logo

Tình trạng bụng bia đang ngày càng phổ biến ở nam giới do thói quen sinh hoạt chưa được khoa học và áp lực công việc hàng ngày. Điều này không chỉ khiến các chàng mất tự tin mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Nhiều bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cách giảm mỡ bụng cho nam phù hợp nhất với mình. Hãy cùng California Fitness tham khảo cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả hơn nhờ việc “cải tiến” chế độ ăn uống trong bài viết sau.

Thay đổi chế độ ăn là một trong những cách giảm mỡ bụng cho nam

Nhịn ăn hay ăn ít đi là tư tưởng giảm cân rất sai lầm của nhiều bạn trẻ. Nhịn ăn lâu ngày không giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và vóc dáng. Điều quan trọng khi tìm kiếm cách giảm mỡ bụng cho nam là  phải xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý, bổ sung chất cần thiết để tăng cơ và hạn chế những chất tăng mỡ.

Đầu tiên, trong chế độ ăn của bạn cần phải bổ sung nhiều thực phẩm chứa protein và hạn chế tiêu thụ carbohydrate. Do carbohydrate là nguồn cung cấp năng lượng chính trong cơ thể. Nếu giảm lượng carbohydrate, cơ thể sẽ phải đốt cháy lượng chất béo dự trữ để lấy năng lượng. Vì thế, đây được coi là cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả. Bên cạnh đó, các thực phẩm chứa protein sẽ rất tốt cho việc hình thành cơ bắp của cánh mày râu.

cách giảm mỡ bụng cho nam  Thay đổi cách giảm mỡ bụng cho nam với chế độ ăn hợp lý
(Nguồn: Internet)

Giảm lượng calo tiêu thụ cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng cho nam được khuyến khích áp dụng. Nếu có thời gian, bạn có thể viết rõ lượng calo lên từng món ăn để theo dõi chính xác lượng calo nạp vào trong ngày. Sử dụng các loại đồ uống có cồn cũng là lý do tăng mỡ ở nam giới. Bạn nên hạn chế các loại thức uống này nếu muốn “bụng bia” biến mất. Bên cạnh đó, trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày, các thực phẩm nhiều đường cũng cần được hạn chế.

cách giảm mỡ bụng cho nam Nói không với đồ uống có cồn - cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, thực tế cho thấy chỉ ăn uống thôi chưa đủ tác động tích cực lên vóc dáng của bạn. Nếu bạn thật sự muốn cải thiện vóc dáng nhanh chóng , cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất đó là kết hợp dinh dưỡng với luyện thể thao thường xuyên.

Giảm mỡ bụng an toàn với các bài tập tại trung tâm thể hình California Fitness

Mặc dù cách giảm mỡ bụng cho nam bằng chế độ ăn vẫn đem lại hiệu quả, nhưng bạn phải thực sự kiên trì và thực hiện trong thời gian dài. Để đẩy nhanh tiến độ cải thiện vóc dáng, bạn nên kết hợp với việc luyện tập tại trung tâm thể hình uy tín, chất lượng.

California Fitness tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với mô hình luyện tập chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng tập tại đây được xây dựng sang trọng, tiện nghi với trang thiết bị luyện tập đạt chuẩn quốc tế. Các học viên sau khi luyện tập còn có thể sử dụng phòng xông hơi hoặc phòng bơi để thư giãn. Xông hơi sẽ giúp việc lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn và giãn cơ sau buổi luyện tập hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng cho nam Thực hành các cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả tại California Fitness
(Nguồn: Internet)

Đặc biệt hơn, khi đến California Fitness, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây. Họ đều là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản theo mô hình luyện tập quốc tế. 

Tham gia các lớp học tại trung tâm thể hình California Fitness, bạn không chỉ có được cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả mà còn được tư vấn chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp. Việc kết hợp chế độ ăn theo chỉ dẫn của huấn luyện viên sẽ giúp việc cải thiện vóc dáng của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thân hình vạm vỡ thu hút phái đẹp với các bài tập tại California Fitness

Cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất là kết hợp chế độ ăn với việc luyện tập thể hình. Lựa chọn một trung tâm uy tín, đảm bảo chất lượng sẽ giúp việc luyện tập của bạn hiệu quả, tránh được những chấn thương. Hằng tháng, tại California Fitness mở rất nhiều lớp học đáp ứng với mọi nhu cầu của học viên. Trong đó, bạn có thể tham khảo các lớp gym sau để có cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất.

Lift

Lớp học này được kết hợp với các bài tập tạ nhằm tăng sức mạnh, sức bền và đốt cháy năng lượng. Không chỉ hỗ trợ giảm mỡ bụng, các bài tập sẽ giúp cánh mày râu hình thành cơ bắp một cách nhanh chóng.

Body Pump

Với mỗi lớp học 55 phút, các bài tập cùng tạ cỡ nhỏ và trung sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương. Huấn luyện viên cũng sẽ hỗ trợ bạn kết hợp chế độ ăn để có cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất..

cách giảm mỡ bụng cho nam Sở hữu body như mơ với cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Crunch Plus

Không chỉ đơn giản là động tác gập bụng, lớp học kéo dài 45 phút này gồm 9 hiệp với hàng trăm lần gập bụng. Việc luyện tập cường độ cao như vậy sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, cân đối.

Core Fit

Lớp học này chủ yếu là các bài tập tăng sức mạnh cho vùng cơ trung tâm. Huấn luyện viên sẽ dựa vào các chỉ số cơ thể của bạn để đưa ra cách giảm mỡ bụng cho nam phù hợp với từng học viên nhất.

Trên đây là gợi ý của California Fitness cho bạn về cách giảm mỡ bụng cho nam cùng với việc thay đổi chế độ ăn hàng ngày. Tuy nhiên, California Fitness khuyên bạn nên tìm kiếm một trung tâm thể hình uy tín để nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mong muốn an toàn, hiệu quả. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn chi tiết hơn về cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH