logo

1. Trẻ hơn tuổi

Có một câu nói rất hay dành tặng cho phái đẹp rằng: “Bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là bạn trông bao nhiêu tuổi”. Thật vậy, tuổi tác không phải là vấn đề đáng bận tâm của phụ nữ, sức sống bên trong con người là thứ nói lên tất cả. Tập luyện Brazilan Jiu Jit-su cho bạn một tinh thần thoải mái, vui vẻ, ngăn chặn tiến trình lão hóa da. Bài tập được xem như là một cách để trẻ giải trí, giảm stress hiệu quả. Nhờ đó có được một tinh thần lành mạnh, minh mẫn, sống vui, sống khỏe và trẻ lâu.

2. Đẹp hơn, khỏe hơn

Đó là điều mà bất cứ phụ nữ nào đến với BJJ đều thừa nhận. Võ thuật BJJ là môn thể thao giúp tiêu hao năng lượng rất hiệu quả. Trong cùng 1 giờ tập, BJJ đốt mỡ thừa hiệu quả gấp 2 lần so với những bài tập cardio truyền thống trên máy chạy bộ hay xe đạp. Ngoài ra, Brazilan Jiu Jit-su giúp cơ thể trở nên săn chắc, tôn lên vẻ đẹp hình thể. Đồng thời, trong quá trình học bạn sẽ được dạy hít thở đúng cách giúp ích cho quá trình trao đổi chất. Tăng sức chịu đựng, tính dẻo dai, tăng sức đề kháng chống lại các virus gây bệnh.

3. Rèn luyện tính k luật

Brazilan Jiu Jit-su rèn luyện cho mỗi cá nhân tính kỷ luật trong sinh hoạt tập thể và sự điều độ trong đời sống hàng ngày. Phái đẹp sẽ rèn luyện được những giá trị riêng cho bản thân, giúp bạn mạnh mẽ hơn để thích ứng với mọi sự thay đổi môi trường trong cuộc sống.

4. Cải thiện kĩ năng giao tiếp

Đến với BJJ những rào cản ngôn ngữ, sự tự tin và rụt rè trước đám đông trong con người đã được xóa bỏ. Brazilan Jiu Jit-su là môn võ thuật đòi hỏi sự nối kết, giao tiếp trong chiến đấu Những lần học thuật chiến, đối luyện tạo cho bạn cơ hội để bạn có thể cải thiện giao tiếp, bởi cần hiểu đối phương mới có thể thực hành các đòn tấn công.

 

Trong môi trường luyện tập, bạn cũng có dịp được gặp gỡ, làm quen với các huấn luyện viên và những đồng môn cùng chí hướng để chia sẻ kinh nghiệm, động viên nhau tập luyện. Đó là cách rất hay, rất tự nhiên để mở rộng mối quan hệ của phụ nữ - những người vốn có ít cơ hội để kết bạn hơn nam giới.

5. Tăng khả năng tập trung

Các chuyển động của cơ thể tay, chân, hông đều được não điều khiển và não cần ghi nhớ các động tác chính xác theo thứ tự. Đặc biệt khi thực hiện những đòn phản công giành thế chủ động , sự tập trung sẽ giúp bạn thực hiện các động tác chính xác và đúng theo kỹ thật. Tình thần tập trung còn được cải thiện khi bạn trải qua các thuật chiến trên sàn đấu bởi nếu bạn mất tập sẽ bị đối phương hạ gục. BJJ sẽ rèn luyện cho bạn tinh thần tập trung cao độ để từ đó bạn vận dụng bài học này vào công việc và cuộc sống để đạt được thành công như mong muốn.

UFC Gym là trung tâm võ thuật hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao. Tại đây có lớp võ Brazilan Jiu Jit-su với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các huấn luyện viên hàng đầu thế giới trong lĩnh vực võ thuật và thể hình. UFC Gym cam kết mang đến cho bạn những giá trị đích thực về sức khỏe, sắc đẹp mà bạn đang tìm kiếm.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH