logo

Yoga đang là bộ môn thịnh hành đang được nhiều người đón nhận hiện nay. Một trong các địa chỉ “hot” nhất chính là trung tâm Yoga Tân Phú. Tuy nhiên, bạn đã tìm được cho mình địa điểm tập Yoga Tân Phú đáng tin cậy chưa? Hãy để California Fitness & Yoga giải quyết nỗi lo lắng này cho bạn ngay sau đây nhé!

Trải nghiệm và luyện tập yoga chuẩn cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga Tân Phú

Trung tâm Yoga Tân Phú được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, cơ sở vật chất hiện đại

Trung tâm yoga Tân Phú tọa lạc ngay trung tâm quận, thuận tiện cho các học viên theo tập ở đây. Bên cạnh đó, phòng tập yoga đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho bạn trải nghiệm chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Đặc biệt, sau các buổi tập luyện bạn có thể thư giãn tại hồ hơi hoặc xông hơi. 

Không gian thoáng mát, đạt chuẩn 5 sao

Tất cả chuỗi trung tâm thể hình luôn được thiết kế đồng bộ, tạo không gian thoáng mát, phòng tập được giữ sạch sẽ và đạt chuẩn. Hơn nữa, các khuôn viên phòng tập được chia thành các khu riêng biệt giúp bạn tập trung luyện tập hơn. Tránh trường hợp ngột ngạt hay bị ảnh hưởng bởi âm nhạc của phòng gym phát ra. Vì vậy, trung tâm yoga Tân Phú luôn là một trong những phòng tập được lựa chọn nhiều nhất tại đây. 

Chuyên viên thể hình hàng đầu, giàu kinh nghiệm

Khi đến trung tâm Yoga Tân Phú của California Fitness & Yoga, bạn sẽ được tập luyện thông qua sự hướng dẫn của các huấn luyện viên hàng đầu của chúng tôi. Các PT tại đây đều được đào tạo bài bản, có bằng cấp chứng chỉ Les Mills,.. đảm bảo chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, các huấn luyện viên tại Yoga Tân Phú sẽ giúp bạn xây dựng lộ trình phù hợp cho thể trạng của mỗi học viên để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng. 

Đa dạng các lớp học

Không chỉ trung tâm Yoga Tân Phú mà toàn bộ các chi nhánh của California Fitness & Yoga đều ghi điểm với khách hàng nhờ vào đa dạng các lớp tập gym, yoga. Tạo điều kiện cho bạn lựa chọn bộ môn yêu thích, giúp bạn duy trì sự hứng thú khi tập luyện. Hơn nữa, đa dạng các bài tập giúp cho cơ thể bạn được hoạt động đầy đủ, tránh được các chấn thương về khớp, cơ,..

Nhận được nhiều ưu đãi khi trở thành hội viên

Không riêng gì trung tâm Yoga Tân Phú, mà tất cả các hội viên của California Fitness & Yoga đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi trở thành hội viên (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Tất cả các chuỗi hệ thống của California Fitness & Yoga không riêng gì trung tâm yoga Tân Phú đều có ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn trở thành đã hội viên. Đặc biệt, khi giới thiệu được càng nhiều bạn bè tham gia tập luyện bạn sẽ có cơ hội trúng ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Ví dụ như tập thử miễn phí và tư vấn chi tiết trong vòng 24h, giảm 50% VietNam Dental Tourism,.. voucher giảm 20% khi mua hàng tại OLV Boutique,...

Luyện tập yoga mỗi ngày cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga 

Phòng tập Yoga Tân Phú luôn thu hút được nhiều các tín đồ Yoga tại TP. Hồ Chí Minh nhờ các ưu điểm vượt trội được chia sẻ ở trên. Đến ngay với trung tâm yoga Tân Phú để được luyện tập mỗi ngày, trải nghiệm chất lượng đạt chuẩn 5 sao của California Fitness & Yoga nhé!

Luyện tập tại trung tâm Yoga Tân Phú của California Fitness (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Aerial Yoga

Bài tập Aerial Yoga được luyện tập có sự kết hợp của võng treo trên sàn. Aerial Yoga kết hợp giữa các tư thế nhào lộn, bài tập chủ yếu cho thân trên tạo sự thử thách khi luyện tập. Qua đó, Aerial Yoga giúp bạn làm chủ và điều khiển sự dẻo dai, tăng sức chịu đựng khi đu đưa hỗ trợ trọng lượng. 

Hot Yoga

Hot Yoga là lớp học kết hợp giữa các 25 tư thế khóa và 2 cách thở giúp bạn nhanh chóng giảm cân và đẩy lùi tình trạng căng thẳng. Ngoài ra, việc tập Hot Yoga thường xuyên sẽ giúp bạn tăng sự cân bằng và hài hòa giữa tinh thần và thể chất. Qua môi trường có nhiệt độ cao, Hot Yoga giúp tiêu hao nhiệt lượng trong cơ thể, giải phóng độc tố và cải thiện tình trạng tim mạch. Chỉ với 3 - 4 lớp mỗi tuần khi tập tại yoga Tân Phú, bạn sẽ thấy được sự khác biệt về sức khỏe cơ thể. 

Vinyasa Yoga

Cùng huấn luyện viên luyện tập Vinyasa tại trung tâm yoga Tân Phú (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Vinyasa Yoga là một trong những bài tập yoga khá phổ biến, khá thích hợp với những người không thích ngồi lâu một chỗ. Vinyasa kết hợp giữa các tư thế và hơi thở chuyển động thành dạng yoga vận động. Các động tác của Vinyasa giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, tiêu hóa và sở hữu thân hình mảnh mai, khỏe mạnh và săn chắc. Cùng tập Vinyasa dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên tại trung tâm Yoga Tân Phú sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu hơn. 

Với những ưu thế và những trải nghiệm đặc biệt tại trung tâm Yoga Tân Phú, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn trong khi tìm trung tâm phù hợp. Nếu như bạn muốn đăng ký các lớp học hoặc tư vấn thêm, hãy liên hệ với California Fitness & Yoga thông qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn để được tư vấn, sắp xếp lịch học sớm nhất nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH