logo

Mỡ bụng rất dễ hình thành nhưng lại cực kỳ khó giảm. Một vòng eo ngấn mỡ sẽ khiến bạn thiếu tự tin diện những bộ cánh nóng bỏng, gợi cảm. Cũng chính vì thế mà những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà được chị em cực kỳ quan tâm. Trong bài viết sau, California Fitness & Yoga sẽ giới thiệu ngay đến bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà nhờ vào 3 bài tập hiệu quả. Cùng khám phá ngay nhé!

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với 3 bài tập phổ biến

Bạn đã làm đủ cách nhưng mỡ bụng vẫn không thấy giảm. Hoặc có nhưng giảm rất ít? Vậy hãy thử áp dụng 3 cách giảm mỡ bụng vừa nhanh vừa đơn giản ngày sau đây.

Bài tập Bridge Lift

Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà khá đơn giản. Nếu tập luyện đúng cách, đúng tư thế, các nàng sẽ có được vòng eo thon gọn đến bất ngờ. Kèm theo đó là vòng 3 căng đầy quyến rũ. Để thực hiện bài tập này, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khởi động, làm nóng các bộ phận của cơ thể để đề phòng trường hợp bị chuột rút trong lúc tập luyện
  • Bước 2: Nằm ngửa trên chiếc thảm tập, để hai tay duỗi thẳng hai bên người còn bàn tay thì úp xuống thảm. Hai chân dang rộng bằng vai, phần bàn chân tiếp xúc với thảm
  • Bước 3: Nâng hông lên cách xa mặt thảm, giữ lưng thẳng, thở ra và giữ yên tư thế khoảng 1s. Sau đó hạ hông xuống, đưa về tư thế như bước 2 đồng thời hít vào.

Bạn sẽ cần làm động tác này 20 lần, nghĩa là sẽ lặp lại các bước 2 và 3 thêm 19 lần nữa.

Bài tập Scissor kick

Đây là một dạng bài tập Cardio dành cho phần cơ bụng. Tập luyện bài tập này giúp nâng cơ phần bụng. Cơ bụng sẽ trở nên săn chắc hơn trông thấy sau một thời gian tập luyện:

  • Bước 1: Nằm thẳng người, cả người chạm thảm, hai tay duỗi thẳng hai bên người và lòng bàn tay úp xuống sàn
  • Bước 2: Hơi co đầu gối một chút, sau đó nâng 2 chân lên. Căn chỉnh sao cho khoảng cách từ gót chân đến mặt sàn khoảng 1 gang tay của bạn
  • Bước 3: Nâng chân trái lên một góc 45 độ, chân phải giữ nguyên. Sau đó lại nâng chân phải lên một góc 45 độ, chân trái đưa về vị trí ban đầu

Lưu ý hãy hít thở đều đặn trong quá trình tập và thay đổi chân nhanh nhất có thể. 

Bài tập gập bụng ngược

Thêm một cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cực kỳ dễ thực hiện nữa đó chính là bài tập gập bụng ngược. Hãy thực hiện theo các bước sau bạn:

  • Bước 1: Nằm ngửa lên sàn, hai tay duỗi sang hai bên người (sát người), lòng bàn tay úp xuống sàn
  • Bước 2: Co hai đầu gối lại thành một góc 90 độ
  • Bước 3: Nâng hai chân lên gập đến gần phần ngực nhất có thể. Hãy nâng lưng lên một chút nhưng lưu ý hai tay vẫn giữ nguyên trong suốt quá trình tập. 
  • Bước 4: Hít vào sau đó hạ chân xuống sao cho phần đùi vuông góc với mặt thảm. Lặp đi lặp lại động tác nâng lên hạ xuống để đánh tan phần mỡ bụng

Cùng khám phá chất lượng đẳng cấp của trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Để có thể giảm mỡ bụng nhanh tại nhà, bạn cần phải kiên trì tập luyện thường xuyên. Kèm theo đó là phải có một chế độ ăn uống hợp lý. Chỉ cần một ngày lười, một ngày buông thả bản thân được ăn thoải mái, việc tập luyện sẽ trở thành công cốc.

  • Tại California Fitness & Yoga, với phương pháp tập luyện Group X bạn sẽ không còn thấy cô đơn. Có hẳn cả một nhóm cùng tập luyện với bạn và cùng hỗ trợ nhau để cùng nhau đạt được mục đích. Bạn sẽ không phải lo lắng khi đi tập mà lại “cô đơn”
  • Đến với California Fitness & Yoga bạn cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm luyện tập tại không gian đẳng cấp 5 sao mà hiếm có trung tâm thể hình nào có thể sánh bằng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

Giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tuyệt vời khi tập gym cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Để đẩy nhanh hiệu quả giảm mỡ bụng, hãy hạ quyết tâm tìm cho mình một lớp luyện tập ngay bây giờ. Tại California Fitness & Yoga có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn:

Body Pump

Trên nền nhạc sôi động, BodyPump là sự hội tụ của các bài tập với nhiều mức tạ khác nhau từ nhẹ đến nặng phù hợp với khả năng của từng người. Chỉ trong 55 phút, bạn đã có thể dễ dàng đốt cháy 800 calo. Chẳng mấy chốc, vòng eo thon gọn trong mơ sẽ là của bạn. 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà được chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn tập luyện chuyên sâu tại các phòng tập thể hìn thì hiệu quả đạt được sẽ tối ưu hơn. Còn chần chừ chi mà không nhấc máy lên gọi ngay đến hotline 18006995 của chúng tôi hoặc để lại tin nhắn tại fanpage để nhận được tư vấn cụ thể nhất. 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH