logo

Tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC) hàng tuần có hơn 30 lớp GroupX, Dance, Yoga phục vụ cho nhu cầu giảm cân, giữ dáng của các bạn. Trong các lớp Dance thì lớp Pole Fit (Múa cột) được công nhận là một trong những lớp có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Pole Fit thường được gọi là múa cột thể hình, bắt đầu nhận được sự chú ý tại Việt Nam trong những năm gần đây. Pole Fit có sự kết hợp của nhiều động tác ballet, khiêu vũ hiện đại và thể hình. Pole Fit đòi hỏi người tập phải điều tiết thể lực, sự dẻo dai, khéo léo để thực hiện các tổ hợp động tác xung quanh một chiếc cột nhỏ, từ đó tác động tới toàn bộ hệ thống cơ trên cơ thể. Người tập múa cột Pole Fit không chỉ thuần thục các động tác trên cột, các động tác bổ trợ mà còn phải biết kết hợp nhuần nhuyễn các động tác đó với nhịp điệu âm nhạc.

<h2 id="

">

Người tập Pole Fit hoàn toàn có thể sở hữu được một thân hình rắn chắc. Ảnh: CFYC

So với các bộ môn thể dục bình thường, Pole Fit đòi hỏi người tập phải sử dụng lực gấp đôi để hoàn thành các động tác phối hợp trên toàn cơ thể, đặc biệt là với phần đùi và cơ bắp tay ”- Huấn luyện viên Pole Fit của CFYC chia sẻ. Múa cột đòi hỏi người tập thực hiện nhiều động tác đa dạng như xoay, vặn người, leo trèo, một số động tác nhảy và thậm chí còn phải bò, trườn dưới mặt sàn. Sự kết hợp của nhiều động tác như vậy đã biến Pole Fit thành bộ môn vừa có fitness vừa có cardio giúp giảm cân hiệu quả. Huấn luyện viên của CFYC chia sẻ thêm “Thông thường, sau 8 buổi tập luyện đều đặn, người tập có thể cảm nhận được mỡ thừa ở cánh tay, bắp đùi giảm đáng kể, trở nên săn chắc hơn và không còn lỏng lẻo nữa. Sau 10 – 14 buổi, học viên sẽ cảm thấy mình dai sức hơn và nhanh nhẹn hơn ”. Những người tập luyện Pole Fit hoàn toàn có thể sở hữu một cơ thể rắn chắc, không thua kém những người tập gym và fitness.

Lưu ý khi tập luyện Pole Fit

Pole Fit là bộ môn phù hợp với tất cả mọi người. Bộ môn này không yêu cầu học viên có vóc dáng đẹp sẵn, người béo vẫn có thể theo học. Thế nhưng, đây là bộ môn đòi hỏi sự kiên trì và sức khỏe. Để đạt được thành công học viên phải đáp ứng được 30% kỹ thuật + 30% kiên trì + 40% "liều", dám thử thách bản thân. Những buổi tập đầu sẽ có một chút đau và bầm ở các vị trí tiếp xúc với cột, nhưng khi bạn vượt qua được những buổi đầu, bạn sẽ đạt được hiệu quả mong muốn.

Pole Fit phù hợp với tất cả mọi người. Ảnh: CFYC

Chế độ dinh dưỡng khi tập luyện cũng quyết định nhiều đến việc giảm cân hiệu quả, ngoài việc hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước thì một lưu ý cho các bạn đó là “bạn chỉ nên nạp thêm năng lượng từ 1,5 đến 2 tiếng sau khi tập xong, như vậy cơ thể bạn mới khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, vui tươi” – Huấn luyện viên CFYC chia sẻ.

Pole Fit thực sự là một lựa chọn giảm cân hiệu quả dành cho tất cả những ai có nhu cầu, đặc biệt muốn thử thách bản thân ở một cấp độ mới. Hệ thống CFYC với các phòng tập trên toàn quốc luôn có phòng tập Pole Fit riêng biệt, được trang bị dụng cụ đủ tiêu chuẩn với huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng cùng bạn chấp nhận thử thách. Đến ngay phòng tập Pole Fit ngay hôm nay để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo hơn.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: GIẢM CÂN GIỮ DÁNG VỚI ĐỘNG TÁC VÒNG CHÀO MẶT TRỜI

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, cách giảm mỡ đùi, cách giảm nọng cằm, giảm mỡ bắp tay

BÀI VIẾT HỮU ÍCH