logo

Phụ nữ luôn luôn mong muốn sở hữu căng tròn, đầy đặn và gợi cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được điều này vì còn tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau của cơ thể. Nhưng Bums and Tums có thể là chìa khóa giúp bạn có được vòng 03 vạn người mê.

Bums and Tums là bài tập gồm một chuỗi những động tác theo nhạc, có tiết tấu, được thiết kế cho phần thân dưới (lower body) bao gồm đùi trước, đùi sau, mông. Sự liên tục và lặp đi lặp lại của những vận động trong môn thể dục này sẽ đốt cháy năng lượng và những phần mỡ thừa, cho cơ thể săn chắc, dẻo dai. 

Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mỡ thừa ở vùng chân, đùi, hông hiệu quả khi tập Bums and Tums một cách đều đặn. (Ảnh:lxfitnessvietnam )

Đánh tan mỡ thừa cứng đầu

Các động tác linh hoạt trong Bums And Tums tác động trực tiếp vào các nhóm cơ với cường độ cao, các bài tập sẽ giúp giải quyết mỡ thừa tại các vị trí khó giảm nhất. Ngoài ra, mỗi buổi tập sẽ đốt cháy và tiêu hao từ 300-650kcal từ đó giúp tăng khả năng tăng cơ, đặc biệt là làm săn chắc vùng thân dưới và mở rộng vùng hông để người tập mau chóng sở hữu vòng 03 đáng mơ ước. 

Bums gồm có chân mông đùi, Tums gồm có bụng hông lưng. (Ảnh: netmums )

Tìm hiểu thêm 7 BỘ MÔN CĂN BẢN CỦA GROUP X: TẬP THỂ DỤC NHÓM & THEO NHẠC BẠN NÊN BIẾT

Tạo đường nét thon gọn, săn chắc cho phần thân dưới

Với các động tác ngồi thăng bằng, chuyển động theo trục lên xuống với nhịp độ và cường độ khác nhau sẽ giúp các bó cơ hoạt động ở mức tối cao. Tập luyện Bums and Tums thường xuyên làm tăng cường sức chịu đựng các nhóm cơ. Chúng không chỉ giúp người tập có được vòng mông căng tròn, gợi cảm mà còn làm đôi chân trở nên nuột nà như siêu mẫu.

Tư thế ngồi thăng bằng kết hợp với chuyển động lên xuống mang tới sự hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa ở eo, hông, mông và đùi. (Ảnh: CFYC)

Tìm hiểu thêmLUYỆN TẬP BODY COMBAT ĐỂ SỞ HỮU THÂN HÌNH "VẠN NGƯỜI MÊ"

Giảm căng thẳng

Ngoài việc làm gia tăng sự dẻo dai và đánh tan mỡ thừa vùng thân dưới thì Bums and Tums còn là một phương pháp thư giãn và làm đẹp hiệu quả. Quá trình luyện tập không những giúp bạn sở hữu một vóc dáng lý tưởng, một cơ thể tràn đầy năng lượng như tuổi đôi mươi mà còn làm giảm stress hiệu quả, khiến bạn thấy trẻ trung và yêu đời hơn.

Bạn đang bị stress, lo âu, áp lực trong công việc cũng như các vấn đề trong cuộc sống, Bums And Tums sẽ giúp tinh thần bạn được thoải mái, thư giãn. (Ảnh: CFYC)

Hãy đến với California Fitness & Yoga Centers để trải nghiệm những lớp học Bums and Tums đầy sôi động và cuồng nhiệt. Với cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, cùng với các huấn luyện viên chuyên môn cao, tận tình hướng dẫn sẽ giúp học viên có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu thêm: 5 LÝ DO NÊN TẬP DANCE VÀ SỞ HỮU VÓC DÁNG THON GỌN

Thái Thanh - Thủy Trần (Calipso)

Xem thêm: Giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, thực đơn giảm cân với khoai lang, 1 chén cơm bao nhiêu calo

BÀI VIẾT HỮU ÍCH