logo

Cali Beat - môn thể hình tổng hợp bao gồm các bài tập Cardio cường độ  cao .  Đặc biệt hữu ích trong việc giảm cân nhanh, cải thiện vóc dáng, Cali Beat đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại trung tâm California Fitness & Fitness Yoga Centers

Cali beat là gì?

Nếu bạn cảm thấy không hứng thú với các bài tập tạ, chạy bộ, đạp xe,.. trong hành trình giảm cân, tăng cơ của mình, thì tại sao lại không thử sức với các lớp học nhảy tại GroupX đầy sôi động? Tại lớp Cali Beat, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, những giờ tập hiệu quả cũng như giải tỏa căng thẳng. Các bài tập với cường độ nhanh chậm luân phiên đòi hỏi cơ thể bạn phải luôn hoạt động, từ đó con đường giảm cân sẽ trở nên nhanh chóng hơn.

Trải nghiệm sự khác biệt tại Cali Beat .  (Ảnh: CFYC)

Cali Beat bao gồm các bài tập về thả lỏng cơ thể, rèn luyện cơ tay, chân cũng như bụng. Trong suốt buổi tập, bạn sẽ vừa được “thả hồn” phiêu linh tận hưởng âm nhạc, đồng thời hoạt động “hết công suất” cùng các động tác cardio. Và như vậy không chỉ bạn được thoải mái tâm hồn, mà còn đốt một lượng calo đáng kể. Chỉ trong một giờ luyện tập, bạn sẽ “tiễn” hơn 350 calories dư thừa khỏi cơ thể. Vì vậy, Cali Beat thực sự là sự lựa chọn hoàn hỏa cho bất kỳ ai muốn giảm cân, giảm mỡ.

Vô vàn lợi ích về sức khỏe

Hãy cùng tham gia Cali Beat để có sức khỏe và tinh thần phấn chấn hơn (Ảnh: CFYC )

Như tất cả các bài tập Cardio, Cali Beat góp phần lớn trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch. Và với một trái tim khỏe mạnh, bạn sẽ chẳng bao giờ mệt mỏi, từ đó hoàn thành xuất sắc những thử thách công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo từ âm nhạc đến các động tác khiến Cali Beat trở thành bộ môn không thể thiếu trong việc cải thiện sức khỏe, sức bền. Bên cạnh đó, việc luyện tập thường xuyên còn mang đến khả năng ngăn ngừa loãng xương, kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn. Ngoài ra, Cali Beat còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch phòng tránh hiệu quả các bệnh cảm lạnh, cảm cúm.

Cải thiện 3 vòng – tăng cường dẻo dai

<h2 id="

">

Bạn có thể giảm 2-3kg chỉ trong 1 tháng luyện tập Cali Beat (Ảnh: CFYC )

Các động tác sử dụng chân, tay và lưng nhiều lần cùng với việc di chuyển liên tục làm cho cơ thể luôn vận động tối đa và giúp giữ nhịp tim tăng lên đều đặn sẽ tác động lớn đến cơ thể giúp hấp thụ nhiều oxy hơn, đồng thời máu tuần hoàn nhanh hơn, các mạch máu mở rộng ra, loại trừ được sự đau cơ. Điều này sẽ khiến cho lượng mỡ được giảm đi đáng kể, ngay cả những phần mỡ thừa cứng đầu nhất. Khi luyện tập thường xuyên từ 3-5 lần mỗi tuần, bạn có thể giảm được đến 2-3kg chỉ trong một tháng.

Nâng cao sức khỏe đánh bay uể oải với Cali Beat. (Ảnh: CFYC)

Không những giảm cân nhanh chóng, Cali Beat còn giúp bạn sở hữu được một cơ thể dẻo dai, thể lực ổn định và xua tan được những cảm giác mệt mỏi, uể oải và lười biếng.

Tìm hiểu thêm: CXWORX - 30 PHÚT ĐÁNH TAN MỠ BỤNG

Tràn đầy năng lượng – đánh bay muộn phiền

Âm nhạc sôi động hòa cùng bầu không khí đầy nhiệt huyết của buổi học, thêm vào đó với sự tận tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn cảm thấy hào hứng, đầy năng lượng trong suốt buổi tập.  

Lớp học đầy niềm vui và năng lượng tràn đầy sẽ khiến bạn giảm stress một cách đáng kể (Ảnh: CFYC )

Ngoài ra, đây còn là nơi tuyệt vời để kết bạn, giao lưu và mở rộng mối quan hệ. Từ đó tạo nên bầu không khí tươi vui hứng khởi và cuồng nhiệt hơn. Sau buổi tập, chắc chắn những phiền muộn, stress sẽ được giải phóng hoàn toàn và “chỉ còn” tinh thần  thoải mái, đầy năng lượng theo chân bạn về nhà.

Tìm hiểu thêm: NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CHỈ CÓ TẠI CALI RIDE

Tại sao California Fitness and Fitness Yoga Centers  là nơi hoàn hảo để trải nghiệm Cali Beat

 

<h2 id="

">

Cali Beat sôi động tại sự kiện LEEP ASIA 2018. (Ảnh: CFYC)

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế: không gian rộng rãi, sàn gỗ chống trơn an toàn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy điều hòa kèm theo chế độ kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, ….tất cả đều nhằm đáp ứng một không gian tốt nhất để luyện tập. Không dừng lại ở đó, đội ngũ Huấn luyện viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, song song đó lại tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cùng bạn đánh tan mỡ bụng bằng các bài tập chuẩn chỉnh. Đó chính là lý do mà California Fitness and Fitness Yoga Centers  thực sự trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. 

Tìm hiểu thêm: ĐÁNH THỨC VẺ GỢI CẢM HÌNH THỂ VỚI 6 LỚP HỌC DANCE TẠI CFYC

 BẢO ĐẶNG (Calipso)

Xem thêm: Giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, thực đơn giảm cân với khoai lang, 1 chén cơm bao nhiêu calo

BÀI VIẾT HỮU ÍCH