ lỡ hoạt động mà mình yêu thích nhé!

Nắm rõ những hoạt động sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày

Hoạt động đầu tiên trong ngày đầu tiên (18/8) chính là Celebrity Yogathon. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi các bí quyết tập luyện Yoga cùng những người nổi tiếng như Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, ca sỹ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie, vợ chồng ca sỹ Tim và Trương Quỳnh Anh.

Ảnh: CFYC

Tiếp theo đó sẽ là thời gian của hoạt động Body Combat và Body Jam Fitness Jamboree. Các bài tập của Body Combat được kết hợp từ các môn võ như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và Muay Thái. Còn bài tập của Body Jam lại được thiết kế từ các động tác thể hình và kết hợp với nhạc. Đây là 2 bộ môn có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng vì lượng calories được đốt cháy với cường độ cao. Do đó, Body Combat và Body rất được khách hàng của các trung tâm California Fitness & Yoga (CFYC) quan tâm và đăng kí.

Bên cạnh đó, Zumba Dance Fiesta sẽ bắt đầu từ giữa trưa ngày đầu tiên của LEEP ASIA, đây sẽ là nơi các vũ điệu Latin sôi động được trình diễn bởi dàn Huấn luyện viên tài năng của CFYC. Không thể bỏ lỡ hoạt động này nếu bạn muốn hòa mình vào không khí sôi động của Zumba Dance nhé.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Tiếp theo đó sẽ là hội thảo cùng các chuyên gia đầu ngành - LEEP LEADERSHIP TALKS. Đến với sự kiện này, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ từ chủ tịch Randy Dobson (Nhà sáng lập CMG.ASIA), Tamer El-Guindy (Chủ tịch Muscle Contest), chị Vũ Phương Thanh (Người phụ nữ Châu Á đầu tiên chinh phục giải chạy bền 4 sa mạc lớn nhất thế giới), Oliver Woods (Giám đốc chiến lược Digital & Social của Red2 Digital), Connor Nguyễn (Giám đốc điều hành CLB Bóng rổ Saigon Heat), Tsang Pak Ho (Chuyên gia về giảm cân và chống lão hóa).

Ảnh: CFYC

Vào buổi tối cùng ngày 18/8 sẽ diễn ra giải thi đấu Muay Thai quốc tế với các màn thi đấu đến từ các vận động viên chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Ảnh: CFYC

Ngày thứ hai 19/9 của sự kiện là cuộc thi Muscle Contest. Đây là sân chơi chuyên nghiệp đầu tiên dành cho giới vận động viên, người mẫu có niềm đam mê với thể hình tại Việt Nam.

Ngày cuối cùng của chuỗi chương trình LEEP ASIS 2017 (20/8) sẽ là sự kiện CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards. Đây là lễ trao giải thường niên của tập đoàn CMG.ASIA nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật và ảnh hưởng đến cộng đồng ở hai lĩnh vực giải trí và thể hình. Chương trình sẽ có tổng cộng 39 nhân vật được đề cử thông qua 4 hạng mục Fitness & Entertainment Icon of the Year, Athlete of the Year, People's Choice Awards - IamMore Stories và Fitness & Entertainment Influencer of the Year.

Ảnh: CFYC

Đừng bỏ qua thương hiệu yêu thích của bạn

Ngoài những hoạt động vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ, LEEP ASIA còn chào đón sự góp mặt của hơn 40 thương hiệu đến từ các lĩnh vực khác nhau như chăm sóc cơ thể (P&G, Gilllett, Pantene, Kotex), trang phục (Triumph, Minh Vy, Reebok Accessories), thiết bị điện tử (Garmin, POS, DCorp, Viet Can), phụ kiện phòng gym (TechnoGym, Manduka, 2XU, GoFit, Indochine Wellness và Throwdown), thực phẩm, dinh dưỡng (Easy Diet, Nutritional Depot, BioSynergy), hàng không (Vietjet Air, Turkish Airline), xe (Jaguar, Ducati), thức uống (Vĩnh Hảo, Numbe 1 Active, Anlene, Sapporo), công ty tư vấn (XLE Group, DKSH, Con Đường Mới), xây dựng, nội thất (Greenworld, Minh An, Mỹ Lộc, MPK), truyền thông (YAN, Le Media, Yeah1, Muscle and Fitness Media, Sun Flower Media, IMC) và các thương hiệu khác như túi SRSLY, bảo hiểm Generali Việt Nam, thiết bị y y tế Trung Mỹ, công ty về mùi hương Ko-do và đơn vị đào tạo huấn luyện viên cá nhân NASM.

Trong lúc chờ đợi đến các hoạt động yêu thích của mình, đừng bỏ qua cơ hội khám phá và tìm hiểu thêm về những gian hàng cực kì thú vị này nhé!

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm:  6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH