logo

Một trong những giải pháp giảm cân hoàn hảo đó chính là luyện tập BodyCombat. Được xem là bộ môn phối hợp các bộ môn võ như boxing, muaythai, karate... trên nền nhạc sôi động với cường độ cao và liên tục. Tập luyện các bài tập này thường xuyên có tác dụng giúp bạn nhanh nhẹn và giảm mỡ sau sinh hiệu quả đối với phái nữ. 

Phụ nữ sau sinh thường tích tụ rất nhiều mỡ thừa không kiểm soát. Họ luôn quan ngại với thân hình của mình. Vì vậy việc tìm ra được một môn thể dục giúp giảm mỡ sau sinh là một nhu cầu có thật. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn một bộ môn có thể giúp phái nữ bớt lo lắng về vấn đề cân nặng của mình: đó là BodyCombat.

Những điều bạn cần biết về bộ môn này:

Sự kết hợp hoàn hảo các bài tập cường độ cao và võ thuật

Được xem là bộ môn đậm chất thể thao và nghệ thuật, BodyCombat được thể hiện trên nền nhạc sôi động và hiện đại với sự dứt khoát và chắc chắn trong từng động tác. Là bộ môn kết hợp tuyệt vời các môn võ thuật khác nhau như: Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và cả Muay Thái. Tuy ra đời muộn hơn so với các môn khác trong Group X nhưng Body Combat không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc còn mang lại hiệu quả giảm cân cao, thu hút không chỉ riêng nam giới mà được phái nữ yêu thích luyện tập rất nhiều. 

Tìm hiểu thêm: Sở hữu vóc dáng hoàn hảo với 4 bài tập bodycombat

BodyCombat được thể hiện trên nền nhạc sôi động và hiện đại với sự dứt khoát và chắc chắn trong từng động tác (Ảnh: CFYC)

Đốt cháy 600-700 calo trong 1 giờ

Mỗi buổi tập Body Combat sẽ diễn ra trong vòng 1 giờ. Với các bài tập cường độ cao, nâng cao thể lực, tràn đầy năng lượng như đấm, đá… Body Combat chú trong sự chính xác, nhịp điệu, tốc độ và cường độ trong từng động tác giúp đốt cháy calo hiệu quả hơn. Mỗi buổi tập bạn hoàn toàn có thể đốt cháy từ 600-700 calo giúp người tập đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng, đặc biệt với những ai mong muốn giảm mỡ sau sinh cấp tốc. Bạn hoàn toàn có thể tự tin giảm 5 kg trong 3 tuần luyện tập Body Combat.

Tìm hiểu thêm: 5 lý do bạn nên tập bodycombat để giảm cân

Truyền năng lượng tích cực 

Phái nữ sau sinh thường sẽ trầm cảm và tự ti về ngoại hình, tuy nhiên khi tham gia luyện tập cùng Body Combat sẽ mang đến cho bạn không khí vui vẻ, thân thiện, truyền năng lượng tích cực đến bạn. Ngoài ra, việc luyện tập cùng moi người giúp bạn mở rộng mối quan hệ giao tiếp, có động lực cố gắng để thực hiện mục tiêu giảm mỡ của mình. 

Tham gia luyện tập cùng Body Combat sẽ mang đến cho bạn không khí vui vẻ (Ảnh: Deskgram)

Cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn 

Với những động tác nhanh và tốc độ nhưng cũng phải có lực đòi hỏi cơ thể bạn dùng nhiều sức  lực để luyện tập hơn. Luyện tập theo thói quen, cơ thể bạn sẽ nhanh nhẹn và dẻo dai hơn, ngoài ra còn tiết mồ hôi, thải độc tố và rèn luyện tim mạch, tránh những ảnh hưởng bệnh không đáng có… Với các bước di chuyển và động tác đấm đá theo âm nhạc sôi động, BodyCombat còn giúp cơ thể bạn dễ dàng đốt mỡ toàn thân, đặc biệt là vùng bắp tay dưới, đùi và bụng săn chắc.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết cho người mới tập Bodycombat

BodyCombat còn giúp cơ thể bạn dễ dàng đốt mỡ toàn thân (Ảnh: www.thepicta.com)

Tăng cường khả năng phòng vệ  

Được kết hợp thì nhiều môn võ thuật khác nhau mang đến cho những những động tác võ thuật đúng kĩ thuật để bạn đủ khả năng tự bảo vệ chính  mình khỏi những tình huống nguy hiểm. Đặc biệt là phái nữ, luyện tập Body Compat không những giúp giảm mỡ sau sinh mà còn giúp bạn quyết đoán hơn trong suy nghĩ, xử lí tình huống, ứng biến và phản xạ nhanh nhẹn. 

Quốc Phong (CALIPSO)

Xem thêm: BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH